Sinh nhật cho người tuổi Tý theo Thiên Can nên tặng hoa gì

Thảo luận trong 'Hoa - Quà Tặng - Đồ Trang Trí' bắt đầu bởi pqmseo, 1/1/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    789
    Đã được thích:
    0
    Từ lâu, hoa đã trở nên món quà sinh nhật ý nghĩa phổ biến được nhiều người lựa chọn để tặng cho người thân, bạn bè và nửa kia của mình. Nhưng, chọn hoa sinh nhật cũng cần chú ý tới nhân tố phong thủy? Dưới đây lovegifts.vn sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn hoa sinh nhật cho người tuổi Tý đem đến may mắn và tài lộc cho gia chủ.

    Giới thiệu đôi nét về Thiên Can và tính cách của người tuổi Tý

    Tuổi Tý nằm ở vị trí đầu tiên trong bảng 12 con giáp. Người tuổi Tý được nhận xét là có khả năng lãnh đạo và chỉ dẫn người khác. Các người sinh năm con chuột thường có có tích cách khá rí rỏm, sáng tạo và có tinh thần học hỏi cao.

    Chỉ dẫn lựa chọn hoa sinh nhật cho người tuổi Tý

    Lựa chọn đúng mẫu hoa sinh nhật phù hợp với sở thích và căn mệnh của người tuổi Tý sẽ giúp chủ nhân bữa tiệc cảm thấy vui vẻ hơn. Chọn lựa đúng hoa phong thủy cho tuổi Tý sẽ như một lời chúc may mắn, tài lộc. Vậy, những loài hoa sinh nhật được chọn lựa dựa theo từng Thiên Can của tuổi Tý có sự khác nhau như thế nào?

    Hoa tặng sinh nhật cho người tuổi Tý mệnh Kim

    Tuổi Tý mệnh Kim (Giáp Tý) là các người sinh năm 1984. Các người thuộc tuổi này thường có 2 màu sắc đại diện là trắng và vàng. Thành ra, bạn có thể dựa trên hai màu sắc này để chọn lựa được những loại hoa ưng ý.



    [​IMG]



    Những người sinh năm Giáp Tý thường có suy nghĩ khá lớn tuổi. Vì thế, họ thích các loại hoa đơn thuần, nhẹ nhàng không quá phô trương. Đặc trưng các loài hoa có ý nghĩa, biểu trưng cho sự thịnh vượng, cao quý sẽ khiến gia chủ thích thú hơn gần như.

    Nếu có người thân, bạn bè sinh vào tuổi Tý mệnh Kim, bạn có thể chọn một số mẫu hoa sau: Hoa Hướng Dương, Hoa Thủy Tiên, hoa hồng Vàng và đặc biệt là Hoa Cúc vạn thọ.

    >>> Gợi ý thêm:quà tặng cho nữ sang trọng


    Tặng hoa sinh nhật cho người tuổi Tý mệnh Mộc

    Các người tuổi Tý mệnh Mộc sinh vào năm Nhâm Tý. Các người thuộc bản mệnh này thường có khá nhiều sự chọn lựa khi tặng hoa vào dịp sinh nhật. Mệnh Mộc tương ứng với màu xanh, do đó những loài hoa có màu xanh có màu xanh lá sẽ giúp mang lại may mắn và tài lộc.

    Bên cạnh đó, Mộc sinh Thủy do đó bạn cũng có thể lựa chọn các loài hoa có màu xanh hoặc xanh nước biển. Nên nhớ, tuyệt đối hạn chế xa những mẫu hoa có màu trắng hoặc màu ghi thuộc hành Kim tương khắc với mệnh Mộc. Những loài hoa bạn có thể lựa chọn để tặng sinh nhật cho người tuổi Tý mệnh Mộc có thể là: Hoa Chuông Xanh, Hoa Diên Vĩ, Hoa Thúy Điệp, Cúc Xanh…

    Chọn lựa hoa tặng sinh nhật cho người tuổi Tý mệnh Thủy

    Những người tuổi Tý thuộc mệnh Thủy thường thích hợp với các loài hoa có màu màu sắc đen, trắng, xanh nước biển. Những loại hoa này không chỉ phù hợp với tính cách mà còn mang đến may mắn cho các người tuổi Tý mệnh Thủy.

    Các người mệnh Thủy không hợp với những mẫu hoa có màu vàng hoặc nâu của mệnh Thổ. Bạn nên hạn chế chọn lựa các mẫu hoa có màu sắc này, bởi chúng có thể tác động tới tiền tài và công danh của gia chủ tuổi Bính Tý.

    Gợi ý tuyệt nhất cho các mẫu hoa hợp người tuổi Tý mệnh Thủy có thể là Hoa thanh tú, Hoa Thủy Tiên Xanh, Hoa Cẩm Tú Cầu, Hoa Lưu Ly, Hoa Thạch Anh….



    [​IMG]



    Lựa chọn hoa tặng sinh nhật người tuổi Tý mệnh Hỏa

    Những người tuổi Mậu Tý thuộc mệnh Hỏa thường thích hợp với những mẫu hoa có màu đỏ, cam, hồng… Chú ý tránh các loài hoa có mệnh Thủy, liên quan nhiều tới nước hoặc có màu sắc chủ đạo là xanh dương hoặc đen… Bởi những mẫu hoa này theo Ngũ hành thì không hợp với mệnh Hỏa, sẽ mang lại điềm không may, xui xẻo.

    Các loài hoa sinh nhật thích hợp nhất với người tuổi Mậu Tý có thể là hoả hồng Đỏ, Hoa Tulip Đỏ, Hoa Cẩm Chướng Đỏ, hoa hồng Môn Đỏ…

    Hoa tặng sinh nhật người tuổi Tý mệnh Thổ

    Các người tuổi Canh Tý, thuộc mệnh Thổ, màu sắc hợp mệnh là vàng và nâu. Bạn cũng có thể chọn thêm những mẫu hoa có màu đỏ điểm xuyết thuộc mệnh Hỏa sẽ đem đến may mắn cho gia chủ tuổi này. Lưu ý hạn chế lựa chọn các mẫu hoa có màu xanh lá cây, thuộc hành Mộc.

    1 số mẫu hoa hợp với người tuổi Tý mệnh Thổ là: Hoa Dã Quỳ Đà Lạt, Hoa Lan Vũ Nữ Vàng, Cúc Vàng, Hướng Dương… hoặc các loại hoa có màu đỏ như: Hoa đồng tiền, Hoa Trạng Nguyên, Hoa cẩm châu, hoa hồng Môn, hoa hồng Đỏ…

    Trên đây là những chia sẻ của lovegifts về cách chọn hoa tặng sinh nhật cho người thân yêu, bạn bè tuổi Tý theo Thiên Căn. Ngoài ra, lúc lựa chọn hoa hay quà tặng sinh nhật, bạn nên tham khảo qua về sở thích của đối phương để có thể chọn được mẫu phù hợp nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!