Tìm hiểu thêm chi tiết và báo giá thành máy in ấn thẻ nhựa.

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi traubavang789, 28/2/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    0
    Đầu tư những sản phẩm chất lượng uy tín là điều cần thiết giúp người dùng có được sự ưng ý theo mong muốn của mình. Việc tiếp cận đến với những sản phẩm uy tín được cung cấp bởi doanh nghiệp chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm , giúp khách hàng có được sự chấp nhận khi tiếp cận cho đến với sản phẩm đúng nhu cầu của mình nhất.

    1. Máy in thẻ nhựa ( Card Printer) là gì?
    Là thiết bị ngoại vi được kết nối với máy tính có chức năng in ấn thông tin, hình ảnh, mã vạch lên bề mặt thẻ nhựa theo đề nghị của quý khách.

    Máy in thẻ nhựa sử dụng công nghệ in truyền nhiệt, mực sẽ tiếp cận trực tiếp với bề mặt thẻ giúp nâng cao chất lượng mực in trên thẻ.

    Điểm nổi bật của máy in thẻ nhựa là có thể in ấn trên nhiều bề mặt thẻ như thẻ trắng, thẻ từ và thẻ cảm ứng. Thẻ nhựa có kích thước đúng tiêu chuẩn sẽ giúp máy in ấn nâng cao được tốc độ in ấn và mật độ mực phủ lên bề mặt thẻ.

    Mời người tiêu dùng Tham khảo thêm và tìm hiểu thêm về giá cả máy in ấn thẻ nhựa ở đây: https://smartid.vn/product/all_type/264/may-in-the.html

    [​IMG]

    2. Chức năng:
    In thông tin trên bề mặt thẻ nhựa theo yêu cầu của quý khách

    Máy in sẽ phục vụ đúng với yêu cầu bảng thiết kế mẫu thẻ có sẵn. Máy in thẻ là thiết bị in ấn, mực và thẻ nhựa là vật tư hỗ trợ để ra sản phẩm theo đề nghị.

    Máy in thẻ nhựa có thể hỗ trợ trong mọi lĩnh vực:

    - Công nghiệp: các công ty sẽ vận dụng in ấn thẻ nhân viên ( Phòng ban, các cấp, ngành nghề…)

    - Y tế: Được ứng dụng in ấn thẻ nhân viên bệnh viện, trung tâm và cơ sở y tế…

    - Giáo dục: Thẻ sinh viên, thẻ nhân viên, thẻ cán bộ công nhân viên chức được ứng dụng nhầm rà soát một cách thức có hệ thống.

    - Buôn bán, bán lẻ: Máy in thẻ nhựa hỗ trợ in ấn thẻ Vip, thành viên…

    Thông số kỹ thuật:

    Độ phân giải (Resolution): Là thông số biểu diễn mật độ điểm đốt nóng (heat) trên 1 đơn vị độ dài. Thông thường sẽ có đơn vị tính là dpi (dot per inch) có nghĩa là số điểm đốt nóng trên 1 inch. Chỉ số dpi càng cao, mật độ điểm trên đơn vị càng dày thì thẻ in ấn càng sắc nét, cho ra 1 chất lượng hình ảnh tối ưu.

    Công nghệ in ấn (Printing Technology): là phương pháp in ấn thông tin lên thẻ. Máy in thẻ nhựa dùng công nghệ in truyền nhiệt gián tiếp.

    - In ấn truyền nhiệt gián tiếp: bởi cách sử dụng đầu in đốt nóng những loại mực được cấu tạo theo tiêu chuẩn nhà cung cấp làm tan chảy và bám lên bề mặt của thẻ nhựa. Cách in này sẽ điều hòa được nhiệt độ đầu in và tránh ma sát trực tiếp với thẻ giúp tăng lên tuổi thọ đầu in ấn, đồng thời chất lượng thẻ in ấn ra được tăng lên và ít bị hỏng hóc, phai mờ trong giai đoạn dùng

    Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và báo giá sản phẩm máy in thẻ nhựa tại đây: Smartid

    [​IMG]

    3. Nhu cầu của quý khách về sản phẩm chất lượng là điều mà chúng tôi mong muốn giúp khách hàng tiếp cận cho tới sản phẩm.
    Đầu tư những sản phẩm chất lượng uy tín là điều cần phải có giúp người dùng có được sự hài lòng theo mong muốn của mình. Việc tiếp cận tới với những sản phẩm uy tín được cung cấp bởi đơn vị giỏi có thương hiệu lâu năm, giúp các bạn có được sự bằng lòng lúc tiếp cận tới với sản phẩm đúng nhu cầu của mình nhất.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!