Real giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi Tintuc247, 26/1/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    0
    Athletic Bilbao đủ điều kiện tham gia Siêu cúp Tây Ban Nha mùa này sau khi kết thúc mùa trước với tư cách á quân tại Copa Del Rey. Hôm thứ Sáu, họ đánh bại Atletico Madrid ở bán kết với 2 bàn thắng muộn của Yeray Alvarez và Nico Williams, mang về trận thắng ngược dòng 2-1 cho đội bóng này. Real Madrid cũng tham dự cuộc cạnh tranh danh hiệu với tư cách á quân La Liga. Họ đối đầu với Barcelona trong trận bán kết El Clasico có tỷ số là 2-2 trong 90 phút đầu. Federico Valverde vào sân để ghi bàn quyết định trong hiệp phụ, ấn định kết quả 3-2 cho Kền kền trắng.

    Xem thêm: Vao 388Bet

    Hai đội về nhì dắt tay nhau vào trận chung kết với Real Madrid được đánh giá cao hơn hẳn. Họ đang dẫn đầu BXH La Liga với cách biệt 5 điểm với đội đứng sau. Bilbao đứng thứ 9, kém Real đến 21 điểm. Real Madrid đã thắng 11 trong số 12 trận chung kết gần nhất của họ. Tuy nhiên, Athletic Bilbao đang là đương kim vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha. Đội bóng xứ Basque đã đánh bại Barcelona với tỷ số 3-2 trong trận chung kết năm ngoái và sẽ tìm cách lặp lại kỳ tích trước ông lớn thành Madrid.
    [​IMG]
    Benzema đang là chân sút số 1 của Real.

    Thời gian đầu trận, đội bóng áo trắng giữ lợi thế lớn trong kiểm soát bóng, Karim Benzema tiếp tục là một mối đe dọa đối với hàng phòng ngự Bilbao. Tình huống đáng chú ý đầu tiên đến ở phút thứ 11, Inaki Williams nhận bóng từ đồng đội và nỗ lực băng vào vòng cấm. David Alaba lao vào truy cản và có vẻ như bóng đã chạm vào cánh tay của anh, nhưng VAR không cảnh báo phạt đền.
    Real Madrid vẫn là bên chơi nhỉnh hơn. Phút thứ 38, bàn thắng xứng đáng đến với họ. Rodrygo chuyền bóng cho Luka Modric ở rìa vòng cấm. Tiền vệ này dứt điểm một chạm đưa bóng vào góc cao bên phải khung thành. Unai Simon không có cơ hội cản phá. Đây là bàn thắng đầu tiên của Modric ở mùa này.
    [​IMG]
    Modric ăn mừng bàn thắng.

    Ngay đầu hiệp 2, Kền kền trắng tiếp tục dồn lên phía trước. Phút thứ 50, Benzema nhận bóng ở rìa vòng cấm và đi bóng. Nỗ lực của anh bị chặn lại bởi Yeray Alvarez. Real ban đầu được hưởng phạt góc, tuy nhiên, VAR đã can thiệp và trọng tài được yêu cầu xem lại tình huống, cho thấy bóng đã chạm vào cánh tay của hậu vệ nói trên. Real Madrid được hưởng một quả phạt đền, Benzema đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0.
    Bilbao thực hiện nhiều sự thay người và không phải không có tình huống đáng chú ý, nhưng họ không vượt qua được hàng phòng ngự Los Blancos. Phút 87, Bilbao có lợi thế khi Real chỉ còn 10 người trên sân, Eder Militao bị đuổi vì dùng tay ngăn cản cơ hội ghi bàn rõ ràng, họ được hưởng penalty. Thế nhưng Thibaut Courtois đã cản phá thành công bằng chân cú sút của Raul Garcia.
    [​IMG]
    Pha cản phá đẳng cấp của Courtois.

    Bilbao không tận dụng được cơ hội ngon ăn nhất của mình, tỷ số được giữ nguyên 2-0 cho đến hết trận. Real Madrid đánh bại Athletic Bilbao để giành chiếc cúp bạc đầu tiên trong mùa giải. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của Carlo Ancelotti kể từ khi ông trở lại CLB. Tuần tới họ sẽ tiếp tục hành trình ở Copa del Rey với Elche, 2 ngày trước khi gặp lại đối thủ này ở La Liga.
    Kết quả: Athletic Bilbao 0-2 Real Madrid.
    Ghi bàn: Modric (38'), Benzema (pen, 52').
    Real Madrid loại Barca ở bán kết:
    Thanh Vũ | 03:20 17/01/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!