Yêu cầu kỹ thuật đối với màn hình ngoài trời

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 9/9/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    0
    Lắp đặt màn hình Led ngoài trời không hề đơn giản như chúng ta thường nghĩ. Nếu như lắp đặt màn hình LED trong nhà chỉ đơn giản chú ý đế những vấn đề như độ ẩm, hệ thống nối đất,… thì ngoài trời thì có rất nhiều yếu tố cần phải quan tâm. Vậy hãy cùng chúng tôi, tìm hiểu về vấn đề này.

    Sáu yêu cầu đối với việc lắp đặt màn hình LED ngoài trời

    1. Lắp đặt thiết bị chống sét trên màn hình hiển thị và tòa nhà.

    Thân chính của màn hình hiển thị và vỏ được nối đất tốt và điện trở nối đất nhỏ hơn 3 ôm để có thể kịp thời phóng ra dòng điện lớn do sấm sét gây ra. màn hình hiển thị có thể bị tấn công bởi điện mạnh và từ tính mạnh do sấm sét. Nếu màn hình LED không sử dụng hệ thống chống sét thì rất có thể màn hình LED sẽ là cột thu lôi cỡ lớn cho sét. Điều đó có thể khiến màn hình LED bị phá hủy.

    2. Các biện pháp chống thấm nước

    Thân màn và mối nối giữa thân màn với công trình phải được chống thấm, chống dột tuyệt đối; thân màn phải có biện pháp thoát nước tốt, khi nước tích tụ có thể thoát ra ngoài thuận lợi; chú ý chống thấm, chống ẩm. . Màn hình hiển thị được lắp đặt ngoài trời, thường xuyên tiếp xúc với nắng mưa, gió bụi và môi trường làm việc khắc nghiệt. Thiết bị điện tử bị ẩm ướt hoặc ẩm ướt nghiêm trọng có thể gây ra đoản mạch, thậm chí cháy nổ, gây hỏng hóc, thậm chí cháy nổ, gây mất mát.

    Ngoài ra cần phải kiểm tra màn hình LED trong nhà thường xuyên trong quá trình sử dụng. Để tránh tình trạng các vết nối bị bong, chóc hay bị hở do môi trường, con người hoặc động vật gây ra.

    3. Lựa chọn chip mạch

    Sử dụng chip mạch tích hợp cấp công nghiệp với nhiệt độ làm việc từ -40 ° C đến 80 ° C để ngăn màn hình khởi động khi nhiệt độ quá thấp vào mùa đông. Hiện nay có những loại chíp tiếp kiệm năng lượng, màn hình led cũng nên sử dụng để đảm bảo sự hoạt động ổn định của màn hình led hiển thị

    4. Lắp đặt thiết bị thông gió để làm mát sao cho nhiệt độ bên trong

    Một quạt hướng trục được lắp ở phía trên của mặt sau màn hình để tản nhiệt; bản thân màn hình LED sẽ tạo ra một lượng nhiệt nhất định khi nó hoạt động. Nếu nhiệt độ môi trường quá cao và khả năng tản nhiệt kém thì mạch có thể không hoạt động bình thường hoặc thậm chí bị cháy khiến hệ thống hiển thị không thể hoạt động bình thường;

    5. Phải chọn điốt phát quang có độ sáng cực cao

    Để đảm bảo tầm nhìn xa trong điều kiện ánh sáng xung quanh mạnh, phải sử dụng điốt phát sáng có độ sáng cực cao; tăng độ tương phản. Đối tượng rộng, khoảng cách xem yêu cầu dài và trường nhìn bắt buộc rộng; ánh sáng xung quanh thay đổi rất nhiều, đặc biệt nếu nó bị chiếu trực tiếp vào ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên bạn hãy lưu ý khi lựa chọn dòng sản phẩm này đó chính là chúng có thể gây ra tác dụng ngược lại khi hoạt động trong thời tiết râm mát hoặc buổi tối. Vậy vấn đề đặt ra màn hình Led cần phải có hệ thống cảm biến nhiệt để có thể tự điều chỉnh độ sáng màn hình LED để phù hợp với điều kiện môi trường.

    6. Phương tiện hiển thị sử dụng một loại ống nhìn rộng mới

    Góc nhìn rộng, màu sắc tinh khiết, nhất quán và phối hợp, và tuổi thọ hơn 100.000 giờ. Gói bên ngoài của phương tiện hiển thị hiện là ống hình chữ nhật phổ biến nhất với vỏ bọc, con dấu silicone và không có cụm kim loại hóa; hình dáng của nó là tinh tế và đẹp, chắc chắn và bền, chống ăn mòn Năm tính năng của ánh sáng mặt trời trực tiếp, chống bụi, chống thấm nước, nhiệt độ cao và bảo vệ ngắn mạch.

    Trên đây là những yếu tố cơ bản mà người mua cần phải lưu ý khi mua màn hình LED. Tuy chưa đầy đủ nhưng chắc chắn những yếu tố này sẽ đảm bảo màn hình Led của bạn có thể hoạt động ổn định ở môi trường ngoài trời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]

    Websit https://chungculand.com/6-diem-man-hinh-ngoai-troi-can-co.t30444.html
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!