Zenfone Selfie độc quyền vi xử lý 64 bit

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi sudo, 6/7/15.

  1. sudo

    sudo Expired VIP

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Sản phẩm này sẽ có tên gọi ZenFone Go ZC500TG nhưng không mang sức mạnh của chip Intel như các phiên bản ZenFone 2 hiện tại mà trang bị chip MediaTek lõi tứ. Máy sẽ có màn hiển thị màn cảm ứng HD cỡ 5-inch, nhỏ hơn so với các phiên bản ZenFone 2 hiện tại – dùng màn hiển thị màn cảm ứng 5,5-inch. Thay mặt kính zenfone 4 phiên bảngiá ưu tiên sẽ độc quyền bộ nhớ RAM 2GB và bộ nhớ trong 8GB. Còn về khả năng chụp ảnh, máy này sẽ sở hữu camera sau 8MP và camera trước 2MP.



    [​IMG]





    Các tin đồn cũng nói rằng, ZenFone Go sẽ sở hữu kết nối 3G chứ không tương trợ 4G LTE và có thể công bố trước thời điểm cuối tháng này. Hiện Asus chưa có mô tả xác thu nhận chính thức về mô tả này.

    Trước đó, tại Computex 2015, Asus đã tiết lộ smartphone ZenFone Selfie dành cho những tín đồ thay mặt kính zenfone 4 giá rẻ thích chụp ảnh selfie. Sản phẩm này độc quyền 2 camera PixelMaster trước và sau độ phân giải 13MP với đèn flash kép Real Tone, cho khả năng chụp những bức hình selfie chất lượng. Zenfone Selfie độc quyền vi xử lý 64 bit Qualcomm Snapdragon 615 chip 8 nhân.

    Khi đó, tại việt nam, 4 phiên bản ZenFone 2 đã được Asus bán ra xuất xứ tháng 5. Các phiên bản này đều sở hữu chip Intel, màn hình cảm ứng màn cảm ứng 5,5-inch và có chi phí từ 4,59 tới 7,49 triệu đồng. Mới đây nhất vào cuối tháng 6, Asus đã bổ sung thêm version C+ (ZC451CG) với chi phí chỉ 2,49 triệu đồng. Sản phẩm này độc quyền RAM 2GB, bộ xử lý Intel Atom Z2520 tốc độ 1,2GHz, bộ nhớ trong 8GB, tích hợp camera sau 5MP, camera trước 0,3MP và dùng trên hệ điều hành Android KitKat 4.4.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!