Ốp lưng ip 6,6s,6plus,7,7plus in hình Rồng vàng 4D

Thảo luận trong 'Linh Kiện Điện Thoại và Dịch Vụ' bắt đầu bởi digiadmin79, 26/6/17.

  1. digiadmin79

    digiadmin79 Expired VIP

    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Ốp lưng iPhone 7 Plus rồng vàng in chìm là loại ốp lưng phong thủy cực độc, cực đẹp và đẳng cấp dành cho iPhone 7 Plus. Cùng với ốp lưng rồng vàng in nổi thì đây là một trong hai loại ốp lưng phong thủy được rất nhiều người dùng tìm mua . Nó không chỉ là một chiếc ốp lưng thông thường, mà còn là một vật mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng, một món quà tặng cực kỳ ý nghĩa.

    Ốp lưng không chỉ có tác dụng bảo vệ, làm đẹp cho “dế” yêu mà còn mang lại nhiều may mắn với hình rồng phong thủy được in nổi vô cùng tinh tế.

    Ốp lưng rồng vàng phong thủy dành cho iPhone 7 Plus thể hiện cho sự xa hoa, sang trọng và đẳng cấp. Con rồng từ lâu là đại diện cho sự mạnh mẽ, quyền lực, thịnh vượng. Với ốp lưng rồng vàng sẽ biến chiếc iPhone 7 Plus thành một tuyệt tác thể hiện sự đẳng cấp, uy quyền và may mắn đồng hành.


    -Làm từ nhựa dẻo cao cấp
    -Bảo vệ điện thoại 360 độ
    -Bảo vệ camera hoàn hảo.
    -Phong cách , thời thượng
    -Phong thủy mang ý nghĩa may mắn thịnh vượng


    [​IMG]




    [​IMG]




    [​IMG]




    [​IMG]




    [​IMG]





    [​IMG]




    [​IMG]





    [​IMG]




    [​IMG]


    [​IMG]

    Để thay đổi tìm lại vận may trong cuộc sống và công việc bạn còn ngần ngại gì khi không nhấc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi ngay. Ngoài ra với vẻ đẹp tinh tế và ý nghĩa chiếc ốp sẽ là món quà vô giá mang giá trị tinh thần cho người thân yêu của chúng ta.

    phukiengiasi.com.vncảm ơn khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ thời gian qua. Để nhằm tìm hiểu mong muốn và nhu cầu khách hàng chúng tôi mong quý khách đưa ra những lời nhận xét cũng như những góp ý giúp phukiengiasi.com.vn ngày càng phục quý khách tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!