Sushi Dining AOI - Thanh đạm vị Nhật giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Quán Ăn - Cafe - Đồ Ăn' bắt đầu bởi seor7, 29/6/17.

  1. seor7

    seor7 Expired VIP

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Xuất hiện ở thành phố Sài Gòn vào năm 2011, cho tới thời điểm bây giờ Sushi Dining AOI đã trở thành một vị trí khá không xa lạ so với các người yêu thích món Nhật. Những món ăn ở đây đều được đích thân các đầu bếp bài bản người Nhật chế biến để phục vụ cho khách ăn những món ăn mang đậm kiểu cách Nhật Bản.
    Sushi

    Sushi là món ăn truyền thống của vùng đất mặt trời mọc Nhật Bản, đến nay món ăn này trở thành một món ăn nổi tiếng đc ưu thích trên thế giới. Món sushi không chỉ là ngon cơm mà còn rất thanh đạm, tốt cho sức khỏe. Không tạm dừng ở các cách làm truyền thống cuội nguồn, đến nay sushi đã có được biến tấu tân tiến hơn với khá nhiều mùi vị khác nhau.
    Nhà hàng Sushi Dining AOI

    Hai món ăn chủ đạo tại nhà hàng Sushi Dining AOI là sushi & sashimi được chế tạo bởi chính những đầu bếp người Nhật có hàng chục năm kinh nghiệm. Hy vọng đem các món ăn tươi ngon & an toàn nhất cho sức lực của khách ăn vì vậy mà khâu tuyển chọn thực phẩm ở nhà hàng Sushi Dining AOI rất chi là gắt gao, các phần tử chế biến đều đc nhập trực tiếp từ Nhật hoặc các cảng chất lượng nội địa.
    Ngoài thực đơn Alacarte thì nhà hàng Sushi Dining AOI còn phục vụ buffet món Nhật lên tới mức hơn 60 món thức ăn thú vị như sushi cá hồi, sushi mực nướng tái, những loại sashimi, mì xào miếng thịt bò sốt kiểu Nhật, hàu sữa, lẩu Nhật,...
    Không gian nhà hàng Sushi Dining AOI khá rộng với khu trong nhà có thể chứa đến 70 chỗ, khu vực ngoài trời chứa đến 60 chỗ và 2 phòng VIP để phục vụ thực khách.

    [​IMG]
    Đặt bàn nhà hàng sushi dining aoi
    Trải Nghiệm nhà hàng Sushi Dining AOI

    Vị trí nhà hàng rất dễ tìm, ngay ngã 4 Bà Huyện Thanh Quan & Nguyễn Đình Chiểu. Vì là đường một chiều nên hơi khó đi tuy nhiên nhà hàng quán ăn khá lớn & đẹp mắt nên cũng không khó chút nào tìm. Gửi xe ở tòa nhà ở bên cạnh quán. Phía bên trong quán cũng rộng thoải mái và mát rượi.
    “Thiết kế nhà hàng rất đẹp. Tinh tế, sang trọng ở phía bên trong & lãng mạn, dìu dịu ở phía bên ngoài. Tương thích cho mọi hoàn cảnh. Bữa cơm cả nhà hay các cặp đôi bạn trẻ đến đây ăn tối cũng tương đối thích hợp. Ở TP. HCM có khá nhiều nơi phục vụ ẩm thực Nhật đặc biệt là những loại sushi. Tuy nhiên nhà hàng Sushi Dining AOI mang nét đặc trưng riêng để tâm đến cách trình diễn và tạo ra món ăn sao cho thật tinh tế. Những loại các gia vị đc nêm và nếm rất vừa ăn mà vẫn tạo được cái thanh đặc trưng cho ẩm thực Nhật. Menu lại rất nhiều chủng loại cho khách ăn có không ít sự lựa chọn. Nhất là các loại nước uống. Có 1 số loại chỉ thấy ở AOI và uống vào sẽ cảm nhận được vị tinh khiết, thanh tao & lại rất bổ dưỡng hương vị riêng chỉ có ở AOI.
    Nhân viên ở đây phục vụ rất tận tình. Cả gia đình mình khi đến đây tốn nhiều thời gian lựa chọn chỗ ngồi cho tương thích tuy nhiên chuyên viên vẫn thật thoải mái, thân mật và gần gũi & dọn bàn rất nhanh nhẹn để cả nhà mình hoàn toàn có thể nhanh chóng thưởng thức bữa tối.” - Foody.vn
    Còn bạn? Bạn đã trải nhiệm bữa cơm của mình tại nhà hàng Sushi Dining AOI chưa? Hãy còn lại để mọi cá nhân cùng biết nhé!

    Xem thêm nhà hàng:
    He thong nha hang Hoang Yen
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!