Yếu tố ảnh hưởng độ ổn định màn hình led

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 28/3/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    0
    Wi với sự nâng cao của đời sống con người và sự tiến bộ của công nghệ thì màn hình led ngày càng được sử dụng rộng rãi, tuy nhiên mua màn hình led thì làm sao để đảm bảo màn hình led có thể ứng dụng rất tốt? Ảnh hưởng của yếu tố chất lượng màn hình lớn LED là gì?

    3 yếu tố chính ảnh hưởng đến độ ổn định của màn hình LED ngoài trời

    Sự phức tạp của nhiệt độ trên màn hình LED lớn là một tác động lớn. Màn hình LED trên nhiệt độ môi trường rất kén chọn, theo lý thuyết, 25 ℃ là nhiệt độ làm việc tốt nhất.

    Nhưng trên thực tế, nhiệt độ môi trường của màn hình ngoài trời khá phức tạp, nhiệt độ tối đa vào mùa hè có thể trên 60 độ, nhiệt độ tối thiểu vào mùa đông có thể dưới -20 độ. Màn hình hoạt động trong điều kiện nhiệt độ dao động có ảnh hưởng lớn đến chất lượng của màn hình LED cỡ lớn. Trong các điều kiện nhiệt độ khác nhau, độ suy giảm độ sáng của đèn đỏ, xanh lục và xanh lam là khác nhau, ở mức 25 độ, bình thường hơn, nhưng ở 60 độ, ba màu của độ sáng đèn LED đã giảm và giá trị suy giảm của nó không nhất quán, vì vậy sẽ tạo ra hiện tượng giảm độ sáng toàn màn hình và hiện tượng đổ màu, chất lượng toàn màn hình sẽ giảm sút. Nhiệt độ cao, màn hình LED lớn trong IC sẽ do nhiệt độ cao dẫn đến làm việc không ổn định, thậm chí dẫn đến màn hình bị mờ. giá màn hình led

    Tầm quan trọng của thiết bị điện. Khi nguồn điện cung cấp trong các điều kiện nhiệt độ khác nhau, màn hình LED lớn hoạt động ổn định, điện áp đầu ra và khả năng chịu tải sẽ khác nhau, thiết bị điện có hỗ trợ hậu cần, khả năng bảo vệ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của màn hình. Do hiệu suất và độ ổn định khác nhau, các thương hiệu khác nhau và thông số kỹ thuật của giá thiết bị cung cấp điện khá khác nhau. Trong việc chọn mua, chúng ta phải quan tâm đến sức mạnh và hiệu suất của trận đấu.

    Tầm quan trọng của thiết kế hộp. Tủ có chức năng bảo vệ mạch, cũng như chống bụi, chống thấm nước hiệu quả. Thiết kế hệ thống mạch nhiệt để thông gió là một thiết kế hộp thư cực kỳ quan trọng. Khi thời gian bật tăng lên và nhiệt độ xung quanh tăng, độ trôi nhiệt của linh kiện tăng lên, dẫn đến chất lượng hình ảnh kém. Thiết kế thông gió tốt là một chỉ số thiết yếu của thiết kế hộp. giá màn hình led

    Đối với một số doanh nghiệp màn hình lớn LED nổi tiếng, thương hiệu là cuộc sống của doanh nghiệp. Họ ít vì lợi ích ngắn hạn mà làm hỏng hình ảnh thương hiệu của chính mình. Vì vậy hãy lựa chọn sự lựa chọn tốt nhất cho màn hình LED lớn của các hãng nổi tiếng.

    http://vungtauso.com/tin-khac/3-yeu-to-chinh-anh-huong-den-do-on-dinh-cua-man-hinh-led-ngoai-troi/
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!