Những thú vị không ngờ của 'Kong: Đảo đầu lâu'

Thảo luận trong 'Phim Ảnh - Video Clip' bắt đầu bởi khacvu, 25/6/17.

  1. khacvu

    khacvu Expired VIP

    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    0
    Khám phá làng thổ dân trên “đảo đầu lâu” ở Ninh Bình
    I. Đảo Đầu lâu Kong thật sự trên Google Maps ở đâu? http://phim-sex.pro/
    Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định là do vật liệu trong buổi ra mắt phim Kong: Skull Island (Kong: Đảo đầu lâu) sử dụng là mút, đoàn biểu diễn tiết mục bằng lửa nên bắt vào gây cháy mạnh, theo tin tức trên báo Dân trí. Trong tháng 3 tới đây, bom tấn mới nhất về King Kong - “Kong: Skull Island” (Kong: Đảo đầu lâu) - sẽ ra mắt fan phim thế giới, với nhiều cảnh quay hùng vĩ được thực hiện ở Việt Nam. Nó thành thỏi nam châm với du khách. Nam diễn viên Tom Hiddeston.

    [​IMG]

    Sinh ngày 18/12/1963, anh đã tham gia vào những bộ phim tên tuổi như Seven Years in Tibet, the Mexican, Mr & Mrs. Giờ đây số phận doanh thu của phim sẽ phải trông chờ vào thị trường điện ảnh lớn thứ nhì thế giới là Trung Quốc. Nhân vật phản diện dự kiến còn trở lại trong bom tấn Black Panther của Marvel Studios vào đầu năm sau. Tuy nhiên, vì gần với thiên nhiên, rừng rậm nên ở những bãi hoang tại Ninh Bình có khá nhiều rắn và các loài động vật hoang dã. Từ độ cao 150m đến gần 3000m, Hàng không Hải Âu sẽ cung cấp trải nghiệm ngắm nhìn khoảng không bao la của vịnh – kỳ quan thiên nhiên thế giới với hàng ngàn đảo đá nhô lên trên mặt nước. Bởi các hãng phim lớn của thế giới đã liên kết lại và đưa ra một chính sách, rằng các dự án phim triệu đô sẽ không tự tìm đến các quốc gia mà những nước được chọn bối cảnh cần có gói ưu đãi, cam kết từ chính sách.

    II. Các tour ăn theo 'Kong: Đảo đầu lâu' dịp 30/4 có gì hay? http://www.phimnong2.com/
    Ngoài Quảng Bình, bộ phim này cũng sẽ quay ở một số nơi khác như Ninh Bình và Hạ Long. Đạo diễn Jordan: "Tôi muốn quay ở nhiều địa điểm thực tế nhất có thể"Tháng 2 năm ngoái, ông đến cùng với đội ngũ 120 nhân viên và diễn viên, mang khoảng 40 tấn thiết bị để làm việc với các đối tác địa phương trong bộ phim bom tấn viễn tưởng. Đoàn phim “Kong” ấn tượng với Cảnh Điềm lúc vui chơi hơn là… diễn xuấtKhi được hỏi về cảm nhận của mình lúc làm việc với Cảnh Điềm, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts khẳng định cô là một diễn viên “chuyên nghiệp và hết mình”, dù vậy, anh cũng chia sẻ “ngôn ngữ vẫn là rào cản lớn để chúng tôi có thể thực sự hiểu ý nhau”. Trong đó, nổi bật là những tour "ăn theo" phim "Kong: Đảo đầu lâu". Nữ diễn viên Brie Larson cũng chia sẻ “Chúng tôi đang tìm kiếm một thứ gì đó hoàn toàn nguyên sơ và không giống bất kỳ điều gì từng thấy trước đây. Tôi nghĩ “Kong: Skull Island” ra mắt chắc chắn sẽ tạo hiệu ứng “du lịch Việt”.

