Piano mới của Roland và công nghệ âm thanh Super Natural

Thảo luận trong 'Thiết Bị Kỹ Thuật Số' bắt đầu bởi vietthuongmusicshop, 15/4/17.

  1. vietthuongmusicshop

    vietthuongmusicshop Expired VIP

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    PHA -50 cho cảm giác tuyệt vời và thân thiện của bàn phím gỗ và độ bền cao của vật liệu đúc hiện đại

    Các bàn phím đàn piano bằng gỗ thường được tìm thấy trên cây đàn piano acoustic thu hút mọi ánh nhìn và mang đến cảm giác chạm chân thực nhất đối với một người chơi piano. Nhưng một bàn phím hoàn toàn bằng gỗ không phải sự lựa chọn một cây đàn piano điện (các phím bằng gỗ cần bảo trì thường xuyên để giữ chúng trong điều kiện tốt nhất). Do đó, một công nghệ sản xuất phím đàn mới được áp dụng cho Model LX -17.

    Công nghệ SuperNATURAL Piano Modeling dựa trên nền tảng âm thanh của hãng Roland cho âm thanh da dạng và sống động đươc tinh chỉnh ngày càng tinh tế trên các dòng đàn piano mới của hãng.

    Nhấn bất kỳ phím nào trên cây đàn piano kỹ thuật số và bạn sẽ nghe thấy âm vang của từng nốt piano. Nhưng đối với công nghệ Piano SuperNATURAL bàn phím lại hoạt động khác, Roland sử dụng công nghệ mô hình mới nhất để tái tạo chứ không phải phát lại âm thanh. Tiến trình mô hình hóa độc đáo này mở rộng ra toàn bộ quá trình tạo âm thanh của cây đàn piano điển hình bao gồm sự kết hợp của các nốt chơi, sự cộng hưởng, yếu tố tương tác. Kết quả là tạo ra âm thanh phong phú, phức tạp - hoàn chỉnh với âm bội - sự hồi đáp âm thanh khi bạn chạm phím đàn – đó là điểm khác biệt giữa chỉ nghe lại đoạn ghi âm hay âm điệu thực sự là của chính bạn. Công nghệ này không thể đạt được khi sử dụng một cây đàn piano thông thường.
    [​IMG]
    Bàn phím LX-17 New pha trộn gỗ và vật liệu đúc mang ưu điểm bền đẹp, dễ bảo quản của cả 2 loại vật liệu; các cạnh bằng gỗ tuyệt đẹp cho mỗi phím 1 khối cứng và quen thuộc mà cảm thấy vừa phải để chơi, trong khi khung bên trong bền cho phép bạn người chơi luyện đàn mỗi ngày trong nhiều năm tới mà không lo lắng về độ bền của phím. Bạn có thể chơi nó mỗi đêm bởi cấu trúc phím đàn piano LX -17 cũng tạo ra ít hơn tiếng ồn khi chơi.

    Hệ thống loa đa kênh Acoustic Projection tái tạo âm thanh phong phú, sâu như một cây đàn Grand piano acoustic

    Hệ thống loa đa kênh Acoustic Projection của Roland tái tạo trải nghiệm âm thanh phong phú, sâu lắng của một cây đàn Grand piano acoustic. LX-17 chứa hệ thống tám loa bốn chiều, điều khiển bởi một bộ khuếch đại sáu kênh mạnh mẽ và mỗi phần thực hiện tốt vai trò cụ thể trong việc cung cấp tone đàn piano cao cấp. Các loa thùng công suất mạnh mẽ tạo ra những âm thanh piano chính bao trùm toàn bộ không gian, trong khi các loa có không gian đối xứng tái tạo cộng hưởng của khung của đàn piano. Cuối cùng, các loa trường gần và loa phát âm thanh tạo được ấn tượng mạnh đối với người chơi, trong đó âm bội năng động tạo ra âm thanh hay nhất và thậm chí cả tiếng ồn khi chạm vào dây đàn cũng được cộng hưởng. Khi mở nắp, âm thanh cảm nhận như một chiếc cây acoustic cổ điển.

    Kết nối điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn qua Bluetooth và nhiều ứng dụng cho việc học dễ dàng.
    Đặt mua đàn piano điện các thương hiệu Roland, Casio, Yamaha, Kawai, ... tại Việt Thương Music. Nguồn hàng đảm bảo, nhập khẩu nguyên chiếc.

    Ngày nay, người ta thường chơi và học piano với sự trợ giúp của điện thoại thông minh và máy tính bảng. Sử dụng công nghệ Bluetooth, LX-17 kết nối không dây với thiết bị di động của bạn, cho phép bạn tận dụng lợi thế của các hệ điều hành phổ biến iOS / Android và video thực hành trực tuyến. Sau khi kết nối, âm thanh được chuyển qua loa trong của piano, hoặc tai nghe nếu bạn muốn thực hành một cách riêng tư. Sau đó, bạn có thể chơi cùng với các nghệ sĩ và các ban nhạc yêu thích hoặc luyện tập với giáo viên piano. Bạn có thể truy cập trang nhạc trực tuyến để tải về một loạt các bản nhạc, hoặc cài đặt các ứng dụng của iOS như PiaScore với hơn 70.000 bản nhạc cổ điển; thậm chí bạn có thể chuyển các trang web lên màn hình iPad / iPhone của bạn bằng cách nhấn bàn đạp của piano.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!