Trải nghiệm chơi game trên Xperia XZ1: Quá ngon và mượt mà!

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi tranthanh2007, 20/9/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Expired VIP

    Bài viết:
    816
    Đã được thích:
    0
    Sony Xperia XZ1 là chiếc flagship mới số 1 trong dòng smartphone đẳng cấp XZ series của nhà cung cấp Sony. sp 2017 được trang bị cấu tạo rất mạnh với vi xử lý Snapdragon 835 và 4GB RAM. Hãy cùng Review tính năng XZ1 nhé!

    thay màn hình samsung s8 plus

    Điểm qua thông số cấu hình Xperia XZ1

    khách hàng có khả năng xem yếu tố thông số cấu tạo tại bảng sau:

    Theo đấy, smartphone Xperia XZ1 làm việc dựa của sức mạnh của vi xử lý Snapdragon 835 cung ứng trên nền tảng 64-bit và tiến trình 10nm tiên tiến, bao gồm 8 nhân Kryo 280, trong đó 4 nhân tính năng cao xung nhịp 2.45 GHz, 4 nhân còn lại tiết kiệm điện sở hữu xung nhịp một.9 GHz.

    Chip Snapdragon 835 trên Xperia XZ1 gần như mạnh số 1 ở toàn cầu Android

    Điểm mới of Snapdragon 835 là tích hợp GPU Adreno 540, biểu thị hiệu năng đồ họa toàn bộ mạnh nhất của điện thoại. Adreno 540 hỗ trợ OpenGL ES Những.2, OpenCL 2.0, Vulkan và DirectX 12 Nên tính tương thích game/ứng dụng hoàn toàn hoàn hảo.

    Xperia XZ1 có 4GB RAM...

    kế bên ấy, Xperia XZ1 sở hữu dung lượng RAM 4GB, không quá nhiều như một số flagship 6GB hay 8GB. Nhưng với truyền thống tối ưu phải nói là phải chăng phần cứng của Sony nhờ giao diện Xperia UI nhỏ, hài hòa Android 8.0 Oreo mới nhất, dung lượng RAM nay đảm bảo đủ nhằm đáp ứng rẻ tất cả mong muốn của bạn.

    ... và 64GB bộ nhớ sơ cấp, mở rộng thẻ nhớ tối đa 256GB

    bên cạnh đó, Sony XZ1 còn Những ý do bộ nhớ sơ cấp 64GB, hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ lên tới 256GB, tạo ngôi nhà phổ biến để khách hàng tha hồ cài đặt game/ứng dụng và lưu trữ hung tàn liệu từng người.

    thay màn hình samsung e7

    thể nghiệm chơi game trên Sony Xperia XZ1

    khá tiếc rằng chiếc Xperia XZ1 mình đang có vào tay chưa cần là bản bắt đầu Có nên không thể sử dụng các phần mềm benchmark nhằm kiểm tra điểm tính năng. sửa chữa trong đó, mình sẽ cài đặt 1 số game trong khoảng không nhiều đến nặng nhằm thí điểm hiệu năng thực tiễn of sp.

    các thao tác cơ bản rất nhanh và mượt

    Trước lúc đến phần chơi game, mình nói sơ về các thao tác cơ bản trên Xperia XZ1. thực sự máy chạy mượt tới khó tả, tiết lộ vận dụng bổ ích chuyển đa nhiệm đều cực kỳ nhanh chóng. Điều này ko hẳn là do cấu tạo “khủng”, mà nhờ giao diện Xperia UI mượt mà hầu hết “thuần Google”.

    Temple Run 2

    Dumb Way lớn Die 2

    những game vui chơi nhỏ như Temple Run 2 thích thú Dumb Way lớn Die 2 thiếu sức để cung cấp khó tuyệt tác như Xperia XZ1. Máy phát động game hoàn toàn nhanh, công đoạn chơi không gặp 1 chút giật lag nào.

    Asphalt 8: Airborne

    thử nghiệm bắt đầu nặng trĩu dần với Asphalt 8 – tựa game đua xe rất nổi tiếng của di động. Máy vẫn load cực kỳ tốc độ! khi trong game, đồ họa ngay tức khắc được thiết lập ở mức cao nhất. các cảnh đụng chạm mạnh, những tia lửa tóe ra tới khía cạnh của chiếc xe đều được biểu hiện ấn tượng.

    Vainglory

    Mình “chiến” tiếp những game thuộc hàng “khó nhằn” bao gồm Vainglory và Injustice 2. Đây đều là các game thể loại chiến thuật đối địch yêu cầu đồ họa cao, mà ko phải chiếc điện thoại cấu hình mạnh nào cũng có thể xử lý tuyệt vời được. Nhưng Xperia XZ1 vẫn “cân” tốt!

    Injustice 2

    giai đoạn load game nhanh, các phân cảnh combat đều rất chi là đã mắt với số khung Ảnh fps cao. 1 phần là do màn hình 5.2 inch Full HD of Xperia XZ1 tích hợp khoa học HDR giúp sắc màu rực rỡ hơn, chơi game tương đối là sướng. bạn nào muốn “leo rank” bổ ích “đua top” thì Xperia XZ1 tuyệt đối đáp ứng tốt.

    [​IMG]

    Xperia XZ1: tính năng đạt đến Những hoàn hảo!

    Xperia XZ1 không những thiết bị cấu hình "khủng", mà tối ưu phần mềm đến trong khoảng nhà sản xuất Sony cũng chắc chắn là xuất sắc, trợ giúp trang bị đạt hiệu năng cực kỳ mãn nhãn. Nếu bạn cần 1 sản phẩm cấp cao nhằm Nhân xét chơi game thấp số 1, Xperia XZ1 đảm bảo là chọn lựa ko thể bỏ qua!

    thay màn hình samsung s7 edge

    Trần Hòa
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!