Những nhà hàng Nhật nức tiếng ở Hà Nội bạn đừng nên bỏ lỡ

Thảo luận trong 'Quán Ăn - Cafe - Đồ Ăn' bắt đầu bởi seor7, 20/6/17.

  1. seor7

    seor7 Expired VIP

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Đồ ăn Nhật ít calories tuy nhiên chứa rất nhiều đủ dinh dưỡng. Các món ăn thường gồm đậu nành, nước dùng nấu từ cá, rau củ. Do vậy, ăn uống Japan không chỉ ngon cơm mà còn rất tốt cho sức khỏe, lại đẹp da cho chị em, ăn thoải mái không phải lo ngại sợ nóng, sợ mụn.
    Cùng Foody điểm qua một số quán ăn/nhà hàng đồ Nhật tươi ngon tiếp sau đây, bạn còn được giảm 10% - 30% hoặc đc khuyến mãi món khi đặt bàn trước, rủ "cạ" đi ăn ngay thôi.


    Wa Japanese Cuisine - nhà hàng Nhật Bản sushi đa dạng mẫu mã
    Ăn uống chủ yếu của quán là những món shushi & sashimi. Nếu sushi thường được sử dụng như là một trong món ăn chính, thì sashimi được xem là món ăn khai vị để đánh thức các giác quan. Quán có sushi muôn màu, muôn sắc, phong phú và đa dạng về loại…
    [​IMG]
    Còn Sashimi đc bày trí rất đẹp mắt với nhiều loại thủy hải sản sống đc thái thành các lát mỏng mảnh có form size không giống nhau tuỳ thuộc vào loại nguyên liệu & người đầu bếp. Khi thưởng thức sashimi, xúc cảm thứ nhất là vị cay xộc đánh thức những giác quan.

    Xem thêm: https://www.foody.vn/bai-viet/cac-nha-hang-nhat-ban-noi-tieng-o-ha-noi-8599


    Triều Nhật Asahi Sushi - Bà Triệu
    Nếu bạn có nhu cầu thanh lọc đầu lưỡi, tìm lại "cảm hứng" đồ ăn uống với món thức ăn tươi ngon, đẹp mắt thì hãy đến ngay quán ăn Japan Asahi Sushi cùng hàng trăm món ăn tinh túy, chân thật tại nhà hàng này. không chỉ mang lại như mong muốn, phước lành trong những ngày đầu xuân theo quan niệm của người Nhật, món thức ăn tại Asahi còn luôn giữ vị sự tươi ngon, truyền tải trọn vẹn mùi vị của những nguyên liệu làm nên món thức ăn.
    [​IMG]

    Izakaya Yancha Hanoi - nhà hàng Nhật chuyên những món nướng
    Nhà hàng Nhật Bản Izakaya Yancha chủ yếu là những món nướng, món nhậu mặn mà hương vị Japan, không dừng lại ở đó vẫn có các món ăn quen thuộc như Temarisushi hay Sashimi những loại. Menu đồ uống gồm có những loại rượu Sake, Shochu truyền thống cuội nguồn của Nhật, đồ uống không cồn & nhất là cocktail phong cách Nhật Bản với vị hoa quả chua, chút cay cay của rượu và soda mát lạnh.
    Lớp vỏ bánh giòn rụm ôm lấy các miếng bạch tuộc thơm ngon ở phía bên trong, ăn kèm cá ngừ hun khói bào mỏng manh & gừng đỏ muối hạt, thêm chút sốt okonomi ngòn ngọt bao phủ ở phía bên ngoài là các thứ các bạn sẽ đưa ra ở món bánh xèo nhật bản của Yancha.
    [​IMG]
    Một trong số món hương vị riêng của quán là "tonbei yaki", thịt heo đc áp chảo chín tới tiếp theo đươc cuộn khéo léo trong một lớp trứng mềm và mỏng nằm ở ngoài. Khi ăn với gừng đỏ, xúc cảm giòn tan của củ gừng hoà quyện cùng với sự mềm mịn của trứng và thịt sẽ tạo ra một cảm hứng thú vị khi thưởng thức món thức ăn.

    Shogun
    Shogun quyến rũ và mềm mại khách ăn ngay từ phong cách đường phố Nhật Bản hiển hiện ngay trong lúc bước chân đến. Cách bài trí của quán khiến người ta liên tưởng đến các nhà hàng trên hình ảnh hay phim Nhật. Những món nướng tại đây đc đặt lên vỉ, trực tiếp nướng bên trên bếp than hoa. Cái lôi cuốn của món nướng là có một chút cháy xém cạnh khi được nướng trực tiếp trên lửa khiến cho bạn ăn cảm nhận đc mùi thơm, vừa ăn vừa xuýt xoa. Sườn & ba chỉ bò là hai món mang nét đặc trưng riêng rất được ưa chuộng tại Shogun.
    [​IMG]
    Món bạch tuộc trong suất nướng sau đây lành mạnh cả con số lẫn chất lượng. Một con bạch tuộc to Hình như "choán" luôn luôn toàn bộ mặt vỉ nướng, tươi ngon, dai, giòn đc đem lên lò nướng cho thực khách với hương liệu gia vị tẩm ướp cay mặn ăn rất chân thực.
    Không chỉ là các món chính, đồ khai vị tại đây cũng mang nét đặc trưng riêng ngon. Xuất sắc rất có thể nói tới là salad cá hồi. Cá hồi ở Shogun tươi, ngọt, không biến thành tanh, phần thịt cá mềm ăn cùng với các loại rau & quả cà chua quyện thêm sốt béo ngậy làm nên một tổng hòa để ban đầu một bữa ăn không còn "chê" vào đâu.

    Daruma - Tinh hoa khẩu vị Nhật
    Nhằm mục đích tái hiện rõ ràng nhất văn hóa ăn uống Nhật, Daruma đưa khách ăn đến với xứ sở hoa anh đào qua hương vị truyền thống lịch sử nơi đây. Món thức ăn đặc trưng Japan được kết hợp vừa vặn, đủ vị trong những set menu đc lên sẵn: Set cơm cá Sugi kho kiểu Nhật, Sizzling, Sushi, Sashimi, bánh xèo kiểu Nhật,... Một set lẩu đc phục vụở đây có mùi vị chuẩn chỉnh Nhật như Miso Kimchi, Sukiyaki hoặc Lẩu nấm Nhật Bản.
    [​IMG]
    Một set Sushi cá hồi bước này gồm sushi và cơm cuộn kiểu Nhật. Miếng cá hồi tươi mềm, đc thái lát to bản, bên dưới bàn tay chế tạo của đầu bếp khiến ăn không trở nên tanh hay bở, được "đắp" lên cuộn cơm bé nhỏ xinh tạo nên sự một món ăn "chắc bụng" và khác lạ. Cơm cuộn đc cuốn với nhân cá hồi & thanh cua cùng rau, ăn thanh đạm, không ngấy.
    Mê hoặc khách ăn đến miếng sau cùng là Tempura. Nhà hàng Nhật Bản Daruma có Tempura Salmon Sushi & Tempura tôm chiên xù đc khách ăn ưu ái & gọi nhiều.
    Còn bạn? Nếu bạn biết quán ăn Nhật Bản chất lượng nào khác thì hãy giữ lại phản hồi cho mình biết nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!