    [​IMG]

    Khán giả Việt Nam háo hức chờ đón ngày công chiếu Kong: Đảo đầu lâu cuối tuần này. Jordan Vogt-Roberts là đạo diễn, nhà sản xuất người Mỹ sinh năm 1984, được biết đến với các bộ phim như “Single Dads” (2009), “The Kings of Summer” (2013) và “Kong: Đảo đầu lâu” (2017). Reilly, Corey Hawkins, Jason Mitchell, John Ortiz, Thomas Mann, Shea Whigham, Eugene Cordero và nữ diễn viên Trung Quốc - Cảnh Điềm. Về lý do chọn đạo diễn “Kong: Đảo đầu lâu”, hội đồng đánh giá: “Bộ phim mà ông Jordan Roberts đạo diễn là sản phẩm hợp tác của hai hãng phim nổi tiếng của Mỹ (Legendary và Warner Bros) được đầu tư kinh phí lớn (190 triệu USD), chắc chắn có sức lan tỏa cao và ảnh hưởng lớn tới khán giả thế giới.Được biết, ngay sau ngày đầu tiên ra mắt và cả suất chiếu sớm tối 9/3, “Kong: Skull Island” phá vỡ tất cả các kỷ lục phòng vé trước đây và trở thành bộ phim có doanh thu mở màn ngày đầu tiên cao nhất trong lịch sử chiếu bóng tại Việt Nam với 18,2 tỷ đồng từ hơn 200. Được biết Cảnh Điềm vốn là gà cưng của công ty quản lý Vạn Đạt do tỷ phú giàu nhất Trung Quốc Vương Kiện Lâm o bế.

    III. Đạo diễn "Kong: Đảo đầu lâu" hỗ trợ giới trẻ Việt du học http://phevcl.com/
    Vào ngày 10/3 tới đây Kong: Đảo Đầu Lâu sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam. Bộ phim “Kong: Skull Island” (Kong: Đảo đầu lâu) đã chính thức ra mắt khán giả Việt Nam tại cả hai thành phố lớn là TP. Hiện tại trên Rotten Tomatoes có 64 bình luận được viết bởi các nhà phê bình phim, trong đó, có 51 bình luận “cà chua tươi” và 13 bình luận “cà chua hỏng”, cho thấy rõ ràng đa phần các nhà phê bình có thiện cảm với phim. Đầu năm 2017, anh bất ngờ kiện bạn gái cũ Brittany Furlan vì tội phỉ báng và tống tiền. Từ kịch bản, diễn xuất đến cảnh quay đều vô cùng thuyết phục. Quái vật Godzilla, hay còn gọi là Kaiju lần đầu tiên được đưa lên màn ảnh vào năm 1954 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Ishiro Honda.

    Theo Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, bộ phim Kong: Skull Island mới đánh thức một phần tiềm năng du lịch Việt, còn "nhiều cô gái đẹp ngủ trong rừng chưa ai đánh thức". Tiêu chí chọn đối tượng trao học bổng không phụ thuộc điểm số, thành thị hay nông thôn mà chia đều cơ hội cho tất cả miễn là họ có đam mê và thể hiện được nó. Có kinh phí sản xuất khoảng 190 triệu USD, Kong: Đảo đầu lâu (Kong: Skull Island) trở thành một trong những bom tấn lớn nhất của mùa phim hè năm nay. Tom Hiddleston là diễn viên chính trong bộ phim 'Kong: Skull Island - Đảo đầu lâu' và cũng là thần tượng mà Hồ Ngọc Hà yêu mến. Vì cả thế giới đang hào hứng đón xem hình ảnh Ninh Bình, Hạ Long, Quảng Bình thì chẳng có lý do gì, chúng ta lại không hứng thú xem lại chính quê hương mình”. Đầu năm 2016, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã lựa chọn Việt Nam làm bối cảnh chính cho bộ phim bom tấn được mong chờ nhất năm 2017 – “Kong: Skull Island” (Đảo Đầu lâu).
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!