Xưởng chuyên may gia công quần áo và bán sỉ

Thảo luận trong 'Thời Trang Mẹ Và Bé' bắt đầu bởi phamthaovnn, 3/5/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Việc lựa chọn tìm kiếm xưởng may quần áo trẻ em, nơi chuyên may và bán sỉ quần áo trẻ em giá gốc thật sự là đều hết sức khó khăn dành cho các nhà buôn, chủ shop, các đại lý nhỏ lẻ hiện nay. Quý khách lo lắng không biết phải bắt đầu từ đâu, tìm ở nơi nào để lấy sỉ quần áo trẻ em cũng như không biết được những quyền lợi và ưu đãi mà quý khách sẽ nhận được từ những nơi đó như thế nào. Ngoài ra, chúng tôi luôn đặt mình vào tâm lý và quyền lợi của khách hàng để phục vụ tốt nhất có thể. Khi đến với xưởng chuyên may gia công quần áo trẻ em giá sỉ của chúng tôi chắc chắn bạn đã tìm đúng địa chỉ tin cậy và yên tâm với nguồn hàng của mình để kinh doanh. Đơn giản vì chúng tôi có nguồn hàng chất lượng, giá tốt, sản phẩm đa dạng, mẫu mã cập nhật thường xuyên, luôn đi đầu thị trường.

    [​IMG]

    Với các chất liệu vải co giãn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, đảm bảo bạn sẽ chắc chắn hài lòng với các sản phẩm quần áo trẻ em xuất khẩu tại xưởng bên cạnh đó, xưởng luôn có chính sách đổi hàng, trả hàng với các sản phẩm bị lỗi do quá trình vận chuyển, hoặc các sản phẩm bán chậm, lỗi mốt… Được hỗ trợ chi phí vận chuyển dù bạn ở bất cứ nơi nào với các đơn hàng số lượng lớn. Nguyên tắc làm việc của xưởng may gia công quần áo Trang Trần luôn đúng mẫu mã hợp giá thành uy tín và chất lượng đúng ngay từ đầu. Do đó khi hợp tác với chúng tôi thì các bạn cũng như phía công ty luôn mong muốn một sự kết hợp lâu dài thoải mái tiện lợi cho đôi bên. Nếu bạn làm ăn lâu dài có nguồn hàng may gia công ổn định giá cả tốt chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp dịch vụ nhận may gia công quần áo không nơi đâu tốt hơn cho bạn.

    [​IMG]

    Tại HCM, bạn có thể dễ dàng đến các chợ đầu mối như An Đông, Tân Bình hoặc Bình Tây với nhiều mặt hàng, nhiều sản phẩm, đa dang về mẫu mã và kiểu dáng với đủ nguồn gốc xuất xứ khác nhau nhưng giá thành và chất lượng lại không đảm bảo và ổn định. Chính vì thế, một xưởng may chuyên gia công quần áo trẻ em xuất khẩu giá rẻ uy tín như Tatun sẽ đảm bảo bạn được nhập hàng tại xưởng với giá tốt nhất, chất lượng đảm bảo, cũng như có nhiều chính sách ưu đãi. Ví dụ như may các loại váy đầm cao cấp, hay các đầm dạ hội hai lớp, may gia công quần áo học sinh ,……..Tuy nhiên bên cạnh đó các xưởng may nhỏ thường ưu tiên nhận các đơn hàng ít và giá cả cạnh tranh hơn nhiều xưởng may gia công lớn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!