Tuyệt kỹ chọn lựa túi xách đẹp và hợp thời trang

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi quanghepro, 8/11/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Ngoài trang phục lung linh, cá tính thì phụ kiện túi xách cũng là item mà các tín đồ thời trang đặc biệt quan tâm.

    Xem thêm: 3 bước vệ sinh sach sạch túi da nhanh ngay tại nhà

    Kích thước

    Bạn thường bỏ trong chiếc túi yêu của bạn các món đồ nào? Nếu chỉ cần mang theo các vật dụng cơ bản như điện thoại, chìa khóa, ví,… nên chọn lựa những chiếc túi dạng clutch hoặc mini bag. Nếu bạn luôn luôn phải có kính mát, nước hoa, các sản phẩm trang điểm và một cuốn sổ ghi chú nhỏ, hãy chọn một chiếc túi có kích thước trung bình.

    Trong trường hợp bạn muốn chứa mọi sản phẩm yêu thích thì một chiếc túi carry-all là lựa chọn xuất sắc, tuy nhiên hãy sắm một cái túi nhỏ hơn để có thể đựng những sản phẩm riêng biệt hoặc tìm các chiếc túi nhiều ngăn để ko cần lục tung túi xách lúc tìm 1 thỏi son hoặc cây bút. Điều đặc biệt là bạn không nên cố gắng nhồi nhét toàn bộ mỗi vật dụng vào cái túi vì điều đó rất có thể làm hỏng phom dáng của chúng.

    Mua túi xách phù hợp với khung người

    Nếu như có thân hình cao và gầy, hãy chọn sắm túi nhìn to và rộng, chúng sẽ giúp bạn nhìn cân đối hơn. Nếu bạn quá nhỏ thì một chiếc túi lớn sẽ làm bạn nhìn như bị "nuốt chửng", vì thế cần sắm một chiếc túi nhìn… nhỏ hơn túi thông thường, chúng sẽ giúp cho bạn nhìn cao ráo hơn.

    [​IMG]

    Đừng quên: Túi nhỏ hợp với vóc người nhỏ. Còn nếu có body mũm mĩm thìmột cái túi nhỏ sẽ chỉ khiến cho bạn nhìn thừa cân hơn mà thôi. Nên chọn lựa cho chính mình một cái túi mang kích cỡ vừa phải để cân đối lại khung hình. Sai lầm khi mua túi không hợp với vóc người hoàn toàn có thể tố cáo body thừa cân của chúng ta, dù bạn đã cố mặc ăn mặc quần áo che dấu các khuyết điểm đi chăng nữa.

    Màu sắc

    Bạn đừng bao giờ bỏ qua một cái túi màu đen hoặc trắng, chúng có thể mix cùng tất cả loại âu phục, mỗi nơi bạn tới. Nếu như bạn đã sắm cho mình một cái túi màu đen, sau đó hãy thử với những màu trung tính như nâu hoặc xám.

    Bạn cũng có thể tìm kiếm những chiếc túi màu đen có những sắc độ khác nhau. Không chỉ có vậy, màu chiếm phần lớn trong tủ đồ của chúng bạn là gì thì nên lựa chọn màu sắc đó cho chiếc túi!

    Xu hướng và mùa

    Vào mùa lạnh, nên chọn lựa các túi lớn bằng da hoặc da lộn có trang trí lông thú, cùng màu đen hoặc là xám, xanh dương, xanh lá cây hay nude để có thể mix cùng áo khóac ngoài.

    Vào mùa xuân và mùa hè, các loại túi nhỏ như fringe bag, bucket bag hay clutch bag với màu tươi tắn là chọn lựa tuyệt vời cho cô nàng gợi cảm trong những bữa tiệc tối.

    Hãy dành thời gian mua sắm cho chiếc túi của chúng ta

    Nhiều bạn ko muốn dành thời gian lang thang trongcác shop quá lâu để sắm một chiếc túi.

    Tuy nhiên, nếu như bạn muốn chọn một cái túi rất để có thể theo mình trong một thời gian dài thì việc dành thời gian cho nó là vô cùng cần thiết. Bạn cần đi mỗi cửa hàng, tìm mọi chiếc túi, nâng lên đặt xuống, kiểm tra đường chỉ, chất liệu, thiết kế..vv.. Ngay cả việc này còn có thể mất cả tuần thì bạn vẫn sẽ thấy hài lòng và thỏa mãn nếu kiếm được cái túi tuyệt vời họp với bạn nhất.

    Trên là các mẹo làm thế nào để chọn túi xách cho các buổi tiệc, mong rằng bạn có thể tham khảo, tìm hiểu thêm và lựa chọn cho mình chiếc túi xách tay yêu tích mà không phải tốn quá nhiều tiền!!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!