nhà hàng 4G’s Texas – thiên đàng ăn uống thỏa mãn mọi giác quan

Thảo luận trong 'Quán Ăn - Cafe - Đồ Ăn' bắt đầu bởi seor7, 21/2/17.

  1. seor7

    seor7 Expired VIP

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    4G’s Texas là sự việc phối hợp đặc sắc và độc đáo của tiệm bánh – quán ăn – café, là nơi mang đến cho thực khách các cái bánh Mỹ hảo hạng cùng các món ăn Âu ngon lành, đẹp mắt.

    khét tiếng là “thiên đường kính trắng bánh ngọt”, ngay từ khi vào cửa của 4G’s Texas, một dãy dài các “cô nàng bánh xinh đẹp” vừa đủ hương vị, gam màu đã xếp hàng niềm nở đón khách. Nào là cô gái Croissant nâu giòn nóng bỏng thướt tha mặn mà Mỹ, Cho tới cô gái bánh Custard sành điệu với lớp vỏ vàng óng đầy thú vị, tuy nhiên lại mềm mịn và mượt mà, béo ngậy lắng đọng bên trong, cả cả đều mang đến cảm hứng yêu chuộng đầy vừa lòng khi thưởng thức.
    [​IMG]
    Càng đi dọc theo hành lang, càng bị sắc đẹp đầy đam mê của các thiếu nữ bánh. Ai nỡ chối từ vẻ đen giòn bóng bảy của chocolate, hay vẻ tươi tắn đầy sức sống của cupcake. Tiramisu lại như tan khi mới chạm môi, như nụ hôn dịu êm của giọt nắng thanh thanh. Từng chiếc bánh đều đc kính yêu, đong đếm, để không chỉ là thơm ngon tròn vị mà còn khỏe mạnh thực phẩm sạch & bình yên. không dừng lại ở đó, bánh của 4G’s Texas không thể đưa về cảm xúc ngấy bởi đầu bếp đã phẳng phiu để sở hữu độ ngọt nhẹ, không thực sự béo, khiến cho bạn rất có thể ăn hoài không ngán.
    Xem thêm>>
    Đặt bàn online đơn giản tại quán lẩu mắm cô 7 bạc liêu
    Đặt bàn trực tuyến tại nhà hàng quán ăn cocorico
    không chỉ các loại bánh thơm ngon, 4G’s Texas còn là nơi để người dùng thử đồ ăn uống mang phong cách Mỹ đc biểu thị qua những các món ăn rất chi là đặc trưng nhưng vẫn đc biến tấu khôn khéo để thích hợp khẩu vị khách ăn nước ta.
    [​IMG]
    Du nhập từ Mỹ về nước ta, món tôm sú đất Crawfish của 4G’s Texas là một trong điểm nhấn rất dị và đặc sắc. tôm sú đất có mình nhỏ bằng hai ngón tay tuy nhiên lại nổi trội với chiếc càng lớn, lớp vỏ ngoài đỏ au tươi rói đầy mời gọi. tôm biển đất Crawfish nổi tiếng cũng bởi độ chắc của từng miếng thịt, nhưng lại bùi bùi, mềm ngọt tan trong miệng khi mới nhấm nháp miếng thứ nhất. Ẳn tôm sú đất đúng điệu là không phải ăn kèm thìa dĩa, mà tự bản thân mình bóc lớp vỏ mềm nằm ở ngoài rồi tìm hiểu thịt tôm ngọt phần trong. Thêm vào đây, ở 4G’s Texas bạn còn đc nếm toàn diện mùi vị thướt tha của nước xốt sệt được sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ and Mexico, rưới lên lớp vỏ tôm tạo thành các món ăn là tổng hòa của cả chua cay, mặn ngọt. thực phẩm ăn cùng như bắp ngô Mỹ, xúc xích, khoai tây càng gia tăng hương vị cho món ăn thượng hạng này.
    Pizza thân thuộc nhưng pizza giấu nhân thì lại là việc thay đổi rất dị cho món ăn tới từ Ý mà 4G’s Texas muốn chiêu đãi người tiêu dùng của bản thân. thuộc những cô gái thì pizza giấu nhân không những quyến rũ và mềm mại bởi hương vị mà còn bắt mắt với hình dáng đáng yêu, xinh xắn, rất có thể là hình trái tim, chú vịt hay tròn truyền thống lịch sử. Nét đặc trưng riêng của chiếc bánh lôi cuốn này đến từ các việc chúng chứa đựng nhiều phô mai gấp bốn lần những loại bánh pizza thường. nhưng, quán ăn cũng khá tinh tế và sắc sảo trong những việc gia giảm thực phẩm. Nước xốt đậm chất sẽ chỉ thuần là các loại rau củ để trung hòa cùng độ béo ngậy của phô mai, nhưng bộ phận chủ đạo của pizza vẫn là hải sản hoặc thịt ngon ngọt để chiếc bánh đc tròn đầy ấn tượng.
    [​IMG]
    Quả thật, 4G’s Texas là 1 bức tranh ăn uống thú vị đầy sắc màu mà người sử dụng nào cũng được vừa lòng các giác quan. Ngồi trong khoảng không gian được thiết kế tân tiến, khang trang, dễ chơi nhưng trang nhã, ăn uống mặc dù cho là món mặn hay món ngọt, đều mang tới cho bạn cảm xúc yên tĩnh, thư thái, không xô bồ.
    thông tin liên hệ: nhà hàng quán ăn 4Gs Texas - Số 110 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!