Ốp lưng 360 iphone 6/6s 7/7s hở táo

Thảo luận trong 'Linh Kiện Điện Thoại và Dịch Vụ' bắt đầu bởi digiadmin79, 29/6/17.

  1. digiadmin79

    digiadmin79 Expired VIP

    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Ốp lưng 360 iPhone 7 Plus là chiếc áo khoác thời trang cao cấp cho máy với độ tinh xảo cao, đặc biệt là khả năng bảo vệ toàn diện mọi góc độ cho máy một cách hoàn hảo.
    Ốp lưng 360 iPhone 7 Plus làm từ nhựa PC cứng cáp bảo vệ tốt hơn ốp silicon nhưng vẫn được cán siêu mỏng, không thay đổi nhiều độ dày và khối lượng của máy.

    [​IMG]

    Bề mặt ốp rất mịn màng mang lại cảm giác êm nhẹ khi cầm mà không bị trơn trượt. Màu sắc được sơn phủ tĩnh điện bền bỉ không bong tróc và hạn chế trầy xước, chống bám vân tay hiệu quả.

    [​IMG]

    Cấu trúc 3 mảnh dễ dàng tháo lắp giúp ốp ôm khít các góc cạnh một cách tinh tế. Mặt trước gờ nhẹ vừa đủ để bảo vệ màn hình không tiếp xúc với mặt phẳng.

    [​IMG]

    Nhờ ưu điểm mỏng nhẹ nên ốp tản nhiệt rất nhanh, không lo nóng máy như một số ốp chống sốc dày nặng. Mặt lưng cũng thiết kế khoanh cắt hở táo khoe được đẳng cấp máy.

    [​IMG]

    Khung bảo vệ camera được làm chìm rất chuẩ xác và cầu kì, tôn lên camera lồi ấn tượng mà vẫn bảo vệ nó an toàn dù để máy ở bất cứ đâu.

    [​IMG]

    Ốp đơn giản nhưng khác biệt nhờ điểm nhấn ở cạnh viền trên và dưới được mạ kim loại sáng bóng bắt mắt. Các chi tiết cổng sạc, lỗ loa cũng được gia công tỉ mỉ mang tính thẩm mỹ cao và không cản trở hoạt động của máy.

    [​IMG]

    Sản phẩm có các màu đen, đỏ, bạc, gold, hồng thanh lịch và trang nhã, phù hợp với mọi hoàn cảnh, lứa tuổi, giới tính.

    [​IMG]

    Màu đen

    [​IMG]

    Màu đỏ

    [​IMG]

    Màu bạc

    [​IMG]

    Màu gold

    [​IMG]

    Màu hồng

    phukiengiasi.com.vncảm ơn khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ thời gian qua. Để nhằm tìm hiểu mong muốn và nhu cầu khách hàng chúng tôi mong quý khách đưa ra những lời nhận xét cũng như những góp ý giúp phukiengiasi.com.vn ngày càng phục quý khách tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!