Ốp lưng iphone 6,6S,6plus,7 ,7plus hở táo

Thảo luận trong 'Linh Kiện Điện Thoại và Dịch Vụ' bắt đầu bởi digiadmin79, 19/6/17.

  1. digiadmin79

    digiadmin79 Expired VIP

    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Ốp lưng 360 iPhone bảo vệ mọi góc độ cho máy, đồng thời là chiếc áo thời trang, mỏng gọn tôn lên vẻ đẹp nguyên bản cho dế yêu của bạn.
    Ốp lưng 360 iPhone bo kín viền và ôm sát màn hình một cách tinh tế bảo vệ toàn diện cho máy. Từng chi tiết được gia công tỉ mỉ, chuẩn xác, đặc biệt phím bấm nổi cứng cáp như thật rất dễ thao tác.

    [​IMG]

    Chất liệu nhựa PC cứng cáp, bền bỉ được cán siêu mỏng chưa đến 1mm nhưng vẫn có khả năng bảo vệ camera lồi nhạy cảm. Tổng thể mỏng gọn mang lại cảm giác chân thật, thoải mái khi cầm và tôn lên kiểu dáng thanh mảnh đẳng cấp của máy.

    [​IMG]

    Cấu trúc 3 mảnh ghép nối hoàn chỉnh giúp người dùng dễ dàng tháo lắp. Hai cạnh đáy được mạ kim loại sáng bóng vô cùng sang trọng và nổi bật.

    [​IMG]

    Bề mặt sản phẩm được sơn phủ tĩnh điện bền màu với nhiều màu sắc thời thượng, hấp dẫn tạo nên lớp vỏ thời trang, phong cách cho dế yêu mà vẫn khoe được trái táo huyền thoại của dòng iPhone.

    [​IMG]

    Màu đen

    [​IMG]

    Màu đỏ

    [​IMG]

    Màu bạc

    [​IMG]

    Màu gold

    [​IMG]

    Màu hường

    Ốp lưng 360 iPhone 6 Plus đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà người dùng mong muốn: rẻ, bền, đẹp, bảo vệ an toàn.

    phukiengiasi.com.vncảm ơn khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ thời gian qua. Để nhằm tìm hiểu mong muốn và nhu cầu khách hàng chúng tôi mong quý khách đưa ra những lời nhận xét cũng như những góp ý giúp phukiengiasi.com.vn ngày càng phục quý khách tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!