Những Ưu điểm và tính năng nổi bật của GP328 IS mà bạn nên biết

Thảo luận trong 'Thiết Bị Kỹ Thuật Số' bắt đầu bởi ThucDoan, 14/12/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    557
    Đã được thích:
    0
    Máy bộ đàm Motorola GP 328 là loại máy bộ đàm dùng cho những khu vực cần phòng chống cháy nổ như kho xăng dầu với công nghệ nén và giãn mức rất thấp. Máy bộ đàm GP 328 mang lại chất lượng âm thanh rõ ràng, trong trẻo hơn, ngay cả nơi có môi trường ồn ào. Xét về tuổi thọ dùng, những dòng máy của thương hiệu Motorola đều được nhận định rất tốt.
    Trong đó Máy bộ đàm Motorola GP 328 IS đáp ứng Tiêu chuẩn an toàn và đáng tin cậy Phòng Chống Cháy Nổ (IS) hoạt động cực tốt trong môi trường nguy hiểm. GP 328IS là loại máy được Hiệp hội nghiên cứu chống cháy nổ trong nhà máy thông qua và có khả năng làm việc trong môi trường nguy hiểm. Máy bộ đàm được đảm bảo đáng tin cậy lúc dùng ở loại I, II và III vùng 1, các nhóm C, D, E, F và G cũng được chấp thuận cho dùng trong môi trường dễ dàng đánh lửa thuộc loại I, vùng hai các nhóm A, B, C và D.
    Thông số kỹ thuật về bộ đàm Motorola GP328
    - Model: Motorola GP328 IS
    - Xuất xứ: Công nghệ motorola . Lấp ráp china
    - Dải tần số UHF: 400 – 480 Mhz
    - Điện áp hoạt động: 7.4 V
    - Dung lượng kênh tần số: 16 kênh
    - Công Suất Phát: 5W
    - Dung Lượng Pin: 1450 mAh Li-on
    - thời giờ sạc pin: > 3 giờ
    - thời giờ dùng pin: 3 ngày
    - Trọng Lượng: 180g
    [​IMG]
    Ưu điểm và tính năng nổi bật của GP328 IS
    Sản phẩm được thiết nhỏ gọn đơn giản cầm tay mang đi mọi khu vực phục vụ nhu cầu công việc. Khung máy chắc chắn, bền bỉ giúp chống va đập cực tốt. Máy bộ đàm Motorola GP328 IS có công suất phát lên 5W phối hợp với dải tần số UHF cho phép khách hàng liên hệ ổn định.
    GP328 IS được thiết kế với dung lượng pin lên tới 1450 mAh giúp người sử dụng sử dụng trong một thời giờ dài mà không lo gián đoạn. Cùng với chính là công nghệ nén và chọn lọc âm thanh đỉnh cao giúp liên lạc rõ ràng, chuẩn xác hơn. đặc biệt, máy cho phép bạn liên hệ trong điều kiện môi trường ồn ào. Đèn Led 3 màu giúp khách hàng nhận biết lúc nào pin yếu.
    Ngoài ra, còn một ưu thế là khả năng nhận diện âm thanh và truyền vận chuyển âm thanh đỉnh cao. Và một vài tính năng khác như hiển thị tên người gọi, báo cuộc gọi, lưu giọng nói…nhằm phục vụ thuận lợi nhất cho công việc. Sản phẩm phù hợp với những công trình xây dựng, bến cảng, nhà khoa, tòa nhà khách sạn…
    Máy bộ đàm Motorola GP 328 được mặc định 8 kiểu chuông khác nhau cho 8 nhóm người gọi giúp bạn dễ dàng phân biệt là ai đang gọi tới. Không những thế phương pháp truyền tin độc nhất MDC của Motorola giúp truyền dữ liệu tại tốc độ cao 1200bit/giây. Tính năng kích hoạt bởi giọng nói (VOX) tích hợp cho phép người tiêu dùng truyền tin nhắn của họ trong môi trường rảnh tay mà không có cần nhấn nút bộ đàm.
    Trong trường hợp khẩn cấp, Máy bộ đàm Motorola 328 is có nút bấm báo động tới toàn bộ hệ thống dùng chung giúp mọi người có thể kết hợp với nhau và tiếp nhận thông tin nhanh chóng.
    [​IMG]
    Hiện tại, bộ đàm Motorola GP328 IS chính hãng được bán với giá 6.200.000VNĐ. Có thể nói giá cũng tương đối cao nhưng bù lại đẹp, chất lượng, nhiều tính năng và bền bỉ theo thời gian. Tuy nhiên, để chắc chắn sản phẩm chính hãng hãy đến mua tại cửa hàng uy tín.
    Chế độ bảo hành
    Máy GP328 IS được bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất trong đó: thân máy 12 tháng, pin và sạc pin 6 tháng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể mua thêm gói bảo hành 1 năm với giá ưu đãi chỉ 200.000VNĐ. Một điều đặc biệt là khi còn thời gian bảo hành bảo dưỡng, sửa chữa chỉ 2 ngày.
    Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm máy bộ đàm GP328 IS, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hơn về máy bộ đàm để có thể chọn mua sản phẩm phù hợp nhất. Nếu bạn muốn mua máy bộ đàm Motorola GP328 IS hoặc các sản phẩm máy bộ đàm khác hãy liên hệ qua số 0938474948 hoặc truy cập vào http://giasy.com để tìm hiểu thông tin và đặt hàng sản phẩm nhé!
    Chi tiết tại https://giasy.com/may-bo-dam-motorola-gp-328
    Xem thêm: https://giasy.com/may-bo-dam
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!