Nhận diện được thương hiệu doanh nghiệp qua hộp quà tết?

Thảo luận trong 'Hoa - Quà Tặng - Đồ Trang Trí' bắt đầu bởi ctvseo2022, 31/1/22.

  1. ctvseo2022

    ctvseo2022 Expired VIP

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Một năm 2021 với nhiều khó khăn và thách thức cho Việt Nam nói riêng và toàn cầu nói chung đã dần khép lại, chuẩn bị cho năm 2022 sắp sửa sang trang. Chắc chắn rằng, ai ai cũng mong năm 2022 sẽ là dấu chấm kết thúc chuỗi ngày vật vã vì dịch bệnh Covid-19. Và một trong những cách thức để chào đón năm mới với nhiều khởi sắc chính là lựa chọn hộp quà tết dành người thân yêu hay những người quan trọng đối với chính bản thân.

    Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp, việc tặng quà tết cho đối tác, khách hàng đã là thông lệ thường niên không thể bỏ qua. Thế nhưng, làm sao để doanh nghiệp có thể gây dựng được ấn tượng đới với họ? Hãy cùng Spring Care tìm hiểu nhé!
    [​IMG]

    1. Tặng quà tết cho đối tác, khách hàng nhân dịp tết 2022

    Năm vừa qua, đại dịch Covid-19 đã khiến toàn cầu chao đảo. Nền kinh tế bị trì trệ, hệ thống y tế quá tải đi kèm với đời sống sinh hoạt bị thu hẹp. Trong một năm khó khăn với cả thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng như vậy, thì việc kết nối tình cảm giữa người với người chính là “hậu phương” vững chắc để tiếp thêm sức mạnh cho nhân loại cùng nhau vượt qua đại dịch.


    Chính vì lý do đó, việc lựa chọn một món quà dành tặng cho những người thân yêu, người quan trọng cũng là một cách thức để gửi gắm tình cảm, gắn kết yêu thương. Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp, việc chỉnh chu dành tặng món quà tết cho khách hàng thân thiết, đối tác lâu năm, không chỉ đại diện cho lời chúc mừng năm mới, mà còn như một cách để tri ân sự giúp đỡ một năm vừa qua từ đó, thắt chặt mối quan hệ gắn bó giữa hai bên, tạo điều kiện để tiếp tục đồng hành và phát triển trong tương lai.


    Vậy nhưng, lựa chọn hộp quà không hề dễ. Ta cần chọn món quà không nên quá đơn giản, tránh gây mất tầm quan trọng trong tình cảm đôi bên. Còn nếu chọn món quà quá lộng lẫy, lại dễ tạo cảm giác áp lực cho đối phương. Bên cạnh đó, món quà dành tặng cho đối tác, khách hàng phải tạo được sự thu hút đối với họ, khiến cho họ nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp mình, từ đó mà bước đi đầu tiên trong năm mới trở nên thành công rực rỡ.

    Vậy làm sao để khách hàng, đối tác nhận diện được thương hiệu của mình? Hãy cùng Spring Care tìm hiểu ngay sau đây nhé!

    [​IMG]
    2. Cách để đối phương nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp

    Sử dụng sản phẩm của chính doanh nghiệp

    Một trong những cách tiêu biểu để gây ấn tượng với khách hàng, đối tác thông qua món quà tết chính là sử dụng chính sản phẩm của doanh nghiệp làm quà tặng. Bạn có thể nâng cấp món quà của mình lên và tạo dựng được hình thức phù hợp với ngày tết và mong muốn của bạn. Tuy nhiên, lưu ý rằng ta chỉ nên sử dụng những sản phẩm như thực phẩm, nhu yếu phẩm để làm quà tặng, tránh các sản phẩm cồng kềnh, sắc nhọn như các sản phẩm linh kiện máy móc, gang thép,...v.v

    Cá nhân hóa hộp quà tết

    Một cách khác cũng cực kì hiệu quả đó là cá nhân hóa hộp quà tết.


    Cá nhân hóa hộp quà là gì? Đây là cách thức mà ta sẽ thiết kế riêng cho mình một hộp quà tặng. Trên hộp quà đó, từng chất liệu, màu sắc, họa tiết đều sẽ do bản thân ta quyết định. Thành phẩm ra đời sẽ mang phong cách, ý nghĩa và dấu ấn riêng của người thiết kế, tạo được sự độc nhất, không bị đụng hàng giữa rất nhiều sản phẩm quà tặng. Do đó, bạn có thể thoải mái sáng tạo hình thức hộp quà sao cho phù hợp và làm bật được thương hiệu doanh nghiệp, bên cạnh những lời chúc, tình cảm của bạn. Điều này khiến người nhận ấn tượng và nếu bạn biết cách sáng tạo hộp quà phù hợp, thì chắc chắn thương hiệu doanh nghiệp sẽ trở nên thu hút.


    Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian và cũng biết cách tạo dựng một hộp quà độc lạ và bắt mắt. Nắm được nhu cầu đó, chúng tôi giới thiệu đến bạn một đơn vị có thể giúp bạn hiện thực hóa một cách hoàn hảo ý tưởng của mình - Spring Care.

    [​IMG]

    Spring Care là đơn vị chuyên cung cấp những món quà sang trọng, tao nhã mỗi khi bạn muốn dành tặng người quan trọng. Đến với Spring Care, bạn sẽ vô cùng an tâm bởi toàn bộ sản phẩm đều là hàng chính hãng, đã qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt cũng như xác định nguồn gốc rõ ràng.


    Bên cạnh đó, Spring Care còn hỗ trợ thiết kế những hộp quà riêng dành tặng cho người quan trọng, khách hàng, đối tác. Sẽ có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn cho bạn về cách thức cấu thành một hộp quà độc đáo, cũng như việc bạn có thể tự do lựa chọn cho mình chất liệu, màu sắc ,họa tiết, logo trên hộp quà. Mọi ý tưởng của bạn đều sẽ được hiện thực hóa trên hộp quà tặng tết cao cấp, tạo nên một sản phẩm độc nhất mà Spring Care chính là cầu nối giúp bạn thành công.


    Vậy, còn chần chờ gì mà không ghé qua website Quà tặng tết cao cấp 2022 để tìm kiếm cho mình những set quà ưng ý ,cũng như xây dựng được những hộp quà độc đáo, quảng bá được thương hiệu của doanh nghiệp ngay nào!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!