Vách tivi và các chất liệu thường gặp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi lamilandesign315, 30/11/22.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    568
    Đã được thích:
    0
    Trong xu hướng thiết kế xây dựng phòng khách nói riêng và nhà cửa nói chung, ngày càng nhiều nhà quan tâm đến các mẫu vách tivi. Vách tivi sẽ giúp không gian trở nên thẩm mỹ và đầy đủ tiện nghi. Trong bài viết sau, mời bạn cùng tìm hiểu những mẫu thiết kế vách tivi ấn tượng.

    [​IMG]

    Kinh nghiệm chọn mua vách tivi phòng khách phù hợp

    Vách tivi phòng khách phù hợp với toàn không gian
    Màu sắc đồng điệu, hài hoà giúp toàn thể không gian được liền mạch, đẹp mắt, trong đó, màu gỗ rất được ưa chuộng vì nó sẽ giúp toát lên nét sang trọng nhưng không kém phần gần gửi cho ngôi nhà của bạn.

    Bên cạnh đó, tổng thể ngôi nhà sẽ trở nên đồng điệu và hài hoà nhờ vào chọn được kiểu dáng phù hợp phong cách không gian chung. Nếu bạn chọn mẫu váh kết hợp vách ngăn thì nên lựa chọn kiểu vách kệ có nan gỗ thưa để tạo sự thông thoáng, nhẹ nhàng và liền mạch cho hai không gian.

    Lựa chọn chất liệu phù hợp chi phí
    Hiện nay vách tivi có rất nhiều mức gía, trong đó, tuỳ thuộc vào mức đầu tư và sở thích mà bạn có thể chọn lựa được chất liệu làm vách phù hợp. Một số loại chất liệu thường dùng là vách gỗ công nghiệp, vách gỗ tự nhiên, vách nhựa PVC,...

    Vách tivi phòng khách gỗ công nghiệp
    Gỗ công nghiệp là chất liệu đang rất được ưa chuộng bởi độ bền cao, khả năng chống mối mọt tốt. Trong đó, vách tivi là một đồ nội thất rất đẹp, được đa dạng phong cách và màu sắc khi lựa chọn chất liệu gỗ công nghiệp. Gỗ công nghiệp với giá thành phải chăng nhưng có độ bền tương đối cao lên đến 10 năm, gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm với loại mẫu vách này.

    Vách tivi phòng khách gỗ tự nhiên
    Gỗ tự nhiên sẽ giúp không gian trông sang trọng và đẳng cấp hơn nhờ hệ đường vân gỗ đặc biệt. Cùng với đó, khả năng chịu lực và tuổi thọ của gỗ tự nhiên khá cao nên giá thành cũng không hề rẻ.

    Vách tivi lam sóng
    Vách lam sóng mang đến một trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng. Mẫu vách này không quá cầu kỳ, nhưng lại mang đến một nét đẹp riêng cho phòng khách của bạn.

    Vách tivi phòng khách bằng đá
    Vách tivi bằng đá tự nhiên sẽ mang lại sử sang trọng, đẳng cấp cho không gian, đặc biệt là các loại đá phong thuỷ.

    Vách tivi giả đá
    Vách tivi nhựa PVC giả hoạ tiết đá đang rất được ưa chuộng vì nó tiết kiệm khá nhiều chi phí và đảm bảo độ ổn định về màu sắc. Ngoài ra, loại vách này cũng rất dễ dàng thi công, lắp đặt, có tính thẩm mỹ cao, không quá thua kém với loại vách đá tự nhiên.

    Kết
    Trên đây là các thông tin liên quan đến việc thiết kế thi công vách tivi. Hi vọng các thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Vách tivi sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của không gian từ phòng khách đến phòng ngủ. Nếu cần tư vấn và hỗ trợ bất kỳ thông tin nào, hãy gọi ngay hotline của LAMILAN 1900 8953 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 315 Luỹ Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP. HCM nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!