Van thủy lực Yuken -Van điều khiển yuken, van tỷ lệ yuken, van verso yuken,

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi danglong, 18/11/22.

  1. danglong

    danglong Active Member

    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    0
    Van thủy lực Yuken -Van điều khiển yuken, van tỷ lệ yuken, van verso yuken,

    ĐĂNG LONG VIỆT NAM chuyên nhập trực tiếp và phân phối Yuken giá canh tranh, và giao hàng toàn quốc các sản phẩm của Yuken,

    Xin giới thiệu dòng sản phẩm van Yuken

    Hotline: 0931.869.827

    [​IMG]
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:


    CÔNG TY TNHH TM DV ĐĂNG LONG VIỆT NAM

    Địa chỉ: 90/14A, XTT 4-5, xã Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, Tp. HCM, Việt Nam

    Đt/Zalo: 0931. 869. 827

    Email: [email protected]

    Website: http://danglong.com.vn


    Van yuken gồm các sản phẩm:

    Van logic yuken cung cấp điều khiển hướng, lưu lượng và áp suất dựa trên mục tiêu mạch. Các mạch thủy lực có thể được hình thành bằng cách bao gồm các van trong khối hoặc ống góp, làm cho chúng tối ưu cho các hệ thống thủy lực nhỏ gọn hơn.
    [​IMG]
    Van điện thủy lực tỷ lệ dòng EH

    Một vòng khép kín được hình thành bằng cách bao gồm một bộ khuếch đại công suất và cảm biến trong van điều khiển để điều khiển thủy lực có độ chính xác cao. Bộ khuếch đại tích hợp cho phép điều khiển áp suất thủy lực đơn giản bằng cách cấp nguồn DC và điện áp tín hiệu lệnh.

    Van điều khiển lưu lượng và định hướng điện thủy lực tỷ lệ loại không có rãnh

    Van này có sẵn 10 kiểu dốc (một thẳng, 9 cong) để giảm sốc khi bật hoặc tắt máy. Từ các tùy chọn này, hãy chọn điều khiển không va đập tối ưu dựa trên trạng thái (tải) của máy mẹ.

    Loại đáp ứng cao Van điều khiển dòng và định hướng điện thủy lực tỷ lệ

    Van này có định dạng vòng kín để điều khiển phản hồi để cung cấp phản hồi cao có thể so sánh với các van servo đơn giản.
    [​IMG]
    Van Servo

    Van servo này có động cơ tuyến tính nhỏ gọn, mạnh mẽ để cung cấp truyền động trực tiếp cho ống chỉ. Thiết kế đơn giản đáng chú ý mang lại khả năng phản hồi, độ chính xác và khả năng chống nhiễm bẩn vượt trội.

    Xi lanh thủy lực Yuken

    Chúng tôi cung cấp xi lanh thủy lực tiêu chuẩn trong một loạt các mô hình khác nhau, từ 3,5 MPa đến 21 MPa để đáp ứng nhiều ứng dụng, cũng như các mô hình kết hợp công tắc tiệm cận. Loại nhỏ gọn có kích thước bên ngoài nhỏ hơn CJT210 thông thường, vì vậy hệ thống có thể được chế tạo nhỏ gọn hơn.

    Xi lanh thủy lực nhỏ gọn Yuken
    [​IMG]
    Dòng CBY14 nhỏ gọn của Yuken có chiều dài bằng một phần ba chiều dài của các xi lanh thông thường để cho phép triển khai trong không gian quá nhỏ so với các xi lanh thông thường.


    Cảm biến vị trí xi lanh thủy lực.

    Có cảm biến vị trí tuyệt đối chính xác cao dựa trên hệ thống phát hiện vị trí từ tính. Sử dụng rộng rãi các bộ phận phù hợp với tiêu chuẩn JIS để đạt được kích thước nhỏ gọn như xi lanh thủy lực tiêu chuẩn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!