Tời điện mini PA600

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi seotechway, 26/3/21.

  1. seotechway

    seotechway Expired VIP

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Thông số tời điện mini 600kg:
    Model: PA600

    Xuất xứ: Trung Quốc

    Tải trọng nâng: 300/600 kg (1 móc/2 móc)

    Chiều cao nâng hạ: 20/10 mét

    Tốc độ nâng: 10/5 mét/phút

    Động cơ: 1200 W

    Bảo hành : 06 tháng .

    [​IMG]

    Ưu điểm tuyệt vời tời điện mini 600kg PA:
    Tời điện mini PA600 này đang sở hữu rất nhiều ưu điểm rất tuyệt vời trong đó phải kể đến những ưu điểm sau:

    – Tời điện mini PA600 được thiết kế máy tương đối nhỏ gọn. Tổng trọng lượng lại nhẹ nên rất dễ dàng và thuận tiện trong quá trình vận hành sử dụng. Cũng như di chuyển sản phẩm từ chỗ này sang chỗ khác.

    – Hỗ trợ người dùng thật dễ dàng. Nâng hạ các vật nặng từ mặt đất lên trên cao. Hoặc từ trên cao hạ xuống thấp một cách dễ dàng và nhanh chóng mà không tốn sức của người lao động.

    – Cấu tạo của máy tời PA600 khá đơn giản. Nó không quá phức tạp nên rất dễ dàng bảo dưỡng và vệ sinh, sau khi sử dụng. Cũng vì thế mà sản phẩm có tuổi thọ rất cao.
    Người dùng cũng có thể lựa chọn sử dụng tời điện mini PA600 loại cáp đơn và cáp đôi tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng.

    – Kiểu dáng mẫu mã đẹp, hiện đại. Sử dụng cơ động linh hoạt được cho nhiều mục đích khác nhau của người dùng.

    – Vì được sử dụng điện áp 220V(1 pha). Nên bạn có thể sử dụng tời điện PA bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào với nguồn điện gia đình. Vậy nên chúng là một công cụ máy móc cần thiết cho mọi công trình.

    – Đặc biệt với phiên bản tời PA 600 được Trường Phát Group nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc, sản phẩm còn được tích hợp tính năng tự động dừng khẩn cấp khi mất điện. Hoặc khi có sự cố để đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

    Liên hệ mua hàng


    Tời điện mini PA600 nhập khẩu chính hãng Lh: 0977.372.386 để có báo giá tốt nhất thị trường hiện nay được phân phối bởi . Tời điện mini 600kg Trường Phát Group phân phối tời điện với doanh số TOP đầu Việt Nam. Thương hiệu tời điện Kento PA600 máy bền, được trang bị hệ thống giới hạn hành trình, tự ngắt điện khi gặp sự cố.., hệ thống bảo vệ động cơ tiên tiến nhất đảm bảo an toàn cho công việc của người sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!