Những lý do nên dùng đồng hồ thông minh Fitbit ionic

Thảo luận trong 'Điện Tử' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 27/8/19.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Cty Lagihitech

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    0
    Đồng hồ thông minh Fitbit Ionic là sản phẩm mới phù hợp cho những người hoạt động cường độ cao nhờ khả năng đo nhịp tim. Nó có thể hoạt động liên tục 24/7 ở nhiều các hoạt động hàng ngày: từ chạy bộ cho đến khi nghỉ ngơi. Từ đó đưa ra những thống kê giúp người sử dụng có được tổng thể thông tin để theo dõi sức khoẻ. Tương tự như các vòng đeo tay thông minh cao cấp khác, vòng đeo tay Fitbit Ionic cũng sử dụng đèn LED để phát hiện thay đổi thể tích máu trên cổ tay, từ đó đưa ra giá trị nhịp tim đập. Thời gian dùng pin của thiết bị này vào khoảng 5 ngày, cũng là khá nhiều với một vòng đeo sức khoẻ đa năng.
    Vòng đeo tay Fitbit Ionic được tích hợp công nghệ cảm biến đo nhịp tim PurePulse tiên tiến nhất hiện nay sẽ đếm nhịp tim tự động và liên tục cả ngày ngay trên cổ tay, giúp bạn theo dõi chính xác hơn lượng calo đốt cháy, duy trì cường độ, tập luyện tối đa, đạt được sức khỏe tối ưu nhất.
    [​IMG]
    Tính năng nhanh của sản phẩm
    • Màn hình hiển thị: LCD 1,34 inch, độ sáng 1.000 nit.
    • Chất liệu: mặt kính Gorilla Glass 3, khung viền hợp kim nhôm, dây đeo silicon loại 20 mm.
    • Pin: Lithium polymer, thời lượng 4+ ngày ở mức bình thường.
    • Cảm biến: đo nhịp tim, gia tốc, áp kế đo độ cao, con quay hồi chuyển, SpO2.
    • Chống nước 50 mét, có thể đeo khi bơi lội.
    • Tính năng nổi bật: theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, đếm bước đi, số tầng leo được, lượng calories tiêu thụ, số phút tập luyện tích cực, v..v..
    • Ứng dụng khác: hiển thị ngày giờ, báo thức, hẹn giờ, hiển thị thời tiết, nghe nhạc trực tiếp với tai nghe bluetooth, hỗ trợ luyện tập với Fitbit Coach, hít thở sâu với Relax.
    Ngôn ngữ thiết kế của sản phẩm
    Fitbit Ionic sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới với màn hình cảm ứng hiển thị rõ nét ở độ sáng lên đến 1000 nits và đi kèm bộ sưu tập dây đeo rất nhiều màu sắc. Người dùng có thể thay đổi liên tục, đảm bảo phù hợp trong mọi trang phục cũng như các hoạt động thường ngày.
    Tương tự các thế hệ đồng hồ thông minh trước đây, mẫu Ionic cũng tích hợp tính năng theo dõi nhịp tim PurePulse 24/7, giúp theo dõi giấc ngủ tự động và cung cấp các bài tập được cá nhân hóa bằng hình ảnh hoặc video trên mặt đồng hồ. Trên phiên bản này, tính năng Fitbit Coach hỗ trợ 15 chế độ tập luyện thể dục khác nhau hoặc tự động nhận biết hoạt động với SmartTrack.
    Thiết bị này cũng hỗ trợ khả năng chống nước lên đến 50 mét và thời lượng pin trên lý thuyết kéo dài 4 ngày. Ionic cũng hỗ trợ kết nối với điện thoại di động để thông báo cuộc gọi, tin nhắn và đồng bộ các dữ liệu.
    [​IMG]
    Tính năng của sản phẩm
    Vòng tay thông minh Fitbit Ionic có thể thực hiện mọi tính năng sức khỏe và tập luyện người dùng mong đợi như theo dõi các hoạt động thể chất trong ngày và theo dõi giấc ngủ.
    Dây đeo có khả năng chống nước ở độ sâu 50m, thời lượng sử dụng là bốn ngày sau mỗi lần sạc và hỗ trợ theo dõi sức khỏe nữ giới của Fitbit.
    Ionic bao gồm toàn bộ những tính năng trên và được bổ sung thêm theo dõi nhịp tim 24/7, các bài tập Cardio, theo dõi các giai đoạn ngủ, bài tập về hô hấp và hơn 15 chế độ tập luyện cụ thể.
    Kết luận
    Hiện tại Fitbit Ionic đang có giá bán rất tốt đi kèm nhiều tính năng tương tự như các mẫu đồng hồ thông minh cao cấp khác. Thiết bị đã có mặt tại showroom LagiHitech.vn, bạn có thể mua ngay tại Showroom hoặc đặt hàng giao ngay tại Website nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!