Nc247info tổng hợp: Premier League đón khán giả trở lại, các CLB nguy cơ lỗ nặng

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tinmoi, 28/11/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    0
    Chính phủ Anh vừa đồng ý để các SVĐ đón khán giả trở lại từ tháng tới. Tuy nhiên, các CLB ở Premier League lại đứng trước nguy cơ lỗ nặng vì sự trở lại của người hâm mộ.

    Xem thêm: Link 388Bet


    [​IMG]
    Theo thông báo của thủ tướng Anh là Minister Boris Johnson thì quãng thời gian cách ly xã hội để đối phó với dịch Covid-19 kéo dài 4 tuần ở xứ sở sương mù sẽ kết thúc vào ngày 2/12 tới. Sau thời điểm này, các SVĐ có thể đón khán giả trở lại sau giai đoạn đóng cửa nhưng với số lượng bị hạn chế.
    Cụ thể, các đội ở Premier League được bán tối đa 4.000 vé mỗi trận. Trong khi đó, các đội ở Championship chỉ có thể tiếp đón tối đa 2.000 khán giả mỗi trận, còn các đội hạng 3 tiếp tục phải chơi trong những SVĐ bỏ trống. Tất nhiên, để đảm bảo an toàn thì các CLB phải áp dụng nhiều biện pháp kiểm tra và giãn cách khán giả nghiêm ngặt.
    Do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên các khán giả ở Anh không được phép vào sân suốt từ tháng Ba tới nay. Hệ quả kéo theo là các CLB đã không thể kiếm được tiền từ việc bán vé khiến nguồn thu của họ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
    Đáng chú ý, theo tờ Daily Mail thì dù đang gặp khó khăn về mặt tài chính, các đại diện ở Premier League lại chưa muốn đón khán giả trở lại sân từ tháng sau. Chính xác hơn là họ chỉ sẵn sàng phục vụ các fan với số lượng lớn chứ không phải bị giới hạn.
    Lý do mà các CLB đưa ra là khi phải áp dụng nhiều biện pháp phòng ngừa mà chỉ được mở cửa cho vài nghìn khán giả vào sân thì họ lại càng phải đối mặt với nguy cơ bị thua lỗ. Bên cạnh đó, tất cả cũng chưa kịp trang bị đầy đủ các thiết bị theo quy định haylên lộ trình chi tiết cho khả năng đón khán giả trở lại sân.
    Để tránh bị dộng, các CLB đang đề xuất lui thời hạn mở cửa SVĐ. Quan điểm của họ rất rõ ràng, đó là các SVĐ phải tiếp đón tối thiểu 10.000 người mỗi trận thì mới có thể kiếm lãi.
    Có thể bạn quan tâm
    Theo Trọng Khang/Bongdpalus
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!