Tip.mobi tổng hợp: CLB Lyon 'tống tiễn' HLV Sylvinho chỉ sau 11 trận

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi HoangTrung, 9/10/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    Ban lãnh đạo CLB Lyon đã quyết định sa thải HLV Sylvinho chỉ sau 11 trận cầm quân ở mùa giải năm nay do phong độ sa sút “khủng khiếp” ở Ligue 1.
    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/tip-bong-da-latvia-vs-ba-lan-11-10.html
    [​IMG]
    Sylvinho đã có khởi đầu nghiệp HLV không suôn sẻ
    AFP
    Cựu hậu vệ nổi tiếng của Arsenal và Barcelona được bổ nhiệm tiếp quản đội chủ sân Groupama vào tháng 5 để thay thế Bruno Genesio. Đây cũng là lần đầu tiên danh thủ 45 tuổi người Brazil làm HLV trưởng sau khi từng làm trợ lý của Tite ở tuyển nước nhà. Tuy nhiên, Sylvinho lại nhận được kỳ vọng rất lớn của ban lãnh đạo Lyon hướng đến một cuộc cải tổ để lấy lại vị thế ở bóng đá Pháp và xa hơn là cải thiện thành tích tại đấu trường châu Âu.
    Sau khởi đầu như mơ, Lyon (áo trắng) sa sút không phanh ở Ligue 1
    AFP
    Mặc dù mất nhiều cầu thủ quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè như Ferland Mendy, Tanguy Ndombele và Nabil Fekir, nhưng HLV Sylvinho đã có một khởi đầu như mơ khi Lyon bằng chiến thắng 3-0 trước AS Monaco và đánh bại Angers 6-0 trong hai vòng đầu tiên của Ligue 1.
    Thế nhưng, kể từ đó, “Sư tử vùng sông Rhone” đã không có thêm trận thắng nào ở giải đấu hàng đầu Pháp (3 hòa, 4 thua) và rơi xuống hạng 14, chỉ hơn khu vực xuống hạng 1 điểm. Trong đó, thất bại 0-1 trước kình địch Saint-Etienne ở vòng 9 Ligue 1 cuối tuần trước đã khiến người hâm mộ và ban lãnh đạo Lyon không còn giữ được sự kiên nhẫn.
    Sự ra đi nhanh chóng của Sylvinho đến ngay cả khi Lyon lại đang có phong độ khá tốt ở đấu trường Champions League sau 2 lượt đấu bảng G, trong đó mới nhất là chiến thắng 2-0 ngay trên sân Leipzig.
    Thi đấu kém cỏi ở Ligue 1 nhưng Lyon lại có thành tích ấn tượng tại Champions League
    AFP
    Quyết định bổ nhiệm Sylvinho trước đó được xem là có tác động bởi đồng hương Juninho sau khi cựu tiền vệ ngôi sao của Lyon được chọn làm giám đốc thể thao của đội bóng. Khi được hỏi liệu tương lai của mình có liên quan đến sự ra đi của người đồng hương Sylvinho hay không, Juninho nói: “Chưa chắc 100% nhưng tôi đã chọn HLV. Tôi chịu trách nhiệm”. Hiện tại, Lyon đã tạm quyết định cho Gerald Baticle - người từng là trợ lý HLV Genesio, sẽ quản lý đội dưới sự chỉ đạo của Juninho.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!