Những ưu điểm vượt trội của máy chiết rót tự động hiện nay

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi pqmseo, 13/3/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    789
    Đã được thích:
    0
    Tìm hiểu máy chiết tự động là gì?

    Trong lĩnh vực đóng gói chất lỏng công nghiệp, máy chiết rót là thiết bị chẳng thể thiếu được. Nó là máy duy trì những khâu từ súc rửa, chiết rót tới đóng nắp. Tất cả những nhà máy, xí nghiệp thuộc các ngành hóa chất, mỹ phẩm, dầu nhớt, dược phẩm, nước uống, thực phẩm … đều cần tới sản phẩm này.

    Lúc sử dụng sản phẩm này, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 1 khối lượng lớn nhân công, cũng như thời gian và công suất làm việc. Cũng bằng do đó, mà tôi đã sắm máy chiết ngay lúc vừa mở nhà máy.

    Máy chiết rót vận dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp

    Đặc điểm của máy chiết rót tự động hiện nay

    - Đầu chiết rót có thiết kế sáng tạo, nâng chiết, ngăn chặn kéo và nhỏ giọt ra ngoài. Đặc điểm này cũng giúp cho người tiêu dùng dễ dàng đổi nguyên vật liệu nhiều màu cũng như thuận lợi trong khâu vệ sinh máy.

    [​IMG]

    Đặc điểm của máy chiết rót tự động hiện nay​

    >>>> Tham khảo thêm máy chiết rót tự động chất lượng

    - Nguyên vật liệu chủ yếu của máy chính là từ inox cao cấp, thép không có gỉ, chống ăn mòn tốt. Chính bởi nguyên liệu này, dù đặt trong môi trường nào máy chiết tự động cũng có thể sinh hoạt tốt.

    - Hệ thống điều khiển linh động, dễ sử dụng, hiện đại. Với hệ thống điều khiển này, bạn sẽ chỉ cần một vài thao tác là máy đã có thể tự hoạt động mà không có cần giám sát.

    Công dụng chính của máy chiết rót tự động hiện nay

    Hỗ trợ định lượng nguyên liệu:

    Như tên gọi của nó, máy chiết rót tự động là sản phẩm được cải tiến từ máy chiết rót bán từ động. Do đó nó có khá nhiều đặc điểm ưu việt mà máy bán tự động không có. Trước hết, sản phẩm này tự chiết rót và có khả năng định lượng nguyên vật liệu. Bởi vậy, tất thảy các nguyên liệu tại các chai lọ đều được đong cùng trọng lượng, nghìn chai như một. Điều này vừa tăng chất lương sản phẩm, vừa tiết kiệm thời giờ cho nhân công.

    [​IMG]

    Hỗ trợ định lượng nguyên liệu​

    Có khả năng lưu lại thao tác công việc:

    Máy được trang bị hệ thống điều khiển hiện đại, thuận tiện thực hiện. Mặt khác, bạn cũng có thể kiểm tra tham số chiết rót và thời gian thực hiện trước đấy. Bởi máy có khả năng lưu trữ 20 tới 50 bộ nhớ.

    Linh hoạt khi sử dụng:

    Trường hợp hết chai lọ mà chưa kịp thời tiếp tế, máy sẽ không có rót nguyên vật liệu ra. Điều này sẽ giúp nhà máy tiết kiệm nguyên liệu, tránh tình trạng để máy chạy không. Nguyên tắc “không chai- không chiết rót này” thực sự đem lại khá nhiều lợi ích.

    >>>>>>Tham khảo thêm máy đóng gói bột giá rẻ

    Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích tới bạn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!