Ngoại thất là gì? Lưu ý gì lúc thiết kế ngoại thất?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi pqmseo, 30/12/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    789
    Đã được thích:
    0
    Ngoại thất là gì? Lưu ý gì lúc thiết kế ngoại thất?

    Để có 1 ngôi nhà đẹp thì gia chủ cần phải “chăm sóc” từ ngoại thất cho tới nội thất. Nội thất là các thiết kế bên trong ngôi nhà. Vậy còn ngoại thất thì sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhanh ngoại thất là gì nhé!

    Ngoại thất là gì?
    [​IMG]

    Ngoại thất là những gì thuộc về bên ngoài của 1 công trình. Thiết kế ngoại thất chính là việc các nhà thiết kế kết hợp giữa sự độc đáo và nghệ thuật để mang đến những ý tưởng về không gian bên ngoài của 1 công trình làm sao cho người ta thấy được các nét đặc trưng nhất của công trình đó.

    Một vài lưu ý khi thiết kế ngoại thất
    Phong thủy
    Phong thủy tồn tại trong thiết kế nội thất lẫn ngoại thất. Những yếu tố cần xem xét như: Hướng: đối với hướng nhà, hướng cửa, hướng bếp nấu, hướng đặt bàn thờ, giường ngủ…Vị trí: cổng, cửa chính, những không gian sử dụng và sinh hoạt (phòng khách, phòng ngủ, bếp nấu, phòng vệ sinh…), những bộ phận công năng và kỹ thuật (cầu thang, bể ngầm, bể mái…) đặt trong tương quan với nhau và với tổng thể dự án. Kích thước, số lượng: cửa, bậc thang…Hình dáng: mặt bằng dự án, bên ngoài kiến trúc tổng thể, bên ngoài mái, những chi tiết trang trí…Màu sắc: tổng thể dự án hay những bộ phận kiến trúc tuỳ theo từng không gian cụ thể nhằm đạt đến yếu tố đắc lợi, phù hợp mệnh, tuổi chủ nhân (và những thành viên khác trong gia đình) trong quan hệ ngũ hành (tương sinh – tương khắc).

    Thẩm mỹ
    [​IMG]

    Ngoại thất ngôi nhà giúp gia chủ tạo được sự ấn tượng cho mọi người. Bên cạnh yếu tố phong thủy việc thiết kế sao cho ngôi nhà trông thật bắt mắt, đẹp từ ngoài vào trong là điều mà gia chủ cần để ý. Muốn được như vậy bạn cần tham khảo ngay ý kiến các chuyên gia trong ngành này. Một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, uy tín là giải pháp hữu hiệu nhất. Bạn sẽ có một ngôi nhà tuyệt đẹp không chê vào đâu được.

    Tài chính
    Bạn cần dự phòng trước một khoản chí phí cho việc thiết kế và thi công nội ngoại thất. Bạn nên nhớ rằng không phải cứ mức giá càng lớn thì sản phẩm thu về càng đẹp. Cái đẹp ở đây cần có sự kết hợp hài hòa giữa nhiều yếu tố. Và chọn lựa công ty thiết kế ngoại thất uy tín, chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp là 1 phương pháp mà bạn nên làm để có thể sử hữu ngoại thất nhà đẹp, không gian đẹp mà mình sẽ sinh sống và làm việc.

    Một không gian nhà đẹp tạo hợp phong thủy tạo tiền đề lớn mạnh trong tương lai gia chủ. An cư thì mới lập nghiệp. Hãy để Xây Dựng Đức Thảo đồng hành cùng bạn trên những bước tiến tương lai.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG ĐỨC THẢO
    • Địa chỉ: 407/23/49 nguyễn Xí, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
    • Hotline: 0962879785 - 0934844643
    • Email: [email protected]
    • Website: xaydungducthao.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!