Phần mềm ERP cho kế toán doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Giới Thiệu Doanh Nghiệp' bắt đầu bởi nafseo, 18/3/22.

  1. nafseo

    nafseo Expired VIP

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Chưa bao giờ khai triển thì công ty kế toán chưa thể có trọn vẹn những trải nghiệm để có thể lựa chọn được phần mềm ERP và nhà cung cấp giải pháp thích hợp. Ngay từ đầu, đơn vị chưa thể có một chiến lược tốt cho việc chọn này và vì thế đơn vị lớn nên tìm đến nhà tư vấn chọn giải pháp phần mềm kế toán ERP trong khuôn khổ một phù hợp đồng tư vấn và mặc dầu có mặt nhà giải đáp thì phán quyết sau cùng về giải pháp ERP được chọn vẫn thuộc tổ chức mà không phải là của nhà tư vấn. Các tổ chức nhỏ dại hơn có thể xúc tiếp với phổ biến nhà cung ứng giải pháp trong các cuộc trưng bày vật phẩm và tự đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất theo ý bản thân mình. Trường thích hợp này công ty tự mình tích luỹ kinh nghiệm để bình chọn giải pháp và xoành xoạch căn cứ vào nhu cầu của chính mình để phán quyết. Để hạn chế được việc lựa chọn sai biện pháp và nhà cung cấp, doanh nghiệp kế toán nên lưu ý đến các lời khuyên sau đây.

    [​IMG]

    >> Xem thêm: hệ thống phần mềm erp là gì

    Cần thiết nhất là sự phù hợp

    Đừng quá đon đả tới việc ứng dụng ERP nào là mạnh, giải pháp nào là yếu mà hãy ân cần đến sự phù hợp của giải pháp với doanh nghiệp của mình. Một giải pháp bỏ ra cho công ty kế toán lớn chưa chắc đã phù hợp với công ty nhỏ bé và ngược lại, biện pháp nhỏ xíu sẽ không phù hợp với quy mô tổ chức lớn. Biện pháp có thế mạnh về ngành sản xuất nhưng chưa chắc đã phù hợp cho tổ chức ở lĩnh vực thương mại. Giải pháp giá cao chưa chắc đã phù hợp hơn biện pháp trị giá thấp hơn. Giải pháp có các tác dụng mạnh nhưng tổ chức có thể không có nhu cầu về các tác dụng mạnh này. Sự thích hợp được bộc lộ ở các tiêu chí về diện tích doanh nghiệp, ngành và ngành nghề nghề buôn bán, các nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp và khác lạ là đơn vị sẽ mở rộng hay không trong tương lai gần hoặc xa.

    Giá cả chẳng phải là tiêu chí cần thiết nhất

    Giá cả là tiêu chí rất cần thiết nhưng không hề là tiêu chí quan trọng nhất. Hãy đưa ra khoản kinh phí thấp nhất và cao nhất có thể theo tài năng vốn đầu tư của doanh nghiệp và lựa chọn ứng dụng ERP phù hợp nhất mà giá cả nằm trong khoảng kinh phí dự trù này. Không nên cố gắng quá mức để chạy theo các biện pháp giá cao vì giải pháp giá cao chưa chắc đã phù hợp với đơn vị. Cũng không nên quá dành dụm mà chọn biện pháp giá càng thấp càng tốt vì biện pháp giá thấp cũng có thể không đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp. Giá cả của phần mềm kế toán ERP rất có thể không tương đồng với hiệu quả mà nó đem lại cho khách hàng vì nó phụ thuộc phần đông tham gia chiến lược bán hàng của nhà cung cấp.

    Xem demo trình diễn sản phẩm của càng phổ quát biện pháp càng tốt

    Việc này tạo điều kiện cho bạn có được rộng rãi góc nhìn khác nhau về các giải pháp ERP. Từ nhiều lựa chọn, bạn có thể chọn lựa ra được giải pháp ERP thích hợp hơn với tổ chức của bản thân. Hãy đừng tiếc thời điểm xem thêm các giải pháp vì công trình ERP là dự án có tác động rất lớn tới mai sau của doanh nghiệp. Hãy nghĩ suy thật thấu đáo nhu cầu của doanh nghiệp kế toán và tậu ra những nhân tố tiên quyết mà phần mềm ERP phải thoả mãn.

    >>Xem thêm: Xây dựng hệ thống quản lý nhân sự

    Chọn lựa các biện pháp trẻ trung, có thể chuyển đổi dễ ợt khi đơn vị thay đổi

    Công trình ERP là dự án từ khi khai triển cho đến khi xong xuôi có thể kéo dài một số năm. Ngay trong thời điểm này thì doanh nghiệp cũng đã đổi mới phần lớn. Vì vậy phần mềm kế toán ERP cần phải chuyển đổi được thì mới có thể đáp ứng đươc yêu cầu đổi mới của tổ chức theo thời điểm. Bạn có thể lựa chọn giải pháp chưa phục vụ hoàn toàn ý định của doanh nghiệp hiện nay, nhưng trong công đoạn khai triển ứng dụng kế toán có thể chuyển đổi được dễ dãi do các dụng cụ và chế độ được xây đắp sẵn trên ứng dụng thì dự án sẽ có khả năng thắng lợi lớn. Ví như bạn chọn biện pháp tương đối thích hợp bữa nay nhưng không có khả năng chuyển đổi thì công ty sẽ gặp mặt không dễ dàng khăn sau này khi upgrade, mở rộng. Các đơn vị không quá lớn nên lựa chọn giải pháp nội vì giải pháp trong nước dễ chuyển đổi hơn các item ngoại do nhà sản xuất ứng dụng cũng là nhà triển khai dự án. Các biện pháp ngoại có thể mạnh về các mô phỏng điều hành trên nhân loại nhưng chưa chắc đã thích hợp với doanh nghiệp Việt Nam và khác biệt không dễ dàng biến đổi xâu vì nhà giải đáp triển khai trong nước không phải là nhà sản xuất phần mềm.

    Tham khảo các quan điểm khách quan của các đối tượng mua hàng đã và đang dùng item

    Đây là nhân tố thật cần thiết mà bạn nên tiến hành, không nên chỉ căn cứ tham gia sự trình bày phần mềm kế toán của các nhà cung ứng mà kết luận vì khi chưa có kinh nghiệm, bạn sẽ dễ tin tham gia các lý luận của người demo trình diễn vật phẩm. Bạn có thể thấy giải pháp ERP nào cũng hay nhưng đó chỉ là những cảm nhận chủ quan của bạn và rất có thể chẳng phải là sự thật. Khác lạ nên tìm hiểu được các tin tức về sự thành công của item áp dụng cho các đối tượng mua hàng có quy mô và lĩnh vực hoạt động, ngành nghề kinh doanh gần giống như công ty của bạn. Các vật phẩm ứng dụng ERP có thương hiệu tốt, đã ứng dụng thành công ở nhiều khách hàng sẽ có kĩ năng chiến thắng nhiều hơn so với các item không có thương hiệu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!