Trên S3 chỉ có hai cổng giao tiếp duy nhất

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi thanhtrung, 11/7/15.

  1. thanhtrung

    thanhtrung Expired VIP

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Dường như các kỹ sư của Samsung muốn giữ cho S3 một vẻ ngoài "chỉn chu" và liền mạch nhất. Ngoài phím Home ra bạn chỉ thấy hai phím khác là thay mặt kính tắt nguồn / màn hình và tăng chỉnh âm lượng. Các phím này cũng đồng màu với vỏ ngoài và không thực sự quá nổi Thay mặt kính Galaxy S3 bật so với toàn chiếc máy. Chỉ đơn giản vì chúng không thể thiếu nên Samsung không mặt kính Galaxy S3 lược bỏ được. Bạn có thể hỏi vậy hai nút Back và Menu nằm hai bên phím Home có dạng cảm ứng chìm thì sao? Sao Samsung không làm chìm luôn cho phím nguồn và âm lượng? Câu trả lời rằng nếu làm cảm ứng thì khi bạn cầm bằng một tay, rất dễ "bấm" nhầm và gây phiền toái.
    [​IMG]
    Trên S3 chỉ có hai cổng giao tiếp duy nhất: micro-USB và jack cắm tai nghe 3,5 mm. Bản thân chiếc cổng kết nối với máy tính trên cũng đồng thời đóng vai trò cổng sạc pin. Cách thay màn hình Galaxy S3 làm này tuy gọn (khá nhiều điện thoại mới kết hợp chung hai tính năng Thay màn hình Galaxy S3 trên vào một cổng) nhưng có nhược điểm dễ khiến chai pin nếu bạn chỉ muốn sao chép dữ liệu chứ không cần sạc. Dù sao, đây là nét chung cả nhiều máy nên tôi không xem đây là điểm trừ cho S3.

    Việc mở nắp máy trên S3 khá dễ dàng. Vỏ sau của chiếc điện thoại Samsung tuy mỏng nhưng khá bền và dẻo. Bạn hầu như không gặp khó khăn khi muốn thay SIM hoặc thẻ nhớ. Chỉ cần cạy nhẹ vệt lõm ở đáy máy là xong.

    Khối pin của S3 có kích thước và dung lượng tương đối lớn (2100mAh), nằm ở giữa thân máy, phía dưới vị trí đèn flash, camera và loa ngoài và bên khe gắn thẻ nhớ cùng với SIM. S3 dùng micro-SIM, một chuẩn mới trên thị trường.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!