Trà ô lông tea+ Plus bao nhiêu calo?

Thảo luận trong 'Sách - Báo - Tạp Chí' bắt đầu bởi thanhbui93, 20/11/22.

  1. thanhbui93

    thanhbui93 Expired VIP

    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Trà ô lông tea+ + Plus bao nhiêu calo? Uống có giảm xuống cân không? Là những câu hỏi được khá nhiều người để ý, nhất là với các người có niềm yêu thích với trà ô lông, nhưng lo ngại ngùng việc uống trà sẽ bị tăng cân.
    >>> Xem chi tiết: https://drinkocany.com/tra-o-long-bao-nhieu-calo
    Được quảng bá rầm rộ trên những dụng cụ truyền thông đại chúng về tác dụng thanh nhiệt giải độc, hỗ trợ giảm xuống cân… Liệu trà ô lông tea+ Plus có “thần thánh” như vậy không? Hãy cùng nhau tìm hiểu và trả lời trong bài viết dưới đây nhé!
    TRÀ Ô LÔNG TEA+ + Plus BAO NHIÊU CALO?
    [​IMG]
    Trà ô lông tea+ Plus là sản phẩm nước giải khát được sản xuất bằng công ty Suntory PepsiCo Việt Nam. Gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 1991, Suntory PepsiCo Việt Nam lần lượt cho ra mắt khá nhiều sản phẩm đồ uống mới lạ và được nhiều người rất thích. Ví dụ như nước uống đóng chai, nước ép trái cây cho tới nước tăng lực.
    Có thể bạn chưa biết, bên cạnh nước Sting, Twister, Lipton Ice Tea, Aquafina, Mountain Dew, Trà Olong Tea + Plus là một trong số những loại đồ uống được yêu thích và thịnh hành nhất ngày nay.
    Theo tiếp thị từ nhà sản xuất, trà ô lông tea+ Plus được chế biến từ lá trà Ô long hảo hạng, tươi mát. Tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng, giúp bạn thoải mái thưởng thức những bữa ăn ngon mà vẫn nhẹ nhàng, thư thái. Độc nhất, uống trà Ô lông tea+ Plus cực tốt cho sức khỏe con người.
    Vậy, trà Ô lông tea+ Plus bao nhiêu calo? Theo thông tin được in trên bao bì của sản phẩm, trà Ô long tea+ Plus cất hàm lượng calo khoảng 140 kcal/ 445 ml trà. Hàm lượng calo trong trà Ô lông tea+ Plus được đánh giá là không cao hơn, lúc so sánh với mức năng lượng của một vài loại trà phổ biến bây giờ.
    TRÀ Ô LÔNG TEA+ + Plus CÓ giảm xuống CÂN KHÔNG?
    Dựa vào các thông tin đã được phân tích trong phần, trà ô lông tea+ + Plus bao nhiêu calo? Chắc hẳn, các bạn đã đoán được đáp án của thắc mắc, trà Ô lông tea+ + Plus có giảm cân không?
    [​IMG]
    Tuy nhiên, theo những chuyên gia dinh dưỡng, chúng ta không có nên chỉ dựa vào hàm lượng calo trong trà. Bạn cũng nên quan tâm đến thành phần dinh dưỡng và công dụng của chúng nữa.
    + Thành phần dinh dưỡng trong trà ô lông tea+ + Plus
    Theo những thông tin được cung cấp từ nhà cung ứng, trà Ô lông tea+ + Plus thuộc nhóm các loại trà bán oxy hóa. Chứa khoảng 20% thành phần từ trà xanh, hơn 70% là trà đen. Do vậy, chẳng lạ khi trà Ô lông tea+ + Plus mang tới hương vị thơm ngọt đơn giản chịu và dễ gây “nghiện” ngay từ lần thưởng thức trước nhất.
    Trong trà Ô lông tea+ + Plus cũng rất giàu hoạt chất, nổi bật trong đó là protein, tinh dầu và các nhóm enzym và tannin. Chưa kể tới, trà Ô lông tea+ + Plus còn đựng khoảng 17 loại axit amin khác nhau, chất khoáng vô cơ và nhiều loại vitamin thiết yếu cho cơ thể. Hai thành phần quan trọng nhất trong trà Ô lông tea+ + Plus, chúng ta chẳng thể không có nhắc đến chính là EGCG và OTPP.
