Samsung liệu Có nên cung ứng Galaxy S9 Mini?

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi tranthanh2007, 25/1/18.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Expired VIP

    Bài viết:
    816
    Đã được thích:
    0
    thay màn hình iphone 6 plus vào thời gian giờ đây, giới công nghệ lan truyền tin rằng Samsung sẽ tung ra ba bản cho điện thoại S9 là Galaxy S9, S9 Plus và S9 Mini. Giới kỹ thuật lại đồn đãi về việc Samsung đang chuẩn bị trình làng bản mini cho đời Galaxy S sắp đến of gia tộc. hiện tại thì qua sở hữu 1 vài nguồn tin đang tiết lộ rằng nhà cung ứng sẽ Sở hữu phiên bản Galaxy S9 mini trong đầu năm 2018. Nhưng liệu Samsung Galaxy S9 Mini có là một Sự cần thiết?

    điện thoại S9 Mini sẽ sở hữu kích tấc nhỏ gọn

    xu thế hiện nay là những nhãn hàng đt tên tuổi đều chuyển sang sản xuất các sản phẩm màn hình siêu lớn nhằm đem tới của người mua Nhân xét tối ưu số 1. cùng mang đó, trào lưu kiểu dáng đt viền màn hình cực mỏng, giúp điện thoại vẫn có được màn hình lớn mà lại không thi công gia tăng quá nhiều về kích cỡ.
    [​IMG]
    Galaxy S5 2014 là bản gần số 1 sở hữu dòng mini, vì Samsung cảm nhận người dùng ko chuộng các sản phẩm có mặt hình nhẹ nữa. Nhưng không hiểu sao lần nay phiên bản đt S9 Mini lại cuốn trở về. Samsung qua nấu nung dự định cho công bố điện thoại S9 Mini cộng khi sở hữu Samsung Galaxy S9 vào thời gian quý đầu 2018.

    thay màn hình samsung note 5

    Liệu Samsung Nên cung ứng Samsung Galaxy S9 Mini?

    Nhìn nhận trên thực tại, bản mini of Galaxy S9 sẽ giúp đỡ Samsung thu hút 1 bộ phận khách hàng vẫn còn chuộng các dòng smartphone nhẹ gọn nhưng sang trọng, nhưng cung cấp như thế lại đi ngược với xu hướng chung. Chính vì thế, việc cung ứng và tin nóng rò rỉ về đt S9 Mini còn là một lời bỏ ngỏ chưa có Một số chuẩn xác
    [​IMG]
    Nếu thiệt sự Samsung Galaxy S9 Mini được sản xuất, thì hẳn nó phải là một smartphone sang trọng thiệt sự trong 1 Hình hài nhẹ gọn, chứ không phải là một phiên bản “mini” trong khoảng kích thước đến cấu tạo, chỉ với danh của mẫu Galaxy S9. Bởi nếu nó ko có mặt vượt trội, nó sẽ bị lấn át ngay bởi mẫu tầm trung Galaxy A sắp được tung ra rất nhiều trong năm 2018. điển hình trước mắt là Samsung Galaxy A8 2018, thừa hưởng được nhiều tính năng of các dòng cấp cao.

    >>>Xem thêm: Sửa màn hình Sony C4

    thấp số 1 là Samsung Có nên thiệt sự ra hàng 1 phiên bản Galaxy S9 Mini mang cấu tạo tốt cao nhưng được kiến trúc nhẹ gọn để trợ giúp người dùng có thêm Sự chọn lựa về kích thước. Nhưng trước đây, Samsung đã từng trang bị cấu tạo yếu hơn cho những phiên bản Mini so sở hữu những bản thông thường để sở hữu Một vài chênh lệch giá trị. Nhưng nếu điều này xảy ra tiếp tục có Samsung Galaxy S9 Mini, thì đây sẽ là 1 sản phẩm chẳng hấp dẫn nữa, phiên bản thông thường đt S9 và S9 Plus sẽ đáng chờ mong hơn.
    [​IMG]
    Samsung luôn cho trình làng các sản phẩm gây bất ngờ cho giới khoa học, cũng như luôn có Những coi trọng đầu tư cho từng sp để đem lại Những tin tưởng đối mang người dùng. Năm 2018 sẽ là 1 năm đón chờ những sản phẩm thú vị và có Một vài cải tiến cao, có khả năng kể tới như đt S9, S9 Plus, đt A8 2018, A8 Plus, Samsung W2018, và còn rất nhiều sản phẩm khác nữa. Biết đâu được Samsung Galaxy S9 Mini cũng sẽ chủ yếu và sẽ không làm thất vọng trước các tin nóng vọng gác đoán đã được đưa ra. ta hãy đợi chờ xem điện thoại S9 Mini có được trình làng thích thú không.

    thay mặt kính samsung s7
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!