Tất tần tật về tính năng chronograph của chiếc Casio EFR-526L-7AVUDF

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi kimngocanhkcs, 9/10/20.

  1. kimngocanhkcs

    kimngocanhkcs Tổng kho 3M

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    ► TÍNH NĂNG CHRONOGRAPH
    Nếu như chronograph hỗ trợ người chơi thể thao trong việc đếm cũng như là ghi thời gian thì với người sử dụng bình thường, chronograph sẽ giúp làm nổi bật chiếc đồng hồ của bạn nhờ các mặt phụ mini tinh tế trên mặt số.

    Vì thế mà không ngoa khi nói, đồng hồ chronograph phù hợp cho mọi nam giới, phù hợp với cả người chơi hoặc không sử dụng tính năng này.
    [​IMG]

    Cho những ai chưa biết thì chronograph đã được phát minh và áp dụng thành công lần đầu tiên vào năm 1821. Cho nên, đến thời điểm hiện tại, sự tiện lợi của chronograph quá cao nên đa phần đồng hồ Casio đều đã được trang bị.

    Chronograph cũng là một phương tiện khá tiện lợi trong việc đong đếm thời gian sao cho chính xác, còn với người dùng thông thường thì tính năng này sẽ giúp chiếc đồng hồ của bạn trông đặc biệt hơn
    Các nút bấm thì đều được bố trí bên phải đồng hồ trong khi đó, 3 mặt số phụ tại 3 vị trí sẽ hiển thị từng thông số khác nhau, cụ thể như sau:
    • Tại vị trí góc 6 giờ: chronograph 60 phút
    • Tại vị trí góc 9 giờ: chronograph 60 giây
    • Tại vị trí góc 12 giờ: chronograph 1/10 giây
    Điều đó có nghĩa là đồng hồ Casio EFR-526L-7AVUDF có thể ghi lại khoảng thời gian chuyển động của một vật thể bất kỳ so với đơn vị đo nhỏ nhất là 1/10 giây, điều mà bạn chỉ có thể tìm thấy trên những chiếc đồng hồ thông minh (smart watch) chẳng hạn.

    Xem thêm:
    1. Tổng hợp đồng hồ Casio Edifice đẹp
    2. Nhẫn đôi bạc cao cấp - Quà tặng Ý nghĩa cho Giáng Sinh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!