Thu Cúc có dịch vụ phẩy sợi phun mày 8D Hàn Quốc không?

Thảo luận trong 'Thời Trang Mẹ Và Bé' bắt đầu bởi emlatmy88, 8/3/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    318
    Đã được thích:
    0
    Em được bạn bè giới thiệu về chất lượng các dịch vụ phun xăm lông mày tại Thu Cúc nên tôi dự định thực hiện dịch vụ tại đây. Bác sĩ cho tôi hỏi Thu Cúc có áp dụng phẩy sợi phun mày 8D Hàn Quốc đang được nhắc đến trên thị trường không? Tôi xin cảm ơn.

    Ngọc Linh thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn Thu Cúc có áp dụng phẩy sợi phun mày 8D Hàn Quốc không như sau: Thu Cúc hiện tại không áp dụng dịch vụ này, tuy nhiên, tại Thu Cúc có nhiều công nghệ phun xăm, điêu khắc lông mày tiên tiến bậc nhất, mang đến chất lượng hoàn hảo cho khách hàng, giúp bạn sở hữu cặp mày ngài ấn tượng, sắc nét.

    [​IMG]
    Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và ưa chuộng

    Các bạn có thể tham khảo một số phương pháp nổi bật sau đây của Thu Cúc nhé:

    – Thêu lông mày: chuyên viên sử dụng thiết bị phun thêu chuyên dụng các sợi lông mày thêu mềm mại và xuôi theo chiều của lông mày tự nhiên, với màu sắc bền lâu, nên và khó có thể phân biệt được đâu là lông mày thật, đâu là lông mày thêu.

    [​IMG]
    Thêu lông mày là một trong những phương pháp chị em lựa chọn nhiều nhất

    Phun lông mày tán bột 3D: sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật phun thêu lông mày đa chiều, với đầu bút chuyên dụng siêu nhỏ và việc sử dụng bột tán có màu sắc đa dạng, phương pháp này mang lại cho khách hàng cặp lông mày tự nhiên, trẻ trung và thời thượng.

    Điêu khắc lông mày 6D: Đây là bước tiến lớn trong kỹ thuật thẩm mỹ lông mày. Các chuyên gia sẽ dùng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào da, từng sợi lông mày được khắc theo hình dáng tự nhiên của lông mày với dạng cong gần giống như lông mày thật nhờ bàn tay tỉ mỉ của các chuyên gia trình độ cao. Phần đầu mày sẽ hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi của sợi lông thì sắc nhọn đậm nét, được chuốt cong. Vì vậy, kết quả thẩm mỹ là hàng lông mày siêu tự nhiên, đẹp hoàn hảo.

    [​IMG]
    Điêu khắc lông mày mang lại cho bạn gái cặp mày tự nhiên, ấn tượng

    Thu Cúc quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị tiên tiến bậc nhất, cơ sở vật chất sang trọng, tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, mực phun xăm, tán bột được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài, vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ của chúng tôi.

    Chính sách bảo hành uy tín, lâu dài còn giúp khách hàng nhận được hỗ trợ nhanh chóng nhất trong các trường hợp cần thiết. Và sau khi phun xăm, điêu khắc lông mày tại Thu Cúc, các bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn cách chăm sóc lông mày để có kêt quả phun xăm, điêu khắc hiệu quả nhất:

    – Tránh tiếp xúc với nước sau phun thêu 2 – 3 ngày.

    – Hạn chế tiếp xúc trực tiếp ánh sáng mặt trời trong vài ngày đầu.

    – Không tự ý bóc vẩy mà để nó tự bong.

    – Tránh ăn đồ nếp, hải sản, thịt gà, thịt bò, rau muống.

    – Bôi thuốc và uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ.
    Nguồn: http://daynghephunxam.edu.vn/tin-tuc/thu-cuc-co-dich-vu-phay-soi-phun-may-8d-han-quoc-khong.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!