Yếu tố nâng cao chất lượng màn hình led

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 13/6/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    0
    Hiệu quả sử dụng màn hình led không chỉ thể hiện ở các thông số kỹ thuật cơ bản mà nó còn thể hiện ở phương thức bảo vệ màn hình led, một cung cấp màn hình led dù có tốt đến đâu mà phương thức bảo vệ kém cũng làm giảm hiệu quả sử dụng màn hình led đôi khi còn tạo ra những chi phí không cần thiết.
    [​IMG]
    Làm thế nào để bảo vệ màn hình led ngoài trời

    Ngoài trời, môi trường, độ ẩm, thời tiết là những yếu tố chính ảnh hưởng đến màn hình led. Khi chúng ta lắp đặt màn hình ngoài trời, chúng ta phải cẩn thận về gió, động đất, khả năng mang vác và màn hình LED tốt hơn để tồn tại ngoài trời, đi bộ. Khác với việc chuẩn bị sớm, sau khi cài đặt, công việc bảo trì thường xuyên không thể được hiển thị là bất cẩn. Các biện pháp phòng ngừa đặc biệt như sau:



    Làm thế nào để bảo vệ tốt nhất màn hình LED hiển thị màn hình quảng cáo ngoài trời?

    1. Ổn định cung cấp điện, nền tảng bảo vệ tốt.

    2. Trong trường hợp sấm sét, một cơn bão mạnh và các thảm họa thời tiết khác, phải cắt điện ngay lập tức, màn hình cho đến khi thời tiết trở lại bình thường sau khi bật nguồn.

    3. Màn hình bên trong bị nghiêm cấm nước, vật liệu không bắt lửa và các vật kim loại dễ dẫn điện vào thân màn hình để tránh chập điện và thiết bị chữa cháy.

    4. Giống như chăm sóc nước, cắt điện ngay lập tức và liên hệ với nhân viên bảo trì, cho đến khi màn hình hiển thị bảng điều khiển thân máy và được làm khô trước khi sử dụng.

    Xem thêm: Màn hình led giá rẻ tốt nhất

    5. Công tắc trình tự hiển thị LED:

    Bật: Bật máy tính điều khiển để nó có thể chạy đúng và sau đó thay đổi màn hình LED.

    Tắt: Tắt màn hình LED, sau đó tắt máy tính.

    6. Màn hình LED với một miếng vải ướt để lau bề mặt gián tiếp, bạn có thể sử dụng khăn lau cồn, hoặc dùng bàn chải, máy hút bụi.

    7. Trong mùa mưa màn hình LED một tuần ít nhất một lần nữa. Màn hình ít nhất mỗi tháng một lần thường mở, bật hơn hai giờ.

    8. Thường xuyên kiểm tra cấu trúc hỗ trợ màn hình LED an ninh ngoài trời và sự ổn định của dây nguồn bị hỏng phải được xử lý ngay lập tức.

    9. Không được tự ý buộc phải cắt nó và kích hoạt màn hình không điện thường xuyên, để ngăn chặn tác động của dòng sóng. Tránh khi dây điện quá nóng, đèn LED bị hỏng, ảnh hưởng đến tuổi thọ của màn hình. Không bao giờ cố gắng để tháo rời, đường nối màn hình!

    10. Màn hình máy tính chủ LED và các thiết bị liên quan khác, phải được đặt trong điều hòa, bụi phòng, để đảm bảo máy tính hoạt động ổn định và thông gió.

    11. Màn hình LED ngoài trời bên trong đường dây, bạn cần bảo trì chuyên nghiệp.

    12. Trước khi bắt đầu mùa hè, năm tới, thời gian để hạ nhiệt phải được kiểm tra trong màn hình của thiết bị, như điều hòa, quạt, v.v., để đảm bảo màn hình ở trong môi trường nhiệt độ hoạt động cho phép.

    Trên đây là những thông tin liên quan đến vấn đề trên, chúng tôi luôn mong muốn đếm cho quá khách những sản phẩm màn hình led giá rẻ.
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!