Tìm hiểu dòng nệm cao su Standard đến từ thương hiệu Vạn Thành

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi tongkhonem, 21/7/21.

  1. tongkhonem

    tongkhonem Expired VIP

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Bên cạnh có giá bán rất tốt mà dòng nệm cao su Standard của thương hiệu Vạn Thành còn có nhiều đặc điểm về mặt chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao loại nệm này lại được xen là chọn lựa hàng đầu cho người tiêu dùng khi muốn lựa chọn nệm mới nhé.

    [​IMG]

    Đặc điểm loại nệm cao su tự nhiên Standard của thương hiệu Vạn Thành


    Loại nệm cao su Vạn Thành Standard có độ êm ái cao nhờ vào thành phần sản xuất từ 100% cao su tự nhiên.

    Người dùng dòng nệm cao su tự nhiên Standard của thương hiệu Vạn Thành sẽ luôn có trải nghiệm thư thái đồng thời giảm những hiện tượng đau lưng do ưu điểm nâng đỡ sản phẩm tối ưu.

    Trải ra rất nhiều công đoạn chế biến phức tạp giúp nguyên liệu cao su thiên nhiên bên cạnh có những đặc tính về đặc tính chất lượng mà còn có ưu điểm an toàn với sức khỏe.


    Dòng nệm Vạn Thành Standard có ưu điểm thông thoáng bởi vì cấu trúc của chất liệu cao su thiên nhiên dạng bọt khí hở và thiết kế bề mặt có nhiều những lỗ thoáng khí hơi.

    So cùng với những dòng nệm thông thường thì loại nệm cao su Standard không có mùi hồi khó chịu của cao su thiên nhiên. ưu điểm này đến từ công nghệ tiên tiến đã khử mùi hôi đặc trưng của cao su một cách hiệu quả.

    Dòng nệm Standard có đặc điểm độ bền vượt trội và được bảo hành lên đến 12 năm cùng với các lỗi của nhà sản xuất. Thậm chí, có nhiều trường hợp dùng sản phẩm kỹ lưỡng, sau 20 năm dùng nệm vẫn đảm bảo những yếu tố về chất lượng.

    >>> Review sản phẩm nệm cao su Vạn Thành Standard
    [​IMG]
    Tìm hiểu về công ty Vạn Thành

    Hơn 3 thập kỷ hình thành và phát triển, thương hiệu Vạn Thành là một thương hiệu uy tín hàng đầu của lĩnh vực sản xuất nệm gối các loại và nội thất phòng ngủ, phục vụ trong và ngoài nước với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững. công ty Vạn Thành đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng với các sản phẩm như Nệm gối cao su, nệm – giường lò xo các loại, nệm mousse, nệm gòn ép, nệm gấp đa tầng, chăn drap và các loại mousse phục vụ công nghiệp. Các sản phẩm đều được chế tạo bởi công nghệ hiện đại và nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng cho nên đạt chuẩn chất lượng quốc tế.

    >>> Những lý do mà nhiều người lựa chọn nệm Vạn Thành Standard

    [​IMG]
    Công nghệ luôn đổi mới để theo kịp thị hiếu của thị trường. công ty Vạn Thành luôn chú trọng tiên tiến hóa nhà máy chế tạo bằng hệ thống dây chuyền sản xuất từ Mỹ, Đức, Ý, Nhật, Đài Loan. thương hiệu Vạn Thành cam kết gia tăng lợi ích cho người tiêu dùng bằng việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong quy trình chế tạo và kinh doanh theo tiêu chí phát triển bền vững.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!