TIGER Pod 6000 Hơi – Pod 1 Lần Dùng Chính Hãng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 20/3/23.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    0
    Thông số kỹ thuật của TIGER Pod 6000 Puffs – Pod 1 Lần Dùng Chính Hãng
    • Chiếc pod đáng yêu này khiến chúng ta ấn tượng ngay từ lần đầu tiên trông thấy, biểu tượng của một chiếc cọp con đáng yêu với vỏ ngoài được mô tả gần giống như bộ xếp hình Lego, ngoài ra nó sẽ gợi nhớ cho bạn những hình ảnh pixel cá tính của thập niên trước.
    [​IMG]
    • Số hơi hút: 6000 hơi
    • Dung tích tinh dầu: 12ml
    • Có thể sạc lại
    • Dung lượng pin: 650mAh
    • Cổng sạc: Type-C
    • Nồng độ nicotine: 5%
    • Hương vị: 10 hương vị
      [​IMG]
    Tiger Pod 6000 hơi là siêu phẩm Pod 1 lần được ra mắt vào nửa cuối năm 2022, nhanh chóng gây được sự quan tâm và săn lùng của rất nhiều bạn trẻ. Dòng Pod 1 lần này có gì đặc biệt về thiết kế và tính năng? Cùng Torai9 Vape Store tìm hiểu chi tiết qua nội dung bài viết.
    Review, đánh giá chi tiết về Tiger Pod 6000 hơi.

    Thị trường vape diễn ra sôi động hơn bao giờ hết vào thời điểm cuối năm 2022 với sự xuất hiện của rất nhiều dòng vape mẫu mã và tính năng ấn tượng khiến giới vaper phải nhiều lần chao đảo. Góp mặt trong danh sách này, không thể thiếu cái tên Tiger Pod 6000 hơi. Dòng Pod này được ra mắt vào tháng 11 năm 2022 và nhanh chóng tạo nên cơn sốt nhờ thiết kế cực dễ thương.
    [​IMG]
    Tiger Pod 6000 Hơi​

    1.1. Thiết Kế Cực dễ thương.

    Tiger Pod gây được sự chú ý nhờ vẻ bề ngoài cực kỳ ấn tượng, tạo nên sự khác biệt riêng so với những dòng Pod 1 lần khác. Thiết kế của máy trông giống như một chú hổ mặc một bộ outfit khủng long với khuôn mặt cực kỳ đáng yêu.
    Tiger Pod lấy cảm hứng dựa trên những món đồ lego. Mang tạo hình cực kỳ ngầu, cầm Pod trên tay sẽ tạo nên nét cá tính cực chất. Driptip của thiết bị có dạng hình tròn. Nhìn kỹ sẽ trông giống như một chiếc ống hút. Đây cũng đang là xu hướng thời gian gần đây mà các nhà sản xuất Pod 1 lần ứng dụng vào sản phẩm của mình, tạo nên vẻ cá tính cực chất chơi cho người sở hữu.
    Với Tiger Pod, bạn còn có thể đeo nó một bên hông hoặc đeo lên cổ như một món đồ trang sức cũng trông rất thời trang và cá tính.
    [​IMG]
    Pod 1 lần đẹp​


    1.2. Khả năng lên vị cực đỉnh.

    Không chỉ có vẻ bề ngoài ấn tượng, Tiger Pod còn sở hữu khả năng lên vị cực đỉnh. Dòng Pod 1 lần này được trang bị cuộn dây Mesh Coil, nhờ đó mang lại khả năng tối ưu trong quá trình vaping, lên vị siêu êm, tạo khói cực mịn cùng với hương thơm dễ chịu của các hương vị tinh dầu. Trải nghiệm siêu phẩm Pod 1 lần này chắc chắn sẽ không khiến anh em phải thất vọng.
    Dung tích buồng chứa tinh dầu của thiết bị lên đến 12ml. Nếu đem so với các dòng Pod 1 lần khác hiện có trên thị trường, Torai9 Vape nhận thấy Tiger Pod có dung tích khá lớn. Nhờ đó, anh em có thể tha hồ vaping trong suốt thời gian dài. Cụ thể là trong 2 đến 3 tuần. Con số này có thể tăng hoặc giảm tùy theo tần suất sử dụng của anh em.
    [​IMG]
    Tiger Pod 6000 Hơi có khả năng lên vị cực đỉnh​


    1.3. Pin khủng và thời gian sạc cực nhanh.

    Tiger Pod 6000 hơi có dung lượng pin 650mAh. Con số này khá ấn tượng, đảm bảo cho bạn có thể thoải mái trải nghiệm thiết bị trong suốt một ngày dài mà không cần sạc lại nhiều lần. Trên thân thiết bị được trang bị sẵn cổng sạc USB Type C để bạn có thể nạp lại pin cho thiết bị dễ dàng và nhanh chóng. Thời gian để sạc đầy pin chỉ trong khoảng thời gian 20 phút.
    [​IMG]
    Tiger Pod 6000 Hơi có dung lượng pin lớn​


    Bảng Vị Tiger Pod 6000 hơi.

    Dòng Pod 1 lần này có hương vị đa dạng và ấn tượng. Hầu hết chúng đều là những hương vị tinh dầu thịnh hành được giới trẻ yêu thích hiện nay. Những hương vị tinh dầu của Tiger Pod 6000 hơi bao gồm: Chanh Dây, Dưa Hấu Lạnh, Xoài Lạnh, Chuối Lạnh, Ổi Lạnh, Kem, Khoai Môn, Coca, Vải Lạnh, Nho Lạnh, Dưa Gang Lạnh. Tùy vào sở thích cá nhân, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình hương vị tinh dầu phù hợp.
    Tiger Pod 6000 hơi nên chọn vị nào ngon nhất?

