Tác Dụng Của Nẹp Nâng Mũi Khi Thực Hiện Thẩm Mỹ

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi boonguyen, 26/9/22.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    834
    Đã được thích:
    0
    Theo khảo sát mới nhất, hơn 50% phụ nữ Việt có nhu cầu nâng mũi để tăng tính thẩm mỹ và giúp bản thân tự tin hơn trong cuộc sống.Tuy nhiên, khi được hỏi về quy trình thẩm mỹ, tác dụng của nẹp nâng mũi và những điều cần biết về cách chăm sóc sau thẩm mỹ, rất nhiều người còn ngần ngừ không rõ.

    >>> Xem thêm: nâng mũi cấu trúc

    >>> Xem thêm: nang mui te bao goc

    >>> Xem thêm: nâng mũi uniform
    [​IMG]

    Nẹp nâng mũi là dụng cụ quan trọng cố định dáng mũi sau khi thẩm mỹ. Tất cả các ca phẫu thuật mũi đều sử dụng vật này sau thẩm mỹ với mong muốn có được dáng mũi cân đối và tự nhiên khi thực hiện.

    Những tác dụng của nẹp nâng mũi
    + Chống sưng hiệu quả: Quá trình bóc tách dáng mũi và đưa sụn vào trong có tác động trực tiếp đến các mô và bộ phận bên trong mũi, gây nên hiện tượng đau đớn và xuất hiện sưng đau. Sự xuất hiện của nẹp nâng mũi có tác dụng bao bọc cố định dáng mũi, hạn chế sưng đau sau khi thực hiện.

    + Dự phòng va chạm những ngày đầu sau khi thẩm mỹ: để hạn chế rủi ro và những tác động ngoại lực, nẹp nâng mũi vừa mang tính chất cố định dáng mũi, vừa bao bọc đầu mũi cho đến sóng mũi. Nếu có bất kì tác động nào từ bên ngoài vào mũi, nẹp như một lớp vỏ bảo vệ để hạn chế thấp nhất những thương tổn có thể xuất hiện.

    + Cố định trục mũi: Nhiệm vụ quan trọng nhất của nẹp nâng mũi chính là công dụng cố định dáng mũi. Những ngày đầu sau khi thẩm mỹ, sụn chưa có tính kết dính và tương thích cao với cơ thể, dáng mũi còn rất lỏng lẽo, không liên kết. Do đó, việc sử dụng nẹp như một màng bảo vệ bên ngoài vừa định hình và làm dáng mũi cao như mong muốn, vừa có tính chất bảo vệ khỏi những va chạm.

    Thời gian đặt nẹp nâng mũi khoảng bao lâu
    Thông thường, nâng mũi xong khoảng 10 ngày là khách hàng có thể tháo nẹp nâng mũi ra. Lúc này dáng mũi tương đối cố định và có được vẻ đẹp ban đầu. Tuy nhiên, để đảm bảo cho quá trình thực hiện thành công và chất lượng, khách hàng cần phải tuân thủ những cách chăm sóc sau:

    + Hạn chế sử dụng những thực phẩm kích ứng cao như hải sản, thịt bò..

    + Không vận động thể dục thể thao trong những ngày đầu sau thẩm mỹ

    + Thực hiện chăm sóc và tái khám đúng chỉ định của bác sĩ

    + Tháo nẹp nâng mũi đúng thời gian

    Để dáng mũi an toàn và có được vẻ đẹp tự nhiên, khách hàng cần tìm kiếm địa điểm thẩm mỹ chất lượng và đảm bảo tính an toàn cao để thực hiện. Bệnh viện thẩm mỹ là một trong những nơi thẩm mỹ chất lượng để khách hàng trao gửi niềm tin làm đẹp an toàn chuẩn công nghệ Hàn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!