Nc247info tổng hợp: Trụ cột Bayern ủng hộ 'bại tướng' Messi rời Barca

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tinmoi, 22/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Tiền đạo Thomas Muller cho rằng việc Lionel Messi nói lời chia tay với Barcelona sẽ là một trong những điều vô cùng thú vị.

    Xem thêm: Review Nhà cái uy tín thị trường Việt Nam và Quốc Tế năm 2020 - Nha Cai 247 Info

    Trong những ngày vừa qua, thông tin về việc Lionel Messi mong muốn rời Barcelona nhờ việc kích hoạt điều khoản đơn phương chấm dứt hợp đồng đang là điều được làng bóng đá vô cùng quan tâm.
    Sau nhiều bất đồng nội bộ, giọt nước làm tràn ly khiến chân sút người Argentina đưa ra quyết định chia tay đội bóng xứ Catalunya chính là thất bại tan tác 2-8 trước Bayern Munich tại vòng tứ kết Champions League.
    Nói về việc "bại tướng" có thể ra đi ở kì chuyển nhượng mùa Hè, một trong những trụ cột của Bayern là tiền đạo Thomas Muller cho biết đây có thể là một điều thú vị và rất đáng chờ đợi. Nhận định ở một sự kiện quảng bá của hãng nội thất Hoffner, Muller cho biết:
    "Ngày mà Messi và Barcelona chia tay chắc chắn rồi cũng sẽ đến vào một ngày nào đó. Dĩ nhiên là bạn sẽ mong muốn nó xuất hiện khi anh ấy treo giày, nhưng vào lúc này, mọi chuyện có vẻ không được như ý."
    "Lionel Messi là một trong những cầu thủ giỏi nhất hành tinh, có thể là xuất sắc nhất trong vòng 100 năm qua - dù ý kiến của từng người sẽ khác. Sự thay đổi vào lúc này có thể mang đến điều hấp dẫn cho bóng đá nói chung."
    "Theo tôi, ngoài người hâm mộ Barcelona ra thì không ai cho rằng đó là điều xấu. Người ta cũng có thể tò mò xem chuyện gì sẽ xảy ra nếu điều đó biến thành sự thật."
    Dù cho rằng việc Messi tìm bến đỗ mới là điều thú vị, nhưng Muller lại không đặt hy vọng được trở thành đồng đội của cầu thủ 33 tuổi.
    "Tôi đã nói với Giám đốc điều hành Bayern trong vài tháng qua (về chuyện này) rồi."
    "Tôi không nghĩ là Bayern có thể nhúng tay vào thương vụ đó được đâu!"
    Hiện tại, trong các đội bóng hàng đầu châu Âu, Manchester City là CLB được cho là có nhiều cơ hội chiêu mộ Messi nhất, do có nhân tố quan trọng là ông thầy cũ Pep Guardiola - người rất mong muốn tái ngộ với El Pulga.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!