Từ sài gòn đi vũng tàu

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi pqmseo, 16/8/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    789
    Đã được thích:
    0
    Vũng Tàu được biết đến là tỉnh thành biển gần Sài Gòn nhất, với tuyến phố bờ biển trải dài 20km. Nằm nhô hẳn ra khỏi đất liền như 1 dải đất, từ nơi đây, người ta có thể nhìn biển Đông cả lúc trời mọc lẫn khi hoàng hôn. kế bên các giá trị cảnh quan khi không, và thiếu gì các món ngon xứ biển mà không tâm hồn ăn uống nào muốn bỏ lỡ. Vũng Tàu còn là miền đất có truyền thống văn hóa lịch sử lâu đời.

    Từ Sài Gòn đi Vũng Tàu bao nhiêu tiếng?
    Nằm bí quyết Sài Gòn 120 km, nên chỉ mất từ hai đến 3 tiếng để đến được thành thị biển Vũng Tàu thơ mộng. Có gần như phương tiện để đến Vũng Tàu như xe khách, xe buýt, taxi, xe máy,… Nhưng xe khách và xe máy là hai công cụ phổ thông nhất.

    Sài Gòn đi Vũng Tàu như thế nào?
    Xe máy đi Vũng Tàu
    nếu như tuyển lựa chuyển động bằng xe máy đến Vũng Tàu, bạn có thể tham khảo 2 lộ trình sau:

    bí quyết 1: Bạn đi theo Quốc lộ 1, qua khỏi cầu Đồng Nai sẽ gặp 1 bùng binh giao thông (trước đây gọi là ngã ba Vũng Tàu). Từ đây bạn rẽ phải theo Quốc lộ 51. Đi thêm khoảng 100km là tới Vũng Tàu.

    cách 2: Từ TPHCM, bạn có thể chọn cung tuyến phố đi từ phà Cát Lái (Q.2, TP.HCM) sang Nhơn Trạch (Đồng Nai). Đoạn các con phố này sẽ dẫn ra Quốc lộ 51 đoạn cổng vào Khu công nghiệp Nhơn Trạch. Cung tuyến đường này sắp hơn khoảng 20km.
    [​IMG]
    thời gian đi đến Vũng Tàu bằng xe máy dự kiến: 3 – 3,5 giờ.

    Xe khách đi Vũng Tàu từ Sài Gòn
    Hiện nay, trên thị trường có hơi phổ quát hãng xe khách đi Vũng Tàu từ Sài Gòn. Với điểm cộng giờ xuất bến linh hoạt, có hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại Vũng Tàu, xe khách là công cụ luôn được hành khách dành đầu tiên lựa chọn lúc di chuyển trên con đường này.

    ví như bạn đang có ý định đi Vũng Tàu cộng hội bạn hay gia đình thân yêu? Thuê xe Limousine sẽ là lựa chọn sẽ mang đến trải nghiệm rất tuyệt vời. Xe Limousine với không gian nội thất thượng hạng, dịch vụ kỹ càng luôn luôn chuyên dụng cho tận tâm. Không gian xe biệt lập tạo cảm giác tha hồ cho hành khách. Xe Limousine rất phổ thông về chủng chiếc từ: 7 chỗ, 9 chỗ, 16 chỗ đến 29 chỗ, 45 chỗ,… Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi khách hàng mà sẽ có cái xe limousine thích hợp. giá thành thuê xe cũng phụ thuộc vào rộng rãi nguyên tố khác nhau như lái xe, thời kì, số lượng chỗ ngồi, theo mùa (cao ưu điểm không),…
    [​IMG]
    Bạn nên lựa chọn những hãng xe uy tín, có địa điểm, thông tin rõ ràng và được phổ thông người Đánh giá rẻ trên những nền móng phường hội như Facebook, Google.
    Thư giãn tại thành phố biển Vũng Tàu sau những giờ làm việc căng thẳng thật dễ dàng và nhanh chóng nhờ có Thái Dương Limousine. Nếu bạn đang có ý định thuê xe Limousine Sài Gòn – Vũng Tàu, hãy truy cập vào thaiduonglimousine.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!