Ưu điểm đàn piano mới so với đàn piano cũ

Thảo luận trong 'Điện Tử' bắt đầu bởi dailymaylanh, 29/11/21.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,359
    Đã được thích:
    0
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đàn piano mới và cũng có rất nhiều mẫu đàn đã qua cần đến ở nhiều phân khúc giá và chất lượng không giống nhau.

    Nên mua Đàn Piano Điện Artesia Performer mới hay đàn piano cũ là một trong những bài toán mà nhiều người mới lúc mới làm quen học piano thường hay gặp phải? Bài viết này sẽ có những chia sẽ giúp đỡ bạn hóa giải được câu hỏi này?

    Piano là một nhạc cụ không phải ai ai cũng có điều kiện thu được, ngày xưa piano được liệt vào nhóm nhạc cụ xa xỉ, chỉ có những tầng lớp thượng lưu, quý tộc mới có thể mua được đàn piano. Ngày ngay tuy rằng piano được sản xuất kiểu đại trà, giá thành rẻ hơn lúc trước Tuy nhiên để với một cây đàn piano mới cũng phải tốn kém khá nhiều chi phí.

    Có nhiều ý kiến cho rằng nên mua đàn piano cũ giá rẻ, chất lượng cao để tiết kiệm chi phí, không cần mua một cây đàn cơ piano mới, đắt tiền? Vậy điều này có thực thụ đúng không? Bài viết này sẽ cho bạn biết nên mua đàn piano cũ hay đàn piano mới?

    Nhiều bạn rất thích piano và muốn mua một cây đàn để tập nhưng không biết nên chọn đàn mới hay đàn đã qua cần đến. Vì vậy, chúng ta sẽ cùng nhau làm một vài phân tích nhỏ để xem giữa hai dòng đàn này, thành viên nên mua loại đàn nào nhé.

    Trước tiên về hình thể thì mỗi một thương hiệu sẽ có những mẫu thành phầm Có nhiều hình thể không giống nhau, và kể cả những dòng đàn cũ cao cấp cũng được phát hành với đa dạng. Tuy nhiên, các dòng đàn cũ thông minh là dòng đàn đã qua cần dùng nên chất lượng về mặt thẩm mĩ của cây đàn sẽ giảm đi so với các dòng mới.

    Bên cạnh đó, nhiều dòng đàn cũ thông minh được sản xuất với rất nhiều tính năng ưu việt và có chất lượng âm thanh tốt hơn nhiều so với tương đối nhiều cây đàn mới 100%. hầu như đàn cũ cao cấp vừa có tư thế đẹp vừa có các phím chức năng rất tốt mà không phải cây đàn piano mới nào cũng có vì thế khi mua đàn bạn cần phải suy xét nhu cầu sử dụng của bản thân và chất lượng của cây đàn bạn có nhu cầu mua nữa.


    Phân phối Artesia Performer piano mới và đàn piano qua sử dụng

    Tuy nhiên, nếu bạn có điều kiện kinh tế tốt, bạn nên sở hữu một cây đàn mới. đa số chúng ta vẫn thích tự mở hộp các cây đàn mới và có cảm giác yên tâm hơn khi dùng các cây đàn mới. tuy nhiên là khi bạn dùng đàn mới nguyên hộp, chưa một ai cần dùng qua nó nên chưa hỏng hóc nơi đâu và cấu tạo máy đang còn rất chắc chắc. Khác với dòng này, các dòng đàn cũ đều đã qua sử dụng nên máy đã phần nào bị mòn, bị hư hại và không còn chắc chắn như khi còn mới. vì vậy, nếu có thể đầu tư khoản kinh phí tốt thì bạn nên mua đàn mới để không phải sốt ruột về chất lượng sản phẩm giống như những dòng đàn cũ.

    Các dòng đàn cũ không phải cây nào cũng hỏng, xước và không đủ chức năng để bạn luyện tập. Đôi khi các cây đàn bạn oder mới có quý giá 15-16 triệu cũng không tốt bằng cây đàn cũ bạn đặt hàng với giá 10 triệu. Tuy là đã qua dùng, nhưng những dòng đàn cũ mưu trí được sản xuất với các công nghệ tiên tiến và được tích hợp nhiều chức năng có ích. Là đàn đã qua sử dụng nhưng so với năm bắt đầu share những cây đàn này, quý giá của nó có thể cao hơn so với quý hiếm hiện nay của các cây đàn mới.

    Vì vậy, khi mua đàn piano, mặc dù là đàn mới hay đàn cũ cao cấp thì bạn hãy nên chọn theo ý thích các nhân, theo nhu cầu và muc đích cần đến của bạn.

    Bên cạnh đó, các yếu tố hình thể và chất lượng cũng rất lưu ý. Khi mua thì bạn nên chứng thực các phím chức năng xem nó có hoạt động tốt không, nên xác minh các phím piano xem có bị hỏng phím đàn nào không và đàn lên để nghe âm thanh của cây đàn đó xem bạn có thích không.

    Kết luận: Việc mua đàn piano mới hay cũ còn tùy thuộc vào mục đích của việc bạn dùng cây đàn piano đó vào mục đích gì? Ví dụ nếu bạn muốn mua đàn piano cho con học đàn piano theo con đường chuyên nghiệp hóa thì hãy chọn đàn piano mới, tuy chi phí hơi cao nhưng về lâu về dài thì nó sẽ lợi cho bạn hơn về cây đàn piano cũ. Còn nếu bạn chỉ muốn giải trí tại nhà, hay trang trí bề mặt sống thì mua cây đàn piano cũ thì hợp lý hơn.

    Xem thêm: Bán Đàn Piano Yamaha U1H Số Series Cao, Giá Cạnh Tranh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!