Những điều cần lưu ý trước khi cắt mí

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 20/3/23.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Cắt mí có gây ảnh hưởng đến thị lực không ?

    Cắt mí mắt có bền vững không , có gây ảnh hưởng đến thị lực không đồng thời là một phạm trù rất được nhiều người quan tâm.

    Theo như các bác sĩ cho biết thì kỹ thuật cắt mí thường sẽ tác động không qua khâu trung gian vào khu vực mí mắt, vì thế nếu người thực hiện sử dụng sai cách hoặc tác động sai chổ đứng khiến mí mắt bị tổn thương sẽ làm suy giảm và tác động không ít đến thị lực của bạn.

    [​IMG]

    để đảm bảo không tạo ra tác hại xấu khi cắt mí mắt thì bác sĩ thẩm mỹ viện làm nên có được sự chu đáo, chính xác trong quá trình thực hiện cắt mí để không làm tổn thương nặng đến những địa điểm xung quanh, mang lại kết quả makeup tốt nhất dành cho ai dùng.


    Vậy có nên cắt mí mắt không ?

    Như đã đề cập phía trên, phẫu thuật cắt mí mắt không bao giờ gây nguy hiểm nếu sau một thời gian cắt mí chấp nhận toàn thể các điểm như : bác sĩ thẩm mỹ viện có tay nghề cao, sử dụng kỹ thuật cao cắt mí tân tiến, cam kết điểm tiệt trùng trong suốt quá trình makeup , chế độ chăm sóc hậu phẫu đúng và người làm có sự thích ứng lành.

    Các chuyên gia thẩm mỹ đánh tiếng, có nên cắt mí mắt không sẽ lệ thuộc vào tình hình thực tế mí mắt của khách. Bác sĩ thẩm mỹ viện sẽ kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng và đưa ra lời khuyên khả quan nhất cho bạn. Thông thường có thể có những tình thế sau :

    Tình cảnh mắt một mí, mí lót , mí phi đồng đều,. Dẫu vậy vùng mắt chưa xuất hiện nhiều xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như da chùng, mỡ thừa, nếp nhăn,. Thì có thể không nhất thiết làm cắt mí. Thay vào đó , bạn có thể giải pháp cách nhấn mí. Hơn thế nữa, nhấn mí duy trì câu chuyện ngắn hơn đối chiếu với cắt mí.

    Trường hợp mắt một mí, mí lót , hai mí phi đồng đều,. Kèm theo tình trạng da dư , mỡ thừa nhiều ở vùng mí mắt cũng nhiều điểm yếu không đơn thuần khác thì cắt mí mắt sẽ là phương pháp phù hợp nhất. Bởi phương pháp này có mối quan hệ bền chặt giữa da mí và cơ nâng mí, ít chịu tác động của sau một thời gian lão hóa nên sẽ duy trì hiệu quả lâu dài hơn.

    Xem thêm: https://seoulcentervn.wordpress.com/2023/03/20/cat-mi-co-anh-huong-den-thi-luc-khong-co-nen-cat-mi/


    Như vậy, tùy theo tình hình thực tế của mí mắt và nhu cầu của mình mà bạn có thể chọn lựa có nên cắt mí mắt không , chỉ cần bạn làm cắt mí tại địa phận được tín nhiệm cao và lưu ý đến mọi việc sẽ được đề cập dưới đây.


    Những điều cần biết khi cắt mí mắt

    để không gây phiêu lưu và tạo hiệu quả thẩm mỹ sửa chửa , trước thời điểm làm cắt mí mắt bạn cần để mắt tới 4 phạm trù sau đây :

    Cần đến bác sĩ thẩm mỹ viện trả lời và kiểm tra kỹ trước thời điểm chọn lựa cắt mí mắt

    Việc cắt mí mắt cần kiểm tra sức khỏe kỹ tình hình thực tế mắt trước thời điểm làm phẫu thuật. Bạn nên tìm hiểu thông tin từ các bác sĩ thẩm mỹ viện chuyên ngành để được tư vấn, mở miệng hỏi và được lý giải cụ thể. Trong quá trình tư vấn, các bác sĩ thẩm mỹ viện sẽ đưa ra kỹ thuật cắt mí hợp lý và giải thích rõ việc cắt mí mắt có nguy hiểm không nữa.

    Xem thêm: 10 kiểu mẫu mí mắt đẹp cuốn hút mà bạn không thể bỏ qua : https://seoulcenter.vn/tin-tuc/mi-mat-dep

    Đừng cắt mí quá to

    Điểm thứ nhì nên quan tâm là do bạn đừng cắt mí quá to vì nếu cắt mí mắt quá to sẽ làm cho cặp mắt của bạn trông kém vốn sở hữu và dễ bị trợn mí.


    Việc thiết lập hình ảnh nếp mí tùy vào nhiều điểm khác nhau, trong đó bạn cần xét đến tỉ lệ và khoảng cách giữa hai mắt và chiều dài của mắt. Căn cứ vào đó, các bác sĩ thẩm mỹ viện mới chọn tỉ lệ mí phù hợp với mắt , để cặp mắt sau thực hiện cắt mí sẽ là đẹp và hòa hợp hòa hòa với gương mặt.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!