Phương pháp giải quyết hiện tượng tĩnh điện

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 28/9/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    0
    Màn hình LED quảng cáo là thiết bị điện tử mang lại nhiều hiệu quả cho doanh nghiệp. Ứng dụng phong phú, khả năng hiển thị đa dạng, màn hình led đã góp phần cải thiện khả năng hoạt động của doanh nghiệp.

    Trong quá trình sản xuất hay hoạt động thì một trong những vấn đề tác động gây hại cho màn hình LED đó là tĩnh điện. Trong điều kiện thời tiết hanh khô, tĩnh điện thường xuyên sinh ra. Trong quá trình sản xuất, bảo quản, lắp đặt và sử dụng màn hình LED, thực tế rất dễ sinh ra tĩnh điện, và vấn đề tĩnh điện là một phần không thể không kể đến, một khi nó gây ra những hậu quả bất lợi, ảnh hưởng đến tuổi thọ của màn hình có thể gây tử vong. Vì vậy, làm thế nào chúng ta có thể tránh tĩnh điện do màn hình led tạo ra

    Cách tránh hiện tượng tĩnh điện

    1. Nối đất tức là phóng trực tiếp tĩnh điện xuống đất thông qua dây nối đây là biện pháp chống tĩnh điện trực tiếp và hiệu quả nhất, đối với dây dẫn thường sử dụng phương pháp nối đất, chúng ta yêu cầu dụng cụ thủ công phải được nối đất và tiếp đất chống cổ tay tĩnh, v.v.

    2. Thực hiện đào tạo kiến thức tĩnh điện và các công nghệ liên quan cho nhân viên sử dụng mạch nhạy tĩnh điện.

    3. Thiết lập khu vực làm việc chống tĩnh điện, sử dụng sàn chống tĩnh điện, bàn làm việc chống tĩnh điện, dây nối đất chống tĩnh điện và các thiết bị chống tĩnh điện trong khu vực này và kiểm soát độ ẩm tương đối của khu vực khử độc trên 40.

    Xem thêm: màn hình led ngoài trời

    4. Tác hại do tĩnh điện gây ra đối với thiết bị điện tử có thể phát ra ở bất cứ đâu từ nhà sản xuất đến thiết bị hiện trường. Các nguy cơ gây ra bởi thiết bị đào tạo không đủ và hiệu quả và bị trục trặc. Đèn LED là một thiết bị nhạy cảm với tĩnh điện. Các chip INGAN thường được coi là "nơi đầu tiên" dễ bị nhiễu. ALINGAPLEDSSHI "vị trí thứ hai" hoặc tốt hơn.

    5. Vận chuyển và đóng gói: trong quá trình vận hành, thiết bị nhạy cảm với ESD phải luôn được cất giữ trong túi hoặc hộp chống tĩnh điện. Điều này bao gồm lưu trữ hàng tồn kho, vận chuyển và WIP. Các biện pháp phòng ngừa trong quá trình vận chuyển bao gồm đội xe tiêu hao, hộp hoặc thiết bị khác, chẳng hạn như bánh xe dẫn điện hoặc liên kết kéo, và nối đất thiết bị ESD trong quá trình vận chuyển.

    Đây là vấn đề mà các doanh nghiệp luôn quan tâm khi vận hành màn hình LED. Để tìm hiểu về những vấn đề liên quan đến màn hình LED hãy liên hệ với các đơn vị cung cấp để nhận sự hỗ trợ tốt nhất

    Xem thêm: Báo giá màn hình led hiển thị
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!