Vinfast Fadil 2020 mang bao nhiêu phiên bản? Nên tìm xe nào?

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi willson105, 2/3/21.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    252
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    VinFast Fadil 2020 là loại hatchback hạng A có đậm ý thức xe Việt và được đa dạng người dùng lựa chọn để chuyển động trong xã.

    Ghi điểm nhờ ngoài mặt nhỏ nhắn, phổ thông tính năng an toàn và theo mục tiêu ủng hộ hàng Việt, nên mua xe VinFast Fadil nào bền đẹp ngày càng với tần suất xuất hiện trên phố nhiều hơn.

    Xe được sản xuất hàng hiệu 3 phiên bản tại Việt Nam là tiêu chuẩn, tăng và cao cấp, vậy đâu là phiên bản đáng sắm nhất trong 3 bản đề cập trên, hãy cộng DailyAuto khám phá qua bài viết sau!

    VinFast Fadil tiêu chuẩn

    Giá xe VinFast Fadil tiêu chuẩn (Base): 359,600,000 đồng

    Fadil phiên bản tiêu chuẩn là bản mang mức giá rẻ nhất của mẫu xe VinFast Fadil. Xe được quý khách là các gia đình trẻ với nguồn ngân sách vừa phải lựa chọn để làm công cụ che nắng che mưa mỗi ngày bởi chỉ có các tính năng cơ bản.

    [​IMG]

    Mang giá bán cao hơn hơi nhiều so với những đối thủ Hyundai Grand i10 hay Kia Morning nên Fadil vẫn chưa phải là tuyển lựa hàng đầu của các hãng taxi.

    Ngoại thất xe nhấn mạnh cá tính mẫu mã đậm tinh thần Việt có bộ lưới tản nhiệt hình chữ V mở mang ra 2 bên. Hệ thống chiếu sáng của xe ở mức căn bản sở hữu đèn pha Halogen điều chỉnh góc chiếu chỉnh cơ, đèn sương mù Halogen.

    Điểm khác biệt lớn nhất của Fadil bản hạ tầng và các bản khác là bộ mâm hợp kim 15 inch. Gương chiếu hậu xịn sò nhất tầng lớp với tính năng gập-chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ và sấy gương.

    Nội thất xe được Phân tích là rộng, thoáng nhất phân khúc nhưng chất liệu chủ đạo ở táp lô tiêu dùng vẫn là nhựa cứng. Bù lại ghế ngồi là da tổng hợp thay vì nỉ như những đối thủ khác. Ghế lái của xe mang thể chỉnh cơ 6 hướng và hàng ghế sau gập 60:40.

    [​IMG]

    Vật dụng tiện thể nghi của xe giới hạn lại ở mức đủ sử dụng với những tính năng như: điều hòa chỉnh cơ, đài AM/FM, nghe nhạc MP3, kết nối Bluetooth và 6 loa cao cấp
    VinFast Fadil base sử dụng cỗ máy xăng 1.4L 4 xilanh thẳng hàng sinh công suất tối đa 96 mã lực, mô men xoắn cực đại 128 Nm.

    Kết hợp là dẫn động cầu trước cùng hộp số tự động vô cấp giúp vào số nhanh, xe vận hành khoẻ, mượt mà hơn hẳn những bản số sàn của những đối thủ khác.

    Xe được thiết bị những tính năng an toàn nổi bật nhất tầng lớp có 2 túi khí, tương trợ chống lật ROM, hệ thống thăng bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, tương trợ lên đường ngang dốc…

    VinFast Fadil nâng cao

    Giá bán niêm yết VinFast Fadil tăng (plus): 389,200,000 đồng

    Phiên bản tăng của VinFast Fadil tập kết nâng cấp về option dựa trên các tính năng tiêu chuẩn của bản base. Khác biệt lớn nhất ở ngoại thất là mâm xe có kiểu dáng đẹp hơn lúc tiêu dùng bộ vành đúc hợp kim nhôm 15 inch 2 tone màu.

    Vì hồ hết các công nghệ có trên xe đều thiên về giải trí và an toàn nên Fadil bản nâng cao là chọn lựa bậc nhất của các gia đình nhỏ tìm xe lần nhan đề cao sự trải nghiệm và độ an toàn của xe.

    Cụ thể, xe nhận được các bổ sung đáng giá về mặt khoa học khi mang màn hình cảm ứng 7 inch trung tâm, kết nối điện thoại sáng tạo để tạo ra nhu cầu giải trí của người mua.

    Ngoài ra, bản tăng còn được đồ vật thêm các tính năng an toàn khác gồm: khoá cửa tự động lúc xe đi lại, camera lùi tích hợp sở hữu màn hình để người mua tiện thể theo dõi quang cảnh phía sau lúc đi lại.

    VinFast Fadil bản cao cấp

    Tầm giá niêm yết VinFast Fadil cao cấp (Premium): 426,600,000 đồng

    Là phiên bản cao cấp nhất của cái xe VinFast Fadil, dòng Fadil cao cấp tập hợp nhiều tính năng đẹp nhất. Có mức giá ngang ngửa các cái xe sedan hạng B, Fadil cao cấp là lựa chọn của những các bạn trung thành có thương hiệu VinFast và 1 lòng ủng hộ cho sự phát triển của nền công nghiệp ô tô còn non trẻ của nước nhà.
    [​IMG]

    Về ngoại thất, xe mang sự khác biệt so sở hữu 2 bản còn lại ở các chi tiết như như đèn LED ban ngày đi cùng đèn pha Halogen. Các bộ phận còn lại như gương chỉnh-gập, sấy hay mâm 15 inch đều tương tự bản nâng cao.

    Bên trong, xe mang lại cho người mua 2 chọn lọc về tone màu nội thất gồm Đen và Xám. Thiết bị tiện nghi cũng cao cấp hơn các phiên bản còn lại khi xuất hiện điều hoà tự động cảm biến độ ẩm. Màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp Camera lùi như vậy bản nâng cao.

    Đặc trưng, tính năng an toàn trên xe tụ họp dàn khoa học khủng ngang ngửa các chiếc sedan hạng B. Cụ thể xe mang đến 6 túi khí quành xe, cảm biến lùi, camera lùi, hỗ trợ chống lật ROM, hỗ trợ xuất hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, thăng bằng điện tử…

    Kết luận

    Ví như bạn đang mang ý định tậu cho mình 1 mẫu xế hộp với nhãn hiệu Việt và chần chờ chưa biết nên chọn phiên bản nào thì những phân tách trên của DailyAuto đã cho bạn những gợi ý phù hợp.

    Bởi lẽ từng phiên bản đều được phân phối phù hợp có 1 tập các bạn riêng biệt và bạn chỉ cần xác định rõ mục đích sắm xe là sở hữu thể chọn được chiếc xe bằng lòng để không bị buộc ràng đa dạng về tài chính.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!