Phẫu thuật nâng vòng 1 và những điều bạn cần biết

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi boonguyen, 16/6/22.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    859
    Đã được thích:
    0
    Nâng vòng 1 là một phương pháp thẩm mỹ được đông đảo chị em phụ nữ ưa chuộng vì có thể biến mong ước sở hữu vòng 1 căng tròn, gợi cảm trở thành hiện thực chỉ trong thời gian ngắn. Có thể nói vòng 1 là đường cong quyến rũ của phái đẹp, chính vì thế mà kích thước hay hình dáng của đôi gò bồng đảo đều có thể trở thành mối bận tâm của rất nhiều chị em phụ nữ. Hiện nay, với phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 hiện đại thì mọi khuyết điểm về vòng 1 đều có thể cải thiện một cách nhanh chóng và an toàn. Sau đây hãy cùng tìm hiểu về phẫu thuật nâng vòng 1 và những điều bạn cần biết.

    >>> Xem thêm: thu nhỏ nhũ hoa

    >>> Xem thêm: nâng ngực bao lâu thì lành

    >>> Xem thêm: review nâng ngực
    [​IMG]

    NÂNG VÒNG 1 LÀ GÌ?

    Phẫu thuật nâng vòng 1 là một phương pháp cải thiện vòng 1 hoàn toàn mới và hiện đại khi ứng dụng thiết bị nội soi để phóng đại cấu trúc khoang vòng 1 lên màn hình lớn, giúp việc bóc tách bầu vòng 1 và đưa túi vòng 1 vào bên trong thêm chính xác và ít xâm lấn. Nhờ vậy, vòng 1 của bạn trở nên đầy đặn, căng tròn và đẹp quyến rũ hơn.

    Khi tiến hành nâng vòng 1 , các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại nếp gấp của vùng nách hoặc vùng quầng vú, chân ngũ hoa, v.v… sau đó đưa thiết bị nội soi vào tiến hành bóc tách khoang vòng 1, để đưa túi độn vào một cách an toàn và chuẩn xác không tác động vào tuyến sữa và các dây thần kinh lân cận. Đây là phương pháp làm đẹp được rất nhiều phái đẹp ưa chuộng, tuy nhiên vẫn có những lưu ý hết sức quan trọng khi bạn có ý định “tân trang” vòng 1 cần phải biết.

    PHẪU THUẬT NÂNG VÒNG 1 VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

    - Đầu tư thời gian tìm hiểu, nghiên cứu cũng như lựa chọn một địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ, bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm.
    - Xác định loại túi vòng 1 hợp lí với thể trạng cơ thể cũng như việc lựa chọn kích cỡ túi độn phù hợp. Tránh trường hợp chọn túi vòng 1 ngoại cỡ so với cơ thể gây ra sự mất cân đối vóc dáng và phản thẩm mỹ.
    - Luôn giữ sức khỏe thật tốt trước và sau khi phẫu thuật. Giữ tâm lý thật thoải mái. Tránh trường hợp quá lo lắng căng thẳng sẽ ảnh hưởng tới kết quả thẩm mỹ.
    - Phương pháp nâng vòng 1 không ảnh hưởng đến các dây thần kinh cảm giác, thêm vào đó túi vòng 1 được đặt ở dưới cơ vòng 1 nên sẽ không tác động gì đến tuyến sữa. Nhờ đó mà sau khi áp dụng nâng vòng 1 , các chị em vẫn có thể thực hiện thiên chức làm mẹ như bình thường.
    - Vấn đề có đau hay không sau phẫu thuật nâng vòng 1 cũng được nhiều người quan tâm, thực tế là bạn sẽ đau rất ít trong vài ngày đầu, giảm dần những ngày sau đó và nhanh chóng được hồi phục.
    - Trong vòng 7 ngày đầu sau phẫu thuật nâng vòng 1 , bạn nên hạn chế tối thiểu các động tác duỗi tay, giơ tay cao hơn nách. Bạn cũng nên mặc áo lót định hình chuyên dụng trong vòng 1 tháng để nâng bầu vòng 1 lên và giữ cho hình dáng vòng 1 được cân đối hơn. Sau 1 tháng, bạn có thể massage bầu vòng 1 nhẹ nhàng nhưng hạn chế và không nên quá mạnh tay.

    Trong những điều bạn cần biết về nâng vòng 1 trên thì việc lựa chọn được địa chỉ làm đẹp uy tín, an toàn là điều quan trọng mà bạn cần quan tâm, chú trọng hơn cả, vì điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả thẩm mỹ bạn nhận được.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!