thỏa sức mày mò buffet 3 sao tại Blue Diamond

Thảo luận trong 'Quán Ăn - Cafe - Đồ Ăn' bắt đầu bởi seor7, 11/1/17.

  1. seor7

    seor7 Expired VIP

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Blue Diamond đưa tới cho người một không gian trang trọng, tân tiến cùng nhiều các món ăn mang đậm khẩu vị Việt giúp đỡ bạn được thỏa sức mày mò và ăn uống.
    Buffet là 1 mô hình ẩm thực thân quen đối với nhiều người. khách ăn sở trường mô hình này một phần hai vì có thể thưởng thức nhiều những món ngón không giới hạn, một phần vì không gian phấn kích với nhiều tiếng chat chit, cười nói khi chọn lựa thức ăn. Chính chính vì thế mà mỗi khi muốn tổ chức một buổi tiệc hay chỉ dễ chơi là 1 trong các buổi chạm chán bè đảng, người thân thì buffet lại là vẻ ngoài được nhiều bạn yêu thích nhất.
    [​IMG]
    Tại thành phố sài thành, không khó để tìm kiếm một nhà thu phục vụ món thức ăn theo phong cách buffet mặc dù vậy để tìm một nơi mà Ngân sách hợp lý và phải chăng, món ngon, khoảng không gian đẹp và tiến bộ thì Blue Diamond là 1 trong gợi ý ấn tượng dành cho người. Tuy chỉ Ship hàng vào giữa trưa từ 11h đến 14h, thế nhưng đang đi vào với đâu đây tín đồ sẽ không còn lúc nào cảm thấy phải thất vọng.
    Xem thêm >> Những quán ăn ngon cho bạn đặt bàn trực tuyến:
    bò tơ năm sánh

    au manoir de khai
    Blue Diamond đem về ăn uống gần 50 các món ăn đậm khẩu vị Việt vô cùng phong phú từ gỏi, salad, khai vị... cho tới những món ăn mặn, chiên nướng... Mỗi các món ăn là một trong những hương vị, mang các nét đặc biệt mà người khó có thể chối từ.
    [​IMG]
    Nếu là tín đồ của các món nướng thì chắc chắn bạn sẽ không còn bỏ dở lúc đến với nhà hàng. không chỉ là mượt mà bởi mùi thơm nồng nàn, món nướng còn chinh phục bạn bởi hương vị đậm đà khi được tạo ra bằng rất nhiều cách thức khác nhau như: nướng mỡ hành, nướng xốt me, xốt xí muội, nướng muối hạt ớt.... Nào là sò lá nướng mỡ hành bùi bùi, sò dẹo nướng xốt me chua chua ngọt ngọt, cá viên xốt xí muội khác lạ hay hàu đút lò phô mai thơm lừng, béo ngậy... món thức ăn nào cũng mê hoặc mà nếu bạn lỡ bỏ sót thì quả là không mong muốn.
    [​IMG]
    nhưng, tín đồ cũng đừng quá sa đà vào các món nướng mà bỏ qua món ăn mặn ăn với cơm hoặc bún. Không không ít tuy nhiên Blue Diamond đưa đến cho người 9 món ăn với mọi gam sắc không giống nhau. nếu như heo quay chiên giòn xốt chua ngọt khiến mình muốn mê bởi sự hòa quyện của nước xốt chua ngọt với vị mềm ngọt của thịt con lợn, gà kho củ sả ớt hơi mằn mặn lại cay nồng thì cá viên nấu Tomyum lại níu chân thực khách bởi sự độc đáo và khác biệt, khác biệt khi ăn uống. với mọi món ăn này, chỉ cần ăn kèm thêm một bát cơm trắng hay 1 bát bún tươi thôi cũng đủ để giúp cho bạn bị đánh gục hoàn toàn.
    Blue Diamond không chỉ đưa đến cho tín đồ các những món ngón mà còn tạo nên một khoảng không gian quý phái và rất chi là hiện đại. Lấy gam white color sữa thống trị đạo kết hợp với ánh sáng dịu nhẹ từ khối hệ thống đèn chùm & đèn led đã làm toát sắc đẹp nhã nhặn và trang nhã mang đến cho người cảm xúc thoải mái và dễ chịu, thỏa sức khi ăn uống các món ăn ngon sau đây. Đến với Blue Diamond khách ăn không chỉ có được ăn một giở trưa ngon lành, đc chìm đắm trong một không gian hiện đại mà còn cảm nhận thấy vô cùng thư thái khi đc ship hàng một kiểu chu đáo and nhiệt tình.
    [​IMG]
    nếu khách hàng đang tìm kiếm một Showroom ăn uống buffet trưa thỏa sức bên bè bạn & fan thân thì Blue Diamond đó là điểm đến lý tưởng mà fan nên tham khảo.
    Địa chỉ cửa hàng dành cho bạn: nhà hàng quán ăn Blue Diamond – 48 – 50 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. thời gian Open từ 11h00 đến 14h00 từng ngày.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!