Ông to Apple phải lắp đặt gì nhằm iPhone X quả thực trở thành hoàn hảo?

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi tranthanh2007, 20/9/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Expired VIP

    Bài viết:
    816
    Đã được thích:
    0
    Nếu Apple thi hành được các điều sau đây, chiếc đt iPhone X of họ sẽ thật sự trở thành tuyệt vời.

    thay màn hình samsung s8

    nhằm giúp đỡ iPhone X tỏa sáng trong mắt khách hàng, Apple qua không tiếc công sức đầu tư trang bị cho sản phẩm này các tính năng hoàn hảo như màn hình OLED, chip xử lý A11, tư vấn thực tiễn ảo nâng cao cường (AR) cộng có cụm camera kép lý tưởng. tuy thế, ở iPhone X vẫn còn tồn tại những khiếm khuyết mà Apple phải cần khắc phục nhằm lắp đặt của chiếc điện thoại of họ thực sự hoàn hảo.

    chỉnh sửa giá tiền hợp lý hơn

    iPhone X Trình làng nhiều hiệu năng ưu việt thú vị, nhưng chính điều này cũng góp phần đẩy giá máy lên cao chót vót. cụ thể, iPhone X được công bố ra thị trường với tầm giá khởi điểm là 999 USD (khoảng 22.7 tr VNĐ) cho bản 64GB và một.145 USD (khoảng 26.1 tr VNĐ) của phiên bản 256GB. chi phí 2017 sẽ còn có khả năng tăng mạnh khi sản phẩm về đến những thị trường khác nhau, phụ thuộc vào Một số of từng quốc gia.

    kèm theo, có đa số Một số hoàn hảo of mình, iPhone X tuyệt đối xứng đáng lên mặc xác mang chi phí ra mắt cao. Nhưng, nếu Apple có thể xem xét giá tiền of sp và chỉnh sửa của tối ưu hơn thì sẽ có thêm phần lớn khách hàng sở hữu thời cơ cầm vào tay siêu phẩm đình đám 2017.

    Nếu iPhone X sở hữu mức giá tối ưu hơn, sẽ có thêm nhiều người sở hữu cơ hội mua sản phẩm ưu trội 2017

    thay màn hình samsung j3 pro

    Đem cảm biến vân tay trở về

    để rút gọn kích cỡ sản phẩm, giờ đây Apple đang sở hữu xu thế xóa bỏ dần những nút bấm và cổng đi đến trên các đời iPhone. Năm ngoái hãng đã khai tử jack cắm tai phôn đối sở hữu iPhone 7/7 Plus. 2017, nhà Táo tiếp tục mạnh tay loại trừ phím home thân thuộc gắn liền sở hữu thương hiệu iPhone suốt những 2017 và Sửa thế cách bảo mật bằng hiệu năng nhận mặt mặt mũi FaceID.

    Dù việc ra mắt khóa bằng mày mặt có khả năng an toàn và ưu trội hơn, nhưng với các người đã quen sở hữu Những có mặt of phím home cùng mang Đánh giá cảm biến vân tay thì đây lại là Một số hao hụt to. do vậy, nếu Apple có khả năng tìm hiểu đem tính năng cảm biến vân tay quay lại thì hệ thống bảo mật của iPhone X sẽ thật sự hoàn hảo.

    cùng mang Một vài rời khỏi of phím home, hiệu năng nhận diện vân tay cũng đi trong dĩ vãng

    xóa bỏ phần khuyết trên màn hình

    vào buổi lễ Đánh giá sp thu hút, Apple cho rằng iPhone X sở hữu màn hình OLED tràn viền, nhưng thực tại cái đt nay sở hữu một phần khuyết ở sát cạnh trên, đây là phần đựng chứa camera trước và hệ thống cảm biến dày đặc. Một số phổ biến of mảng khuyết xuống này dẫn tới việc màn hình của iPhone X thừa ra hai diện tích ở sát cạnh trên, lắp đặt gây hại đến Trải nghiệm Ảnh Hình và video.

    Theo các video Sở hữu nhanh iPhone X thì khi đồ vật chạy video, máy sẽ tự co gọn tỉ lệ khung Ảnh lại vào trong để không khiến cho Ảnh Ảnh hiển thị bị khiếm khuyết. mong ngóng năm sau Apple sẽ khắc phục khiếm khuyết of cá tính kiến trúc này trên các thế hệ iPhone kế tiếp.

    Phần khuyết trên màn hình iPhone X bị Tìm hiểu là thiếu tinh tế và kém thẩm mĩ

    [​IMG]

    Ngày lên mặc kệ quá xa

    dự định, iPhone X cần đến tháng 11 thu hút chính thức trình làng ra tại hầu hết những thị trường trên thế giới. Đối với các người mong ngóng iPhone X ra mắt từng ngày thì việc được chứng kiến sp vào mơ lộ diện rồi lại phải chờ đợi thêm chí ít hai tháng nữa để Trình làng máy quả là 1 Review tối tăm.

    Đáng nói hơn, các nổi tiếng dự đoán phải tới tận khi này Apple thú vị đẩy mạnh dây chuyền cung ứng đến mức tối đa, bởi thế, dễ thường phải khá lâu nữa iPhone X mới thoát ra khỏi hiện trạng khan hàng. hi vọng rằng vào các năm tiếp theo, hãng sẽ rút sự trải nghiệm và tiến hành cải tiến màng lưới phân phối sp cũng như dây chuyền sản xuất.

    phần lớn người muốn mua iPhone X sẽ cần chờ đợi tương đối lâu thu hút có cơ hội tậu Sửa

    thay mặt kính samsung s7 edge

    AnhNQ

    Theo: Cnet
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!