Nc247info tổng hợp: Mourinho tiết lộ thời điểm Bale có thể ra mắt Tottenham

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tinmoi, 24/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    0
    Gareth Bale khi còn thi đấu ở Premier LeagueSau tất cả, Gareth Bale đã chính thức gia nhập Tottenham với bản hợp đồng cho mượn có thời gian một năm từ Real Madrid. Tottenham sẽ trả một nửa mức lương 500.000 bảng/tuần của Bale cộng với khoản phí cho mượn 10 triệu bảng.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/huong-dan-choi-keo-cuoc-3-chieu-tong-phat-goc-kinh-nghiem-choi

    Tuy nhiên, Tottenham sẽ không thể có được sự phục vụ của Bale ngay lập tức. Nhiều nguồn tin tiết lộ, chân sút người xứ Wales đã dính chấn thương và có khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần. Đây là tin xấu dành cho Tottenham.
    [​IMG]
    Dù vậy, HLV Jose Mourinho tỏ ra khá lạc quan với tình hình của Bale. Cụ thể, ông khẳng định: "Tôi không biết khi nào Bale có thể trở lại. Điều duy nhất tôi biết là động lực của cậu ấy hiện đang rất cao.
    Cậu ấy rất hạnh phúc khi được trở lại khoác áo câu lạc bộ trong trái tim mình. Cậu ấy rất vui khi được chơi cho chúng tôi. Và khi một cầu thủ có động lực to lớn như thế, nhiều khi bạn có thể rút ngắn [cắt giảm] thời gian hồi phục, bạn có thể sớm khỏe mạnh và sẵn sàng thi đấu.
    Chúng tôi rất vui khi có Bale và sẽ giúp cậu ấy trở lại với đẳng cấp vốn đã biến cậu ấy trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."Barca chi 17 triệu euro để mua Aleksandr Hleb từ Arsenal hè 2008. Chỉ sau một mùa sử dụng, cầu thủ người Belarus bị Barca đẩy đi cho mượn khắp nơi khi không khi nổi dù chỉ một bàn. Trả lời Guardian năm 2009, Hleb thừa nhận nuối tiếc lớn nhất trong đời là rời Arsenal để tới Barca. barca anh 10 Mùa hè 2012, Barca để Hleb ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Belarus tới Nga thi đấu cho CLB Krylia Sovetov Samara. Hleb giải nghệ năm 2019. barca anh 11 Keirrison chắc chắn là thương vụ chuyển nhượng kỳ quặc nhất của Barca. Mùa hè 2010, "La Blaugrana" chi 12 triệu euro để mua Keirrison từ Palmeiras. Tiền đạo người Brazil được kỳ vọng là ngôi sao Nam Mỹ tiếp theo của Barca.

    Tiểu Lam | 21:11 21/09/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!