Worldcup888 news: Hòa MU, điều tồi tệ đến với Liverpool sau 16 năm

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi Tintuc, 28/2/21.

  1. Tintuc

    Tintuc Expired VIP

    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Trận cầu tâm điểm vòng 19 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool vs MU đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0, thêm một lần hàng công The Kop không ghi bàn ở mùa giải năm nay.

    Đọc thêm: Kết quả bóng đá Anh
    Liverpool không ghi bàn trong 3 vòng đấu liên tiếp


    Liverpool vs MU trong trận cầu tâm điểm vòng 19 Ngoại hạng Anh. The Kop đang kém Quỷ đỏ 3 điểm, vậy nên cũng dễ hiểu khi họ chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà cầm bóng 66%, họ dứt điểm gấp 2 lần đội khách. Tuy nhiên, hàng công Liverpool không thể ghi bàn.
    Mane và các đồng đội không thể ghi bàn trước MU

    Hàng thủ MU đã chia cắt những Salah, Mane và Firmino. Đội khách khiến đoàn quân của Klopp không có nhiều cơ hội rõ ràng. Liverpool đã không thể ghi bàn trong ba trận liên tiếp tại Premier League kể từ tháng 3 năm 2005, họ chỉ là đội ĐKVĐ thứ 3 trong lịch sử giải đấu không ghi bàn trong 3 vòng đấu liên tiếp, sau Arsenal mùa giải 1998/99 và Leicester mùa giải 2016/17.

    Trước khi không thể ghi bàn trước MU, Liverpool thua 0-1 trước Southampton và hòa Newcastle với tỷ số 0-0. Sở hữu những cầu thủ tấn công hàng đầu, song không thể ghi bàn trong 3 vòng đấu liên tiếp rõ ràng là vấn đề lớn với đội bóng thành phố Cảng.

    Chính tuyến trên chơi tệ khiến đội bóng này tụt xuống vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh. Liverpool sẽ rơi xuống vị trí thứ 4 nếu Man City đánh bại Crystal Palace. Rõ ràng hành trình bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh của Lữ đoàn đỏ đang rất khó khăn.

    Còn với MU, họ tiếp tục dẫn đầu trên BXH. Manchester United bất bại trong 16 trận sân khách gần nhất tại Premier League (12 thắng, 4 hòa) - chỉ một lần duy nhất trong lịch sử Quỷ đỏ có số trận bất bại dài hơn (17 trận, kết thúc vào tháng 9 năm 1999).
    Jurgen Klopp xếp trên Sir Alex, chỉ kém duy nhất Jose Mourinho
    Cuộc đọ sức với MU tại Anfield là trận đấu thứ 200 của HLV Jurgen Klopp ở Premier League, thành tích của ông chỉ xếp sau duy nhất Jose Mourinho.
    Marcus Rashford lập kỷ lục về số lần việt vị
    Tiền đạo Marcus Rashford đã có tới 4 lần bị thổi phạt việt vị chỉ sau 45 phút đầu tiên trong trận đấu giữa MU và Liverpool tại Anfield.
    MU trình làng mẫu áo Tết màu mè hơn tóc của Pogba
    Trong khoảng thời gian khởi động trước trận đấu với Liverpool, các cầu thủ Man United đã giới thiệu mẫu áo mới rất ấn tượng.
    Liverpool chơi lớn: Xếp 2 tiền vệ đá trung vệ chiến MU
    1 tiếng trước khi trận đại chiến Liverpool vs MU bắt đầu, đội hình xuất phát của 2 đội đã xuất hiện và có thể thấy rõ những bất ngờ.
    Harry Kane cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo ở MU
    Tiền đạo Harry Kane tiếp tục duy trì phong độ cao ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Anh là chủ nhân của bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Tottenham trước...
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!