Nc247info tổng hợp: Tôi không thể tin là điều này xảy đến nhanh vậy"

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tinmoi, 29/11/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    0
    Ở tuổi 19, Bukayo Saka đang được trải qua những năm tháng tuyệt vời dù mới chỉ ở trong giai đoạn đầu của sự nghiệp. Anh sớm ra mắt Arsenal, nhanh chóng chứng minh được giá trị của bản thân và đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của HLV Mikel Arteta.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/keo-hoa-duoc...-nghiem-danh-keo-draw-no-bet-kinh-nghiem-choi

    Không những vậy, ngôi sao mai sinh năm 2001 còn được HLV Gareth Southgate triệu tập ở lần hội quân chuẩn bị cho chiến dịch tại UEFA Nations League. Được khoác lên mình màu áo trắng của Tam Sư dĩ nhiên là một vinh dự lớn, và đương nhiên Saka rất vui mừng: "Đúng vậy, 100% là như thế. Tôi không thể tin điều này lại diễn ra nhanh tới vậy, nhưng tôi đã ở đây và đủ khả năng kiểm soát mọi thứ.
    [​IMG]
    Tôi sẽ làm những gì tốt nhất có thể để trụ lại, bởi rõ ràng khoác lên mình màu áo đội tuyển, đó là điều tôi muốn, và tôi đã nỗ lực rất nhiều để đạt được."Tuy nhiên, những sự thay đổi đáng kể đến từ những người có mặt ở Tottenham. Vai trò săn bàn được chuyển từ Harry Kane sang Son Heung-min. Đội trưởng của Tottenham thể hiện được nhãn quan chiến thuật tuyệt vời và sự ăn ý với đồng đội người Hàn Quốc. Trong khi Son Heung-min áp sát vị trí dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của Dominic Calvert-Lewin với 9 bàn thắng, thì Kane đang là chân chuyền số một của giải với 9 pha kiến tạo. Những sự thay đổi của Mourinho mang lại sự hiệu quả.
    Để có được thành công hiện tại, đương nhiên là Saka có tài, nhưng măng non của Pháo thủ cũng cần nhận được sự giúp đỡ từ các đàn anh, và Harry Kane đã làm thế - điều cũng vừa được chính Saka tiết lộ: "Harry Kane vòng tay ôm và hỏi tôi cảm thấy thế nào. Với hành động của anh ấy, tôi đã hòa nhập nhanh hơn rất nhiều."
    Sự nghiệp vĩ đại của huyền thoại Thierry Henry tại Arsenal:
    Anh Tú | 11:39 12/11/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!