Nc247info tổng hợp: Mục tiêu chất lượng của Arsenal đã có mặt ở London

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi Tintuc247, 21/7/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    0
    Sau một mùa giải thất bại, khi kết thúc Premier League ở tận vị trí thứ 8 và không có suất dự cúp châu Âu, HLV Mikel Arteta chắc chắn còn rất nhiều việc phải làm để giúp đội bóng trở lại mạnh mẽ hơn trong mùa giải tới.

    Xem thêm: NBET


    Một trong những ưu tiên hàng đầu của Arsenal đó chính là tiền vệ trung tâm. Điều này không có gì bất ngờ khi Dani Ceballos và Martin Odegaard đã rời đội bóng, và sắp tới có thể là Granit Xhaka, Lucas Torreira và Matteo Guendouzi.
    Theo Le10 Sport, Arsenal đã quay trở lại dành sự quan tâm tới Houssem Aouar của Lyon. Đội chủ sân Emirates được cho là đã chốt một lời đề nghị chính thức. Được biết, Arsenal phải chi khoảng từ 20 tới 25 triệu euro.
    [​IMG]
    Sau xác nhận của Le10 Sport không lâu, Aouar bất ngờ gây bão cho CĐV Arsenal. Cụ thể, cầu thủ này cũng đại diện đăng tải hình ảnh xuất hiện ở London. Điều này làm dấy lên nghi vấn về khả năng Aouar đàm phán gia nhập Arsenal.
    Lyon đang gặp khó khăn về mặt tài chính và họ cần phải bán bớt những cầu thủ giá trị nhất đội bóng để duy trì hoạt động, đó là những gì Aouar mang lại. Vì thế, cơ hội để Arsenal chiêu mộ Aouar là không hề nhỏ.
    Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:
    Tiểu Lam | 21:20 09/07/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!