    OTPP: rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra công dụng ngăn chặn hấp thụ chất béo từ hoạt chất OTPP. Thậm chí, một nghiên cứu ở Nhật Bản vào năm 2003 đã chứng minh tác dụng hỗ trợ giảm béo trong trà Ô long còn nổi bật hơn trong trà xanh.
    EGCG: là một hoạt chất, nổi tiếng với khả năng chống lại oxy hóa mạnh gấp 100 lần vitamin C và 25 lần vitamin E. EGCG trong trà xanh ảnh hưởng tích cực đối với sức khỏe con người. Giúp đỡ ngăn ngừa bệnh ung thư vú, phổi, dạ dày,… Với cơ chế loại trừ tất cả gốc tế bào tự do, gây tổn thương và làm hại những tế bào có lợi trong cơ thể.
    + Công dụng của trà Ô lông tea+ Plus
    Theo chia sẻ của nhà cung ứng, trà Ô lông tea+ + Plus có công dụng hạn chế hấp thụ chất béo và giúp đỡ đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Uống trà Ô lông tea+ + Plus khi ăn đồ cay nóng, chiên rán rất nhiều dầu mỡ sẽ giúp giải nhiệt, quản lý chất béo. Từ đấy, giúp thời kỳ giảm cân và giữ dáng không có bị ảnh hưởng và gián đoạn.
    Ngoài ra, trà Ô lông tea+ + Plus còn có công dụng giúp răng chắc khỏe, ngăn ngừa sâu răng, giúp hơi thở thơm mát hơn. Độc nhất, trà Ô lông tea+ Plus còn có công dụng tăng cường sức đề kháng, phòng chống một vài căn bệnh thông thường,…
    + Vậy trà Ô lông tea+ Plus có giảm cân không?
    Sau khi đã cùng nhau tìm hiểu thành phần và công dụng mà trà Ô lông tea+ + Plus mang lại. Chúng ta có thể khẳng định ngay, uống trà Ô lông tea+ Plus chắc hẳn có giảm xuống cân.
    Có thể thấy, trà Ô lông tea+ + Plus có thể kích thích quá trình bàn luận chất, làm giảm xuống tế bào mô mỡ hình thành và phát triển. Chưa kể, các hoạt chất OTPP và EGCG còn hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa, hạn chế chất béo nạp vào cơ thể. Từ đó, uống trà Ô lông tea+ Plus đúng cách sẽ hỗ trợ bạn giảm xuống cân, giữ dáng hiệu quả hơn nhiều.
    [​IMG]
    cách giảm CÂN bởi TRÀ Ô LÔNG TEA+ + Plus
    Theo nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng, để giảm cân bởi trà Ô lông tea+ Plus, những bạn nên uống trà sau lúc ăn ít nhất 30 phút đến 1 tiếng. Nếu như muốn quản lý lượng thức ăn sẽ nạp vào cơ thể trong bữa ăn, bạn có thể uống trà Ô lông tea+ + Plus trước 1 tiếng là được.
    Tuy vậy, trong trà Ô lông tea+ Plus có đựng hàm lượng nhỏ caffeine. Chúng có thể gây ra một số tác dụng phụ như tiêu chảy, chóng mặt, khó ngủ,… Ngoài ra, chất fluoride trong trà có thể tác động tới cấu trúc xương của bạn.
    >>> Xem thêm: https://drinkocany.com/
    vì thế, bạn chỉ nên uống trà Ô lông tea+ + Plus với hàm lượng vừa phải trong ngày, không nên quá lạm dụng trà Ô lông tea+ Plus đâu nhé!
    Kết luận lại, trà Ô lông tea+ + Plus đựng hàm lượng calo không quá cao và hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả. Hy vọng thông qua bài viết, trà ô lông tea+ + Plus bao nhiêu calo? Uống có giảm xuống cân không? Các bạn sẽ biết phương pháp uống trà đúng cách thức và đem tới khá nhiều lợi cho cơ thể nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!