    Tiger Pod 6000 có đến tận 10 hương vị tinh dầu khác nhau, bạn có thể tha hồ lựa chọn dựa vào sở thích của cá nhân. Theo trải nghiệm và đánh giá riêng của Torai9 Vape Store, có 3 dòng tinh dầu được đánh giá là ngon nhất được nhiều khách hàng hỏi mua nhất, gồm: hương vị kem khoai môn, hương vị xoài lạnh, hương vị vải lạnh.
    3.1. Tiger Pod 6000 hơi kem khoai môn.

    Pod 1 lần Tiger Pod 6000 hơi vị kem khoai môn có mùi thơm và vị ngọt bùi đặc trưng của khoai môn. Hương vị tinh dầu càng trở nên ấn tượng khi được kết hợp chung với độ mát lạnh của đá mang lại cảm giác cực kỳ sảng khoái thích hợp trải nghiệm vào những ngày hè oi ả.
    3.2. Tiger Pod 6000 hơi xoài lạnh.

    Trải nghiệm Tiger Pod 6000 vị xoài lạnh có khả năng lên vị cực đỉnh. Bạn sẽ cảm nhận được vị hơi chua nhẹ ở đầu lưỡi cùng mùi thơm đặc trưng của xoài, hậu đọng lâu, chắc chắn sẽ khiến anh em phải ngạc nhiên.
    3.3. Tiger Pod 6000 hơi vải lạnh.

    Tinh dầu hương vị vải lạnh là một trong những vị được rất nhiều vaper ưa chuộng. Tiger Pod 6000 hơi vải lạnh có mùi hương cực kỳ dễ chịu, không quá gắt nên rất thích hợp cho anh em mang theo bên mình và vaping ngay cả những nơi công cộng mà không ngại ảnh hưởng đến những người xung quanh. Vị ngọt thanh từ vải chín mọng kết hợp cùng khả năng lên khói mịn đến từ thiết bị chắc chắn sẽ mang lại cảm giác khó quên khi trải nghiệm sản phẩm.
    Thông Số Kỹ Thuật Tiger Pod 6000 hơi.

    Số hơi: 6000 puff.
    Dung tích tinh dầu: 12ml.
    Dung lượng pin: 650mAh.
    Cổng sạc: USB Type-C.
    Nồng độ nicotine: 5%.
    Hương vị: 10 hương vị.

    Giải đáp một số câu hỏi.

    5.1. Pod Tiger 6000 hơi giá bao nhiêu.

    Tiger Pod 6000 hơi có mức giá bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều anh em tìm kiếm.Mỗi cửa hàng vape sẽ có những mức giá cạnh tranh khác nhau. Hiện tại, dòng Pod này đang được bày bán tại Torai9 Vape Store với mức giá là 280.000VNĐ, cam kết mức giá tốt nhất thị trường.
    5.2. Pod Tiger 6000 hơi hướng dẫn sử dụng như thế nào?

    Cách sử dụng Pod Tiger 6000 hơi cực kỳ dễ dàng. Khi mua về, bạn chỉ cần khui hộp sản phẩm và bắt đầu tận hưởng những trải nghiệm vaping ấn tượng. Khi thiết bị hết pin, bạn có thể sạc lại dễ dàng thông qua cổng sạc USB Type C được tích hợp sẵn trên thiết bị. Thời gian sạc đầy cũng rất nhanh, mất chưa tới 20 phút.
    5.3. Pod Tiger 6000 sử dụng được bao lâu?

    Thiết bị có số lần hút là 6000 hơi, nhiều hơn hẳn so với những dòng Pod 1 lần hiện có trên thị trường. Theo đó, bạn có thể sử dụng thiết bị đến 1 tháng. Tùy theo tần suất sử dụng con số này có thể lâu hoặc ngắn hơn nhưng chênh lệch không đáng kể.
    5.4. Pod Tiger 6000 bao nhiêu nicotine?

    Mức Nicotine của tinh dầu được tích hợp sẵn ở thiết bị là 5%. Với mức nicotine ấn tượng cùng khả năng lên vị cực tốt sẽ rất thích hợp sử dụng nếu anh em đang trong quá trình cai thuốc lá truyền thống, giúp hạn chế cảm giác thèm thuốc tốt nhất.
    Mua Tiger Pod 6000 giá rẻ TPHCM, HN chính hãng ở đâu?

    Torai9 Vape Store hiện đang là shop vape, tinh dầu vape, phụ kiện vape uy tín hàng đầu TPHCM. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn dòng Vape phù hợp với bản thân hoặc đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi thông qua website. Tất cả các sản phẩm được bày bán đều đảm bảo hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm đến tay khách hàng với mức giá tốt nhất. Nếu chưa biết nên chọn dòng Vape nào phù hợp với bản thân, hãy đến với Torai9 Vape Store để nhận được sự tư vấn tận tình từ phía nhân viên để chọn được dòng vape ưng ý.
    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử uy tín​


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
    Hotline: 0948.550.841.
    Trên đây là toàn bộ những đánh giá, review chi tiết của Torai9 Vape Store về Tiger Pod 6000 hơi. Còn chần chờ gì nữa, hãy đặt hàng và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời mà thiết bị này mang lại